กรุงเทพฯ  – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ชวนลูกค้าทั่วประเทศร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการให้กับ แคมเปญ “SEASON OF GIVING” รวมไอเดียของขวัญและของแต่งบ้านในเทศกาลสิ้นปี ลดสูงสุด 30% พร้อมกิจกรรม ‘ลุ้น รับ แลก’ ฉลองจัดเต็มส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566

 อานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “SEASON OF GIVING เป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้จัดขึ้นทุกปี ซึ่งจากการเก็บข้อมูลตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี โดยเฉพาะเดือนธันวาคม ถือเป็นเดือนที่ผู้บริโภคมีการจับจ่ายมากที่สุด โดยร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 700 สาขาทั่วประเทศกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนปักหมุด เพื่อมาซื้อของขวัญและสินค้าตกแต่งบ้านในช่วงสิ้นปี ดังนั้น เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงเดือนสุดท้ายของปีและช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จึงได้ออกแคมเปญพิเศษ SEASON OF GIVING มอบส่วนลดสินค้าของขวัญและของแต่งบ้านสูงสุด 30% ที่มาพร้อมกับกิจกรรม ‘ลุ้น รับ แลก’ เมื่อช้อปขั้นต่ำครบ 300 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ*”   “โดยพฤติกรรมการซื้อสินค้าในช่วงเดือนธันวาคมของผู้บริโภคสะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างจากช่วงเวลาอื่นๆ   ที่ส่วนใหญ่มักเป็นการซื้อสินค้าเพื่อตกแต่งบ้านและร้านค้าตามเทศกาล และเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่รักหรือนำไปจับสลากกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งผู้บริโภคจะใช้ราคาเป็นโจทย์ในการเลือกซื้อสินค้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จึงได้รวบรวมสินค้าของขวัญและของแต่งบ้านมาสื่อสารเป็นไอเดียของขวัญที่มีช่วงราคาแตกต่างกัน ตั้งแต่ไอเดียของขวัญ มูลค่าไม่เกิน 19 บาท 59 บาท และ 159 บาท รวมถึงไอเดียสินค้าจัดบ้านต้อนรับปีใหม่”

  • สินค้าที่อยู่ในกลุ่มมูลค่าไม่เกิน 19 บาท จะเป็นอุปกรณ์เครื่องเขียนสำหรับกลุ่มเด็กนักเรียนเป็นหลัก อาทิ กระดาษโน้ตมีกาว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 12 บาท (ราคาปกติ 18 บาท) กระเป๋าดินสอ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 12 บาท (ราคาปกติ 18 บาท) ชุดอุปกรณ์เครื่องเขียน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 19 บาท (ราคาปกติ 27 บาท) และลูกกลิ้งกำจัดขจัดฝุ่น มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 19 บาท (ราคาปกติ 29 บาท)
  • สินค้าที่อยู่ในกลุ่มมูลค่าไม่เกิน 59 บาท อาทิ สเปรย์ปรับอากาศ กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ ราคา 29 บาท (ราคาปกติ 42 บาท) กรอบรูปมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 25 บาท (ราคาปกติ 33 บาท) ที่สูบลมมือ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 21 บาท (ราคาปกติ 27 บาท) และถุงของขวัญ ราคา 31 บาท (ราคาปกติ 45 บาท)
  • สินค้าที่อยู่ในกลุ่มมูลค่าไม่เกิน 159 บาท อาทิ ชุดหูฟัง ราคา 69 บาท (ราคาปกติ 99 บาท) ชุดไม้แบดมินตัน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 155 บาท (ราคาปกติ 195 บาท) รองเท้าสลิปเปอร์  ราคา 69 บาท (ราคาปกติ 101 บาท) และกล่องของขวัญมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 69 บาท (ราคาปกติ 89 บาท)
  • สินค้าจัดและทำความสะอาดบ้านต้อนรับปีใหม่ อาทิ ชุดไม้กวาดพร้อมที่โกยผง ราคา 49 บาท (ราคาปกติ 71 บาท) แปรงทำความสะอาด ราคา 16 บาท (ราคาปกติ 23 บาท) ที่ใส่อุปกรณ์ครัว ราคา 59 บาท (ราคาปกติ 85 บาท) และชุดไขควงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 37 บาท (ราคาปกติ 47 บาท)

นอกจากนี้ สำหรับแคมเปญ “SEASON OF GIVING” ยังมีการ ‘ลุ้น รับ แลก’ เมื่อซื้อของขวัญและสินค้าแต่งบ้านภายในร้านมิสเตอร์ดี.ไอ.วาย. ครบทุก 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ* ได้แก่ ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า NETA V รวมถึงรางวัลอื่นๆ รวม 120 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในกิจกรรม “แจกหนัก จัดใหญ่ ส่งท้ายปี” ในสาขาที่ร่วมรายการ* พร้อม รับปฏิทินตั้งโต๊ะ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. 2024 และแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%*** เมื่อช้อปขั้นต่ำครบ 300 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป กับโปรโมชันเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต CardX และ SCB ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ กับหลากหลายสินค้ากว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก ได้ทุกวัน และทุกเทศกาล และตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ที่  WWW.MRDIY.CO.TH หรือมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ออนไลน์สโตร์ บน Shopee Mall ผ่านการค้นหา MR.DIY Thailand Official คลิก https://bit.ly/3hrVo7F

* เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mrdiy.com/th/promotion

*** เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และบริษัทบัตรฯ กำหนด  ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram & TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand