กรุงเทพฯ ประเทศไทย – IHG Hotels & Resorts ได้ประกาศถึงความร่วมมือสุดพิเศษกับศิลปินดาราหนุ่มชื่อดังของประเทศไทยอย่าง กอล์ฟ พิชญะ เพื่อมอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับสมาชิก IHG One Rewards ด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจ “จะพักแบบไหนก็ตามใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ให้สมาชิกสามารถทำการจอง ซึ่งแพ็คเกจนี้ประกอบไปด้วยประสบการณ์ที่ได้คัดสรรมาเป็นพิเศษ ณ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ โดยลูกค้าสามารถจองได้ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2565 ถึง 31 มกราคม 2566  เหล่าคนดังถือเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ชีวิตในโรงแรม เพราะพวกเขามักจะเดินทางทั่วโลกและเปลี่ยนห้องพักให้เป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวขณะเดินทางอยู่เสมอ วันนี้ IHG Hotels & Resorts ได้นำความเชี่ยวชาญของพวกเขาดังกล่าวมาปรับใช้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้ทั้งโลกได้เห็นว่าลูกค้าทุกคนสามารถเข้าเลือกพักผ่อนตามแบบที่แต่ละคนชื่นชอบและเป็นตัวของตัวเองได้เมื่อพวกเขาเลือกเข้าพักในโรงแรมกว่า 6,000 แห่งภายใต้ 17 แบรนด์ของ IHG

กอล์ฟ พิชญะ เป็นหนึ่งในศิลปินดาราที่คนไทยหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี และผู้ที่ติดตามกอล์ฟจะรู้ว่าเขาเป็นผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ผักผ่อน และมีประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวมาหลายประเทศทั่วโลก นับตั้งแต่ยุคที่เขาเป็นศิลปินดูโอ้ชื่อดังคู่กับน้องชายอย่าง ไมค์ พิรัชต์ รวมถึงขณะที่เป็นนักแสดง กอล์ฟมักจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในฐานะแขกพิเศษ

IHG Hotels & Resorts  เปิดตัวแพ็คเกจประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษ และร่วมมือกับ กอล์ฟ พิชญะ ศิลปินดาราหนุ่ม

กอล์ฟ พิชญะ กล่าวว่า: “การเดินทางถือเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว การที่รู้ว่ามีโรงแรมที่เข้าใจในสไตล์และสิ่งที่ผมชอบทำระหว่างการเข้าพักของผมนั้น ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกเพลิดเพลินไปกับเวลาของผมได้จริง ๆ และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อมีโอกาสได้ร่วมงานกับ IHG Hotels & Resorts กับการจัดแคมเปญ ‘จะพักแบบไหนก็ตามใจ กอล์ฟ พิชญะ’ ในครั้งนี้ และมันทำให้ผมสามารถแบ่งปันเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ แก่คนอื่น ๆ เกี่ยวกับการเดินทางของผม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความชอบของผมด้วย”

เจนนิเฟอร์ วิเวียน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ กล่าวว่า: “โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนกับโรงแรมอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกันกันโรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ สาขาอื่น ๆ โรงแรมเราถือเป็นโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ที่เปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ แต่ละที่จะมีเรื่องราว Neighborhood Story ที่เป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งแต่ละโรงแรม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองผู้คน สถานที่ และประสบการณ์ที่ทำให้พื้นที่นั้น ๆ ของพวกเขาไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกันกับโรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ที่มีการตกแต่งเป็นธีมสถานีวิทยุแห่งแรกของเมือง และอื่น ๆ อีกมากมาย  เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ กอล์ฟ พิชญะ ผู้เป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์มากความสามารถของประเทศไทย และแสดงให้ลูกค้าของเราได้เห็นถึงประสบการณ์ต่าง ๆ ที่พวกเขาสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักในโรงแรมเราได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมสถานที่และเสียงของสถานที่ หรือการพักผ่อนหลังจากวันที่ยาวนาน เรายินดีต้อนรับแขกทุกท่านอย่างอบอุ่น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ประโยชน์สูงสุดจากการจองแพ็คเกจจะพักแบบไหนก็ตามใจ กอล์ฟ พิชญะ”

นอกจากความสามารถด้านการแสดงและการร้องเพลงแล้ว กอล์ฟ พิชญะ ยังเป็นที่รู้จักในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ที่คอยแชร์ประสบการณ์การเดินทางกับแฟน ๆ ทางช่อง YouTube ของตน โดยกอล์ฟจะให้ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเข้าพักและวิธีผ่อนคลายเมื่อต้องเดินทาง ซึ่ง IHG Hotels & Resorts ได้นำมาปรับใช้ด้วยการสร้างแพ็คเกจประสบการณ์ “จะพักแบบไหนก็ตามใจ กอล์ฟ พิชญะ” ครั้งแรกในประเทศไทย แพ็คเกจนี้นำเสนอการผสมผสานระหว่างสไตล์ความดั้งเดิมและร่วมสมัยของโรงแรม ร่วมกับความสร้างสรรค์ของกอล์ฟ ซึ่งประสบการณ์ในแพ็คเกจประกอบไปด้วย:

  • ชุดอาหารเช้าภายในห้องพัก เป็นเมนูที่กอล์ฟชื่นชอบ
  • ชุด DIY ม็อกเทล – Hole in One (ตั้งชื่อโดยกอล์ฟ)
    • ซันเซ็ตม็อกเทลและอาหารค่ำสุดพิเศษ สไตล์กอล์ฟที่ CHAR
  • ชุดบาธบอมกลิ่นดอกไม้ไทย

IHG Hotels & Resorts  เปิดตัวแพ็คเกจประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษ และร่วมมือกับ กอล์ฟ พิชญะ ศิลปินดาราหนุ่ม

แคมเปญ จะพักแบบไหนก็ตามใจคุณ ของโกลบอลได้เปิดตัวขึ้นครั้งแรกโดยการร่วมมือกับแขกรับเชิญพิเศษในประเทศสหรัฐฯ อย่าง จัสมิน ซัลลิแวน ศิลปินเจ้าของรางวัล GRAMMY และอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกอย่าง แอนดี้ ร็อดดิก และได้เปิดตัวไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศสิงคโปร์ที่เปิดตัวความร่วมมือระหว่างแร็ปเปอร์หนุ่ม ยัง ราจา กับโรงแรม Holiday Inn Singapore Little India และที่ประเทศเวียดนามที่ได้นางแบบ-นักแสดงสาว Ninh Duong Lan Ngoc มาร่วมมือกับโรงแรม InterContinental Hanoi Westlake แคมเปญนี้ช่วยให้สมาชิก IHG One Rewards มีทางเลือกในการเข้าพักเพิ่มขึ้น คุ้มค่า และมีโอกาสดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับสมาชิกปัจจุบันและนักเดินทางรุ่นใหม่ การร่วมมือกับเหล่าคนดังแต่ละครั้งได้สร้างสรรค์มาเพื่อทำผู้คนรู้สึกดีที่ได้รับการดูแลในฐานะแขก ทั้งนี้ สไตล์การเดินทางของแต่ละคนนั้นจะไม่เหมือนกัน ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางแบบไหน IHG เชื่อว่าเมื่อผู้คนได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและได้รับความเอาใจใส่ถึงสิ่งที่พวกเข้าชื่นชอบ พวกเขาจะรู้สึกถึงความเป็นอิสระที่ได้เป็นตัวของตัวเองและรับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์การเดินทางของพวกเขา

เมื่อต้นปีนี้ IHG ได้เปิดตัวโปรแกรม IHG One Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนใหม่ของแบรนด์ ช่วยให้สมาชิกมีทางเลือก เพิ่มมูลค่า และสามารถรับผลตอบแทนที่มากขึ้นกว่าเดิม โปรแกรม loyalty ที่ปรับปรุงใหม่นี้จะเชื่อมโยงสมาชิก IHG One Rewards กับพอร์ตโฟลิโอ IHG Hotels & Resorts ที่มีโรงแรมกว่า 6,000 แห่ง และ 17 แบรนด์ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงโรงแรมที่อยู่ในหลุ่ม Luxury & Lifestyle ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หากต้องการจองประสบการณ์ “จะพักแบบไหนก็ตามใจ กอล์ฟ พิชญะ” โปรดไปที่ www.hotelindigo.com/bangkok อีเมล [email protected] หรือโทร 02-207-4999

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม IHG One Rewards และวิธีการสมัคร โปรดไปที่ ihg.com/one  นอกจากนี้ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ยังมีโปรโมชั่นห้องพักและร้านอาหารเพิ่มเติมตลอดเดือนธันวาคม พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 8 ปีของโรงแรมที่กำลังจะมาถึงในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566