LINE for Business แพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อการทำธุรกิจยุคใหม่ จับมือ 9 แบรนด์ดัง ร่วมสร้างสรรค์ทอล์คโชว์เชิงธุรกิจ ภายใต้ชื่อ LINE Executive Talk มุ่งเป็นเวทีแบ่งปันความรู้ในเชิงแนวคิด จุดประกายการบริหารธุรกิจสู่ความสำเร็จด้วยกลยุทธ์ Chat Economy บนแพลตฟอร์ม LINE ภายใต้หลักเข้าใจลูกค้า เดินหน้าสู่การเติบโตยุคดิจิทัล

LINE Executive Talk คือ รายการทอล์คโชว์เชิงธุรกิจจาก LINE พร้อมจุดประกายให้ผู้ชมได้เข้าถึงแนวคิดและมุมมองในการทำธุรกิจสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรและแบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาร่วมแบ่งปันแนวทางการดำเนินธุรกิจยุคใหม่ภายใต้หลักเข้าใจลูกค้า เจาะลึกอินไซต์ทั้งในเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภคในแต่ละอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป และการเปลี่ยนผ่านสู่ยุค Chat Economy ที่ทุกแบรนด์ต่างใช้งาน LINE เพื่อรู้จักและรู้ใจลูกค้าอย่างแท้จริง นำไปสู่ความสำเร็จและการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน

รายการ LINE Executive Talk จัดทำขึ้นรวมทั้งหมด 9 ตอน ดำเนินรายการโดย เฟื่องลดา – สรานี สงวนเรือง พิธีกรหญิงเก่งแห่งวงการเทคโนโลยี พร้อมแขกรับเชิญผู้บริหารระดับสูงจาก 9 องค์กรหรือแบรนด์ชั้นนำในเมืองไทย โดยในตอนแรก ได้รับเกียรติจาก คุณสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท First Senior Vice President แห่งธนาคารกสิกรไทย ร่วมพูดคุยถึงแนวทางการบริหารธุรกิจให้แข็งแกร่ง โดยให้ความสำคัญกับการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่ Personalize ตรงจุดกับความต้องการของแต่ละบุคคลได้ ด้วยการสร้าง Chat Economy บนแพลตฟอร์ม LINE อย่าง LINE OA: Kbank Live ให้เป็นช่องทางสำคัญในการตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในการเข้าถึงบริการได้ในทุกมิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการลูกค้าปัจจุบัน ที่สามารถทำธุรกิจและสื่อสารกับธนาคารผ่าน Kbank Live ได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนแพลตฟอร์มให้วุ่นวาย และการเข้าถึงลูกค้าใหม่ที่สนใจติดตาม LINE OA ของธนาคาร ด้วยข้อความบรอดแคสต์ที่สื่อสารตามความสนใจของลูกค้าแต่ละราย แต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน ตอกย้ำบทบาทของ LINE ในการเป็นเครื่องมือสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริการของธนาคารในยุค Chat Economy ได้เป็นอย่างดี

สำหรับเนื้อหาของ LINE Executive Talk ในอีก 8 ตอน มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำแถวหน้าในธุรกิจอื่นๆ เตรียมมาร่วมแบ่งปันไอเดียและแนวทางการทำธุรกิจกันอีกคับคั่ง อาทิ ผู้บริหารจากโลตัส ไฮเปอร์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ลอริอัล ประเทศไทย, กรมทางหลวง M-Flow, เอพี (ไทยแลนด์), ยูนิลิเวอร์ และทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ เป็นต้น ผู้สนใจสามารถติดตามรับชมรายการ LINE Executive Talks ตอนแรกได้แล้ว วันนี้! ผ่านทาง Youtube: LINE for Business หรือคลิก https://lin.ee/GWBwuvs/wcvn พร้อมติดตามตอนใหม่ได้ในทุกสัปดาห์สุดท้ายของเดือนทาง Linkedin และ Youtube: LINE for Business หรือคลิกชมเพลย์ลิสต์รายการได้ที่ https://lin.ee/BxUatov/wcvn

#LINEExecutiveTalk #LINEforBusiness