หัวหิน ประเทศไทย  เมื่อโลกเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน…. ชาวเมืองจำนวนมากขึ้นกำลังหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ใกล้กับธรรมชาติ เพื่อแสวงหาสุขภาพที่ดี และได้แอคทีฟอย่างเต็มที่ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ สอดคล้องกับแนวคิดของ “บันยัน หัวหิน” (Banyan Hua Hin) อาณาจักรแห่งที่อยู่อาศัยและสถานที่ตากอากาศที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าอยู่อาศัย เหมาะแก่การทำงาน และพักผ่อน  ซึ่งจะเติมเต็มความฝันให้กับคนเมืองได้อย่างแท้จริง “บันยัน หัวหิน” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของหัวหิน โอบล้อมด้วยภูเขาและมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทย อาณาจักรระดับพรีเมียมแห่งนี้ ประกอบด้วยที่พักอาศัยสุดหรู พูลวิลล่า สนามกอล์ฟระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและการแพทย์ ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนยุคใหม่อย่างลงตัว  ล่าสุดได้มีการเปิดตัว “Villa Suasana” (วิลล่า ซัวซาน่า) ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ที่เน้นการใช้ชีวิตแบบธรรมชาติและยั่งยืน ยกระดับสถานะของ “บันยัน หัวหิน” ให้กลายเป็นโครงการที่ “ใส่ใจการใช้ชีวิต” มากที่สุด ซึ่งจะดึงดูดใจคนเมือง ผู้บริหาร และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้เข้ามาสู่ตลาดที่อยู่อาศัยในหัวหินมากยิ่งขึ้น

“Villa Suasana” ตั้งชื่อตามคำว่า “บรรยากาศ” ในภาษาบาหลี ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือครอบครัว นำเสนอการตกแต่งที่เชื่อมโยงกับผู้อยู่อาศัยให้รู้สึกอิสระและใส่ใจความยั่งยืนในทุกมิติ ภายในที่พักอาศัยพร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 2 หรือ 3 ห้องนอนอันหรูหรา ขนาด 180 ถึง 303 ตารางเมตร โปร่งโล่งและสว่างสดใสด้วยแสงธรรมชาติ กว้างขวาง ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ร่วมสมัย มีเฉลียงที่ร่มรื่น และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่  คอนเซปต์ของ “Villa Suasana” ใช้ความยั่งยืนเป็นแกนหลัก โดยมีการใช้โซลูชั่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการ ได้แก่ แผงโซลาร์เซลล์ สระน้ำเกลือ และเครื่องกรองน้ำบริสุทธิ์ นอกจากนั้น เจ้าของใหม่ทุกรายจะได้รับ “สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” Segway Ninebot KickScooter F25 ฟรี 2 คัน เติมเต็มวิถีชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้มากที่สุด“บันยัน หัวหิน” เปิดตัว “Villa Suasana” โปรเจกต์ระดับรางวัลจากเวที Property Awards 2022  สะท้อนแนวคิด ‘Conscious Living’ รับเทรนด์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่

ความสำเร็จและคุณภาพของ “บันยัน เรสซิเดนซ์” การันตีด้วยรางวัลระดับภูมิภาคมากมาย รวมถึงรางวัลล่าสุดที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น โครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในหัวหิน” (Best Housing Development – Hua Hin) จากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2022 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติมากที่สุดของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตัดสินโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม โดยบันยันฯ คว้ารางวัลนี้มาได้ด้วยผลงานการออกแบบร่วมสมัยของวิลล่า ความน่าอยู่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร ซึ่งรวมถึงบันยันกอล์ฟคลับ 18 หลุมที่ได้รับการยกย่องระดับโลก และศูนย์การแพทย์ Be Well Medical Center ที่ตั้งอยู่ในโครงการ โดยทีมผู้บริหารระดับสูงของ บันยัน หัวหิน ได้เข้ารับรางวัลในงานกาล่าดินเนอร์ที่โรงแรมดิ แอทธินี กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

เชิร์ต ควอนท์ (Tjeert Kwant) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบันยัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับรางวัล PropertyGuru Thailand Property Award ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ในยุคหลังการแพร่ระบาด สังคมมีการพัฒนาและผู้คนให้ความสำคัญกับสุขภาพส่วนบุคคล ความเป็นอยู่ที่ดี และความยั่งยืนเหนือสิ่งอื่นใด เนื่องจากการทำงานจากระยะไกลที่ยืดหยุ่นกลายเป็นเรื่องปกติ ผู้บริหารจำนวนมากขึ้นจึงเลือกที่จะหลีกเลี่ยงความยุ่งยากและการสูญเสียเวลาอันเกิดจากการเดินทางประจำวันท่ามกลางการจราจรที่คับคั่ง ครอบครัวได้ใช้เวลาว่างใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น และเพลิดเพลินกับชีวิตชายทะเล ซึ่งโครงการ Banyan Hua Hin และ Villa Suasana อาณาจักรแห่งการอยู่อาศัยและพักผ่อนของเราที่ตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงามและอากาศบริสุทธิ์ จะสามารถตอบโจทย์ผู้ที่มองหาสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ แอคทีฟ และสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างแท้จริง”  รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้ซื้อและวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีต่อ “บันยัน หัวหิน” สอดคล้องกับยอดขายที่พุ่งสูงขึ้นหลังเทรนด์ชาวเมืองแสวงหาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีนอกกรุงเทพฯ มากขึ้น รวมถึงชาวต่างชาติที่กลับมาพำนักระยะยาว หลังเปิดประเทศ

Villa Suasana ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้านบาท ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บันยัน หัวหิน ได้ที่ www.banyanthailand.com หรือโทร. 032 538 888