เมื่อไม่นานมานี้ทางสื่อ www.citynewsthai.com,
www.toptotravel.com,www.btripnews.net, และเพจเฟซบุ๊ก
“นายเมืองพาเที่ยว Naimuang Travel “ พร้อมสื่อมวลชน สายท่องเที่ยว สาย สกู๊ป และอีกหลายฉบับหมุนเวียนกันไป

ได้มีโอกาสมาที่จังหวัดเชียงใหม่ และมาพักผ่อนแบบสบายๆ ที่ เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา เป็นสปาที่มีชื่อเสียง และเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติ สปาที่คิดค้นสูตรการดูแลสุขภาพและผิวพรรณผสมผสานศาสตร์แบบ ตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น แวดล้อมด้วยสวนสวยร่มรื่นและเป็นส่วนตัว พร้อมการบริการของพนักงานผู้ให้บริการที่ผ่านการอบรมจากโรงเรียนไทยโอเอซิ สปามีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทุกสาขาทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพ เชียงใหม่ ภูเก็ตและพัทยา พบความประทับใจจากสปาแพ็คเกจอันหลากหลายและการนวดสี่มืออันเลื่องชื่อ ปรนนิบัติคุณด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คัดสรรมาเพื่อให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าให้กลับคืนสู่ความสมดุล การเดินทางก็ง่ายมากเรอ่มต้นกันที่โปรแกรม Touch of Nature

Touch of Nature ทาง สื่อ www.citynewsthai.com,
www.toptotravel.com,www.btripnews.net, และเพจเฟซบุ๊ก
“นายเมืองพาเที่ยว Naimuang Travel “
ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวพรรณ ด้วยทรีตเมนต์หลากหลาย สรรพคุณที่ถูกรังสรรค์สูตร Touch of Nature อันเลื่องชื่อมานาน แบ่งขั้นตอน หมาะสำหรับใครที่อยากลองเปิดประสบการณ์นวดหน้าหรือนวดตัว 4 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วยการสครับผิวด้วยมะพร้าวออร์แกนิค 30 นาที ตามด้วยการนวดอโรม่าด้วยน้ำมันมะพร้าวออแกนิค 60 นาที ทำทรีตเมนท์หน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวออแกนิก 30 นาที และปิดท้ายด้วยการนวดเน้นคลายกล้ามเนื้อเฉพาะจุดในส่วนที่ต้องการ 30 นาที เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความนุ่มลื่นให้กับผิว

Oasis Spa นี้เค้ามีหลายสาขา และต้องยอมรับว่าที่นี่ มีบริการทรีทเม้นท์ที่โดดเด่น เป็นการนวดโดบอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา ใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัวโปรแกรมทรีตเมนท์ดูแลทั่วร่างกายจาก โอเอซิส สปา คอร์สโปรแกรมที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายด้วยธรรมชาติ 60 นาที เป็นการนวดด้วยออยมะพร้าวทั่วทั้งตัวซึมเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย คลายอาการปวดเมื่อย การนวดแบบพิถีพิถัน เพิ่มความชุ่มชื้นและฃ่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว ช่วยชลอการเกิดริ้วรอย การสครับขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยเรื่องผ่อนคลายความตรึงเครียด และยังบำรุงเล็บให้แข็งแรง เป็นอีกหนึ่งคอร์สที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแลตัวเอง

ตกแต่งภายในสบายและบรรยากาศสบาย ๆ สัมผัสประสบการณ์สปา ห้องทำทรีตเมนท์ บรรยากาศส่วนตัว สะอาด เหมือนได้มาพักตากอากาศที่ต่างจังหวัด ห้องนวดที่นี่แบ่งเป็นห้องวิลล่าเป็นสัดส่วน ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำ ห้องสตรีม ห้องอาบน้ำ นอกจากคลายเครียดแล้วสามารถลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้ด้วย พร้อมการบริการของพนักงานผู้ให้บริการที่ผ่านการอบรมจากโรงเรียนไทยโอเอซิสสปา อันมีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทุกสาขาทั่วประเทศ

ขอขอบคุณ คุณเอิร์ธ สายสว่าง
ที่ แนะนำใช้บริการที่ เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา คอร์สสปาคอร์ส​: Touch of Nature ระยะเวลา: 2 ชั่วโมง 30 นาที
Oasis Spa Lanna, Chiang Mai is the ideal place for relaxation – perfect for those who enjoy indulging their senses!
สปาคอร์ส​: Touch of Nature
ระยะเวลา: 2 ชั่วโมง 30 นาที ราคา: 5,900 บาท ++

OASIS SPA CHIANGMAI LANNA
โอเอซิสสปา ล้านนา
เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา
The Oasis Spa Lanna
สาขา : วัดพระสิงห์
ประเภทสถานที่ : สปา และนวดแผนไทย
ที่อยู่ : 4 ถ.สามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
โทรศัพท์ : 053920111 , 053920123
เว็บไซต์ : http://www.oasisspa.net