บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย” โชว์การบริหารด้วยความเป็นมืออาชีพ คว้า 3 รางวัล จากเวทีระดับนานาชาติ Insurance Asia Awards2023 กับรางวัล Domestic Life insurance of the Year – Thailand, Digital Transformation Initiative of the Year – Thailand และ Health Insurance Initiatives of the Year –  Thailand ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการและคิดค้นโซลูชันด้านประกันที่ครอบคลุมและเข้าถึงด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลสามารถเข้าถึงและดูแลลูกค้าได้ในทุกที่ทุกเวลา

*นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “บริษัทฯยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกสิ่งที่ลงมือทำ ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้เข้าถึงและตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ โดยนำเสนอโซลูชันด้านประกันที่เข้าถึงได้ง่ายในราคาที่เหมาะสม ซึ่งการคว้า 3 รางวัล จากเวที Insurance Asia Awards 2023 ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของพนักงานพรูเด็นเชียลฯทุกคน และ ตอกย้ำเจตนารมณ์ขององค์กร ที่พร้อมจะสนับสนุนคนไทยทุกคนให้ไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตมาโดยตลอด นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการดูแล ตัวแทน พันธมิตรทางธุรกิจ สังคม และ ชุมชน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนสังคมไทยให้เดินหน้าอย่างมั่นคงไปด้วยกัน”

สำหรับความสำเร็จทั้ง 3 รางวัล จากเวที Insurance Asia Awards 2023 ประกอบด้วย รางวัล Domestic Life Insurer of the Year – Thailand คือ รางวัลบริษัทประกันชีวิตแห่งปี – ประเทศไทย เป็นรางวัลที่แสดงถึงความสำเร็จของพรูเด็นเชียลฯ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและโดดเด่นในธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย อีกทั้งเรายังสามารถยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าด้วยการผลคะแนนการการันตีตอบรับจากลูกค้าด้วย Net Promoter Score (NPS) เครื่องมือที่ใช้วัดความพึงพอใจและผูกพันของลูกค้าต่อองค์กร อยู่ที่ 53 คะแนน และในส่วนของพนักงานในองค์กร พรูเด็นเชียลฯยังได้รับคะแนน Employee engagement score คะแนนการวัดระดับความผูกพันในองค์กรที่ 87% เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 11% และ Wellbeing score คะแนนความเป็นอยู่ที่ดีอยู่ที่ 82% เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 25%  ซึ่งความผูกพันของพนักงานและความเป็นอยู่ที่ดี ส่งผลให้มีความสำคัญนำไปสู่ความพึงพอใจและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย