ที ไลฟ์ ประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ลูกค้าเลือกซื้อสำหรับใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนด โดยมีทั้ง แบบประกันเพื่อการออมที่การันตีให้ผลตอบแทนเงินคืนสูงทุกปี แบบประกันเพื่อความคุ้มครองสูงจ่ายเบี้ยต่ำ แบบประกันเพื่อสร้างวินัยการใช้จ่าย แบบประกันเพื่อวางแผนเกษียณอย่างมั่นคงจ่ายเบี้ยง่ายเพียงครั้งเดียว พร้อมรับของที่ระลึก “หม้ออเนกประสงค์” หรือ “ร่ม T Life” เมื่อซื้อกรมธรรม์ตามที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2566

นายวุฒิเลิศ สุวรรณศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  หรือ T Life เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดอย่างต่อเนื่องและเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเพิ่มโอกาสในการบริหารเงินและวางแผนลดหย่อนภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงเทศกาลลดหย่อนภาษีปลายปี (TAX Season) บริษัทฯ จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มีความหลากหลาย  โดยมีทั้งแบบประกันที่รับเงินคืนสูงในแต่ละปี แบบประกันที่ชำระเบี้ยประกันภัยต่ำรับความคุ้มครองชีวิตสูง แบบประกันที่สร้างวินัยการใช้จ่าย แบบประกันบำนาญชำระเบี้ยครั้งเดียว โดยลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตได้สะดวกและรวดเร็วผ่านทางช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ online.tlife.co.th พร้อมรับฟรี! ของที่ระลึก หม้ออเนกประสงค์ หรือ ร่ม T Life เมื่อซื้อกรมธรรม์ตามที่บริษัทฯ กำหนด และยังสามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนดอีกด้วย โดยมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ดังนี้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Smart Life 10/5 แบบประกันที่รับเงินคืนแต่ละปีสูง สามารถนำเงินไปต่อยอดได้ ชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปี รับผลประโยชน์เงินคืนถึงปีที่ 10

Smart Sure 10/7 แบบประกันที่สร้างวินัยการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด ชำระเบี้ยประกันเพียง 7 ปี รับความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 10 ปี

Term Life 10/10, 15/15, 18/18 แบบประกันที่จ่ายเบี้ยประกันภัยต่ำ รับความคุ้มครองชีวิตสูง พร้อมทั้งมีส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย และสามารถเลือกระยะเวลาได้

Happy Pension 85/1 และ Happy Pension Gold 85/1 แบบประกันบำนาญวางแผนอนาคตสบายหลังเกษียณ ชำระเบี้ยครั้งเดียว รับความคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี รับเงินบำนาญปีละ 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี

ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2111 0055 ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.00 น. E-mail : [email protected]  หรือ Line : @tlife