ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มอร์ส คอลลาเจน (Mores Collagen) ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล เป็นเครื่องดื่มเพื่อบำรุงผิวพรรณ ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ มากด้วยคุณประโยชน์มากมายจาก คอลลาเจน ซิงค์อะมิโน แอล-อาร์จีนีน แอล-ซิสเทอีน อัลฟาไลโปอิก โคเอนไซม์ Q10 ไกลซีน สารสกัดจากเปลือกสน ดูดซึมได้ดีกว่า 95% คำตอบสุดท้ายของสาวผิวขาว มอร์ส คอลลาเจน (Mores Collagen) นวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพทางเลือกใหม่

 นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เปิดเผยว่า  คาดการณ์ปีนี้แนวโน้มตลาดอาหารเสริมจะฟื้นตัวหลังจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบตามสภาพเศรษฐกิจโดยรวม สุขภาพที่ดี นับเป็นสิ่งสำคัญที่คนในยุคปัจจุบันกำลังเรียกหา ด้วยไลฟ์สไตล์การทำงาน และการใช้ชีวิต ผลิตภัณฑ์ มอร์ส คอลลาเจน (Mores Collagen) ภายใต้แบรนด์                    นิวทรินัล ถือเป็นราชินีของสาวรุ่นใหม่ที่เน้นความขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะล 10,000 มิลลิกรัม จึงตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด ทำให้ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเสมอมาด้วยคุณภาพของมอร์ส คอลลาเจน (Mores Collagen) ที่ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว ซ่อมแชมส่วนที่สึกหรอของร่างกายและช่วยขยายหลอดเลือด ลดโอกาสการเป็นโรค ความดันโลหิตสูง พร้อมลดริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ผิวพรรณขาวเนียนเรียบ เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ ให้ผิวแลดู

ซัคเซสมอร์ชวนดูแลผิวพรรณด้วย มอร์ส คอลลาเจนผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะล 10,000 มิลลิกรัม

อ่อนเยาว์กว่าวัย  เราจำเป็นต้องทานคอลลาเจนหรือไม่… คอลลาเจน ไม่ได้ทำให้ผิวสวยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่คอลลาเจนยังเป็นส่วนประกอบสำคัญของ เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ กระดูกอ่อน ข้อต่อ เส้นผม เส้นขน และเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกาย อีกด้วย ภาพรวม คือ คอลลาเจน เป็นส่วนสำคัญต่อทุกอวัยวะภายในร่างกายที่มีความยืดหยุ่นได้ เช่น เส้นเอ็น หลอดเลือด ซึ่งคอลลาเจนจะทำหน้าที่เสมือนกาวที่ยึดเซลล์แต่ละเซลล์ไว้ด้วยกัน ผลิตภัณฑ์ มอร์ส คอลลาเจน (Mores Collagen) กลิ่นเทนเบอรี่ หอมอร่อย ดื่มง่าย ไม่คาว ไม่ผสมแป้ง ละลายได้ง่ายแม้ในน้ำเย็น ทำหน้าที่เช่วยสริมความแข็งแรง ให้ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น โดยจะค่อย ๆ สูญสลายไปเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น หรือละเลยการดูแลจนทำให้เซลล์ผิวขาดคอลลาเจน ทำให้ผิวร่วงโรยขาดความอ่อนนุ่ม และเกิดริ้วรอยได้ในที่สุด

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม รูปแบบเครือข่าย หรือ Multi-Level Marketing (MLM) ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล กล่าวว่า ปีนี้ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 20% ของมูลค่าตลาด และภายใน 3 -5 ปี จะขึ้นเป็นผู้นำตลาด MLM อันดับ 5 ทั้งนี้ในช่วง  ที่ผ่านมาพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคเปลี่ยนไป มีการซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดมากถึง 150% แสดงให้เห็นชัดว่าการซื้อขายผ่านโซเชียลมีเดีย และออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ เพจ หรือสื่อ มีอิทธิพลต่อการชื้อสินค้า ดังนั้นในปีนี้ซัคเซสมอร์เองก็จะรุกทำตลาดออนไลน์มากขึ้น ในทุกๆ กลุ่มสินค้าของเรา ซึ่งลูกค้าหรือสมาชิกซัคเซสมอร์สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทได้ที่ Facebook : Successmore Thailand   สำหรับผลิตภัณฑ์ มอร์ส คอลลาเจน (Mores Collagen) ภายใต้แบรนด์นิวทรินัล เป็นสูตรคอลลาเจนแท้ 100% อาหารเสริมดูแลผิวพรรณ เพิ่มคอลลาเจนให้ร่างกายพร้อมบำรุงผิวสวยได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย  ซัคเซสมอร์ก้าวสู่ปีที่ 10 แคมเปย์หนัก จัดใหญ่ มอบของรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com  FB: Successmore Thailand  Line@: scmorder หรือโทร. 0-2511-5955 และ 0-2511-5951