ปลุกกระแสซัมเมอร์นี้แบบไม่เหมือนใคร เมื่อ “ท็อปส์” (Tops) ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติกับเทศกาลสงกรานต์ สาดความสนุกดับความฮอตกับแคมเปญสุดชิคในงาน Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles เปิดประสบการณ์ค้นหาของเด็ดทั่วประเทศไทย ชวนขาช้อปทุกคนค้นพบมนต์เสน่ห์ความเป็นไทยที่น่าหลงใหลผ่านสินค้า วัตถุดิบสดใหม่ คัดสรรความอร่อยการันตีจากทั่วท้องถิ่นไทย รวบรวมเอามาไว้ภายในที่เดียว พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งให้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ของทุกคนไม่ธรรมดา ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY   แคมเปญ Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles ตอกย้ำความเป็นฟู้ดเดสติเนชั่นพร้อมอวดโฉมความเป็นไทย สร้างพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทย ให้ไกลไปทั่วโลก เปิดประสบการณ์ค้นพบของเด็ดทั่วประเทศไทย นำเสนอมนต์เสน่ห์ของสยามเมืองยิ้มในทุกมิติผ่าน 5 ไฮไลต์

  1. ค้นพบความมหัศจรรย์ของสินค้าวิถีไทยที่หลากหลายที่สุด (Discover the Power of Thai Icons)

ท็อปส์ เชิดชูสินค้าจากทั่วท้องถิ่นไทย คัดหลากหลายสุดยอดสินค้าของดีของเด็ดรวบรวมมาไว้ให้ช้อปที่เดียวแบบไม่ต้องไปไกล นำโดยของเด็ดเกษตรกร/SMEไทย รวมที่สุดของสินค้า Gi ขึ้นชื่อ มากที่สุดกว่า 20 จังหวัด จากโครงการตลาดจริงใจ Farmer’s Market อาทิ มะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้ว มะม่วงแดงจักรพรรดิ์ ส้มโอทับทิบสยาม และของดีจากโครงการ ท็อปส์ ท้องถิ่นโดย SME ไทย ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียนแบบพร้อมทาน สุดยอดของเด็ดท้องถิ่น อาทิ ปลากะพงสามน้ำ จ.สงขลา ปลากุเลาตากใบ จ.นราธิวาส เนื้อโคขุนโพนยางคำ จ.สกลนคร ตื่นตากับอาหารจานเด็ด Soft power ไทย ข้าวเหนียวมะม่วงเมนูยอดฮิตระดับโลก ข้าวเหนียวมูน 3 สี และยังมี วนิดากะปิหวาน สำหรับทานกับมะม่วงหายาก และเมนูใหม่สุดพิเศษรังสรรค์มาเฉพาะงานนี้ ที่ The Baker ทุกสาขา อาทิ เค้กชิฟฟ่อนข้าวเหนียวมะม่วง, ทาร์ตข้าวเหนียวมะม่วงใบเตย ใช้มะม่วงน้ำดอกไม้ GI และอินเทรนด์ด้วยขนมปังที่โด่งดังบนโลกโซเชียล ทิมเบอริง มีให้เลือกถึง 8 รสชาติ ไม่ต้องต่อคิวยาวเป็นชั่วโมง ตลอดจนสินค้าดังไทยยอดฮิตที่ดังไกลถึงต่างแดน ทั้งสแน็คยอดนิยม กางเกงช้างผลิตในประเทศไทย ไอเท็มช่วงสงกรานต์ที่ต้องมี ทั้งอุปกรณ์เล่นน้ำ เครื่องสังฆทานสำหรับทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล ฯลฯ ปิดท้ายด้วยชุดชาบูหมูกระทะพร้อมเครื่องปรุงหมาล่าครบชุด มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ ทำเองง่ายๆ อร่อยเหมือนกินที่ร้านดัง สำหรับฉลองปีใหม่ไทยและวันครอบครัวท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนค้นพบเสน่ห์ไทย รับสงกรานต์  เปิด 5 สปอตไลต์ ในงาน Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles  สร้างกระแสซอฟต์พาวเวอร์ระดับโลก ผ่านสินค้าดี - ไอเท็มเด็ด คัดสรรอย่างดีจากทั่วท้องถิ่น

  1. เปิดพื้นที่แห่งงานอาร์ต ปลุกพลัง Soft Power ไทย ให้ยิ่งใหญ่ (Discover Thai soft power)

เติมเต็มทุกสีสัน พร้อมสร้างบรรยากาศกลิ่นอายความเป็นไทย ด้วยการเนรมิตร้านค้าท็อปส์ทุกสาขา พร้อมตกแต่ง Photobooth รถตุ๊กตุ๊ก สัญลักษณ์และซอฟต์พาวเวอร์ของไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก ออกแบบดีไซน์ล้ำสมัยที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างสวยงามโดยศิลปินไทย จัดตั้งที่ร้านท็อปส์ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้แวะเวียนมาเก็บภาพเป็นที่ระลึก กระตุ้นบรรยากาศด้วยการตกแต่งสื่อภายในร้าน เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปให้ลูกค้า นอกจากนี้ยังได้ออกแบบเสื้อยืด Discover Thailand และกางเกงช้าง ลิมิเต็ดอิดิชัน พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรีเสื้อยืดและกางเกงช้าง พร้อมสติ๊กเกอร์ตัวอักษร เลือกใส่ชื่อได้ มอบเป็นของขวัญพิเศษให้เฉพาะสำหรับแต่ละบุคคล มูลค่า 499 บาท พิเศษเฉพาะ ลูกค้าบัตรเครดิต CT1 รับ Tops Gift Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ จำกัด 3,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 เมษายน 2567

  1. เสริมความสุข เติมเต็มทุกความสนุกทั้ง กิน-ช้อป – เที่ยว-ฟิน กับโปรโมชั่นพิเศษจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง (Discover Partner Ecosystem)

ฉลองไฮซีซั่นจัดเต็มความคุ้มค่าให้ลูกค้าในทุกการช้อป ท็อปส์ จับมือกับพาร์ทเนอร์หลากแบรนด์ดังยกขบวนโปรโมชั่น เที่ยว ชิม ช้อป ครบจบในแคมเปญเดียว โปรโมชั่นเอาใจสายเที่ยว สำหรับผู้ที่จองตั๋วเครื่องบิน AirAsia แสดงบอร์ดดิ้งพาสเพื่อรับส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาทที่ท็อปส์ โปรโมชั่นสำหรับคอหนัง รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ SF 50 บาท/ที่นั่ง เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไปที่ท็อปส์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 พร้อมดีลเด็ดเอาใจขาช้อป รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15 % และผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

  1. สร้างความทรงจำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ซัมเมอร์นี้มีแต่ว้าว (Discover the Unseen Tastes of Thailand)

สาดความสุขให้ซัมเมอร์นี้สนุกยิ่งขึ้น นอกจากลูกค้าจะได้ช้อปและชิมสินค้าไทยแบบจุใจ ท็อปส์ขอชวนมาสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับกิจกรรม Exclusive Unseen Food Trip กับคู่ซี้ ฟอส-จิรัชพงศ์ และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ที่จะพาไปเปิดประสบการณ์เที่ยวเมืองไทยในมุมมองใหม่ที่อาจไม่เคยเห็น พร้อมตามล่าขุมทรัพย์ความอร่อยกันแบบฟินตัวแตก เพียงช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ร่วมเป็น 20 ผู้โชคดี เข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงนำใบเสร็จมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ ที่ https://tops.sh/s/veZ3Kf เริ่มช้อปและลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน 2567 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 เท่านั้น

  1. แฮปปี้ทั้งกายและใจ ส่งต่อพลังแห่งการแบ่งปันสู่สังคม (Discover The Power of Sharing)

ชุ่มฉ่ำทั้งกายและใจ ท็อปส์เข้าใจในวิถีอัตลักษณ์ของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่เคียงคู่กับการทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ไทย จึงไม่พลาดที่จะชวนลูกค้า ส่งต่อพลังเล็กๆ เพื่อแบ่งปันความสุขสู่สังคม เชิญชวนร่วมบริจาคโครงการ “Pay it Forward ได้โอกาส…ให้โอกาส” ภายใต้ความร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อปรับปรุงห้องผ่าตัด และสร้างอาคารหอผู้ป่วยในของศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567

ด้าน นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพื่อต้อนรับการมาถึงของเทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย ช่วงเวลาแห่งความสุขที่สร้างสีสันด้านการท่องเที่ยวจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ท็อปส์ ในฐานะผู้นำค้าปลีกด้านอาหารของไทย จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักช้อปรับไฮซีซั่นแห่งปี พร้อมสะท้อนอัตลักษณ์วัฒนธรรมไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอาหารไทยซึ่งเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์อันทรงพลังของประเทศ ด้วยการจัดแคมเปญ Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles ฉลองรับซัมเมอร์แบบเหนือความคาดหมาย ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY ให้ลูกค้าได้ค้นพบทุกวันที่ไม่ธรรมดาที่ท็อปส์”   ค้นพบมนต์เสน่ห์อัตลักษณ์วิถีไทย พร้อมเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ให้ว้าวกว่าใคร ร่วมช้อปจัดเต็มได้ที่งาน Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน ที่ ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY #DiscoverThailand