กฟผ. พร้อมก้าวสู่ปีที่ 54 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 มอบพลังงานพลังใจแทนคำขอบคุณให้คนไทย ที่ร่วมใจฝ่าวิกฤตพลังงาน ผ่าน Line Sticker “ENGY” มาสคอตประจำองค์การชุดใหม่ ในชื่อชุด “ENGY Charge Energy” ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กรกฎาคม 2565 เพียงเป็นเพื่อนกับ Line Official Account: @EGAT ของ กฟผ. 
“ENGY” มาสคอตหุ่นยนต์กึ่งมนุษย์สุดล้ำของ กฟผ. กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ LINE Sticker หลังจากที่ได้รับ ความนิยมจากทุกชุดในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดดาวน์โหลดและใช้งานรวมกว่า 90 ล้านครั้ง กับการออกแบบโดยใช้ลายเส้นใหม่ สไตล์ Hand Drawing แต่ยังคงเน้นความ Smart & Smile สไตล์ ENGY ที่จะมาส่งต่อพลังงานดี ๆ ให้สดชื่นทุกห้องแชท และครั้งนี้มาในรูปแบบเคลื่อนไหว มีให้เลือกใช้ถึง 8 คาแรคเตอร์ สามารถใช้สื่อสารเพื่อส่งคำทักทาย ส่งมอบพลังใจหรือความรู้สึก แทนคำพูดให้เพื่อน ๆ ทางแชทไลน์ได้ในทุกวัน สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กรกฎาคม 2565 เพียงคลิก https://line.me/S/sticker/25884 หรือเพิ่มเพื่อนกับ กฟผ. ทาง LINE
ดาวน์โหลดได้แล้ว… LINE Sticker ชุดใหม่ “ENGY Charge Energy” คำขอบคุณจาก กฟผ. ก้าวสู่ปีที่ 54
Official ที่ https://line.me/R/ti/p/@egat หรือพิมพ์ค้นหาเพื่อน @EGAT จากนั้นกดเพิ่มเพื่อน โดยสามารถใช้งานได้ถึง 180 วัน นับจากวันแรกที่ดาวน์โหลด นอกจาก LINE Sticker แล้ว ยังจะได้รับข้อมูลข่าวสารของ กฟผ. พร้อมเกร็ดความรู้เกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าที่น่าสนใจผ่าน EGAT Line Official Account ด้วย
นอกจากนี้ โอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กฟผ. วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกแทนคำขอบคุณ จาก กฟผ. จากการดาวน์โหลด LINE Sticker ชุด “ENGY Charge Energy” โดยติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ Facebook Official Page กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (https://www.facebook.com/EGAT.Official) และ EGAT LINE Official Account