ซนเดอร์ (Zendure) บริษัทสตาร์ตอัปด้านเทคโนโลยีพลังงานระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการจัดเก็บและจัดการพลังงานในบ้าน ประกาศว่าโซลาร์โฟลว์ (SolarFlow) ซึ่งเป็นระบบจัดเก็บพลังงานชนิดติดตั้งบนระเบียงได้รับการรับรองจากทียูวี ไรน์แลนด์ (TÜV Rheinland) ประจำเกรทเทอร์ ไชน่าแล้ว การรับรองนี้ทำให้โซลาร์โฟลว์เป็นระบบจัดเก็บพลังงานชนิดติดตั้งบนระเบียงตัวแรกของโลกที่ได้รับการรับรองเครื่องหมายทียูวี (TÜV Mark) อันทรงเกียรติการรับรองนี้แสดงถึงคุณภาพและประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยที่โดดเด่นของโซลาร์โฟลว์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสถานะระดับโลกของเซนเดอร์และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าได้อย่างมาก

คุณไบรอัน (Bryan) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเซนเดอร์ คุณเควิน (Kevin) ซีทีโอและตัวแทนจากทียูวี ไรน์แลนด์ได้เข้าร่วมพิธีรับการรับรองนี้ โดยคุณไบรอันกล่าวว่า “เครื่องหมายการรับรองของทียูวี ไรน์แลนด์ จะกระตุ้นการขยายตัวทั่วโลกของเรา เพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้า และดึงดูดพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ”เทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์แบบเสียบใช้งานได้เลยที่เพิ่มสูงขึ้นในยุโรปและนโยบายอุตสาหกรรมที่สนับสนุนเทคโนโลยีดังกล่าวผลักดันความต้องการทั่วโลกสำหรับการจัดเก็บพลังงานชนิดติดตั้งบนระเบียง เครื่องหมายการรับรองของทียูวี ไรน์แลนด์ ตอกย้ำความน่าเชื่อถือและนวัตกรรมของเซนเดอร์ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันด้านพลังงานภายในบ้าน มอบความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค “บริษัทชั้นเยี่ยมให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอันดับแรก และการรับรองเป็นเครื่องพิสูจน์ความแข็งแกร่งที่ครอบคลุม” คุณแอนดี เฉิน (Andy Chen) จากทียูวี ไรน์แลนด์กล่าวว่า “เราคาดหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นและร่วมมือกับบริษัทที่โดดเด่นอย่างเซนเดอร์เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง”

โซลาร์โฟลว์เริ่มต้นได้อย่างน่าทึ่ง โดยสร้างยอดขายได้มากกว่า 1.2 ล้านยูโรในวันเปิดตัววันแรก เนื่องจากคุณสมบัติที่น่าประทับใจ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้รับระหว่างวันแทนการป้อนกลับไปยังกริดโดยไม่มีค่าตอบแทน ลดของเสียและลดค่าใช้จ่ายลงได้ 32% นอกจากนี้ ระบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนระเบียงยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับพลังงานแบบดั้งเดิม รวมถึงไม่ปล่อยสารอันตรายและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่าอีกด้วย ด้วยการเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์ที่เพิ่มขึ้น ผู้บริโภคจึงเริ่มติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ลดการพึ่งพาแหล่งพลังงานดั้งเดิมและลดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม