เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป (Radisson Hotel Group) ประกาศเปิดตัวโรงแรมเลอวิท พัทยา (Lewit Hotel Pattaya) ซึ่งเป็นโรงแรมในแบรนด์เรดิสัน อินดิวิดวลส์ (Radisson Individuals) ในเมืองชายหาดยอดฮิตอย่างพัทยา โดยเป็นโรงแรมแห่งที่ 7 ของเครือฯ ที่ดำเนินงานในประเทศไทย หลังจากที่เพิ่งเปิดโรงแรมที่ภูเก็ตและหัวหินไปก่อนหน้านี้ โรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดในละแวกหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นย่านที่เงียบสงบกว่าของพัทยา แต่ก็อยู่ในรัศมีของสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งกิจกรรมที่คึกคักของพัทยา พัทยาตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย ขับรถจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงก็ถึง เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายโดยมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสวนน้ำระดับโลก แหล่งชอปปิ้งที่ตื่นตาตื่นใจ และสถานที่ทางวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ อย่างเช่น ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา สวนนงนุช และปราสาทสัจธรรม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงอีกมากมาย เช่นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ ไร่องุ่น ตลอดจนร้านอาหารและบาร์ในบรรยากาศที่ครึกครื้น แขกผู้เข้าพักยังสามารถลิ้มรสอาหารประจำภูมิภาค ดื่มด่ำกับอาหารทะเลท้องถิ่น และสำรวจทิวทัศน์ทะเลที่โดดเด่นของไทยด้วยทัวร์ชมเกาะต่าง ๆ และทัวร์ดำน้ำตื้น

พัทยาตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติ 3 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อู่ตะเภา และดอนเมือง จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้เป็นจำนวนมาก โรงแรมที่ร่วมสมัยแห่งนี้มีห้องพัก 100 ห้อง ทั้งหมดตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นในโทนสีธรรมชาติสบายตา พร้อมด้วยเครื่องนอนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบาย แขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ จะเพลิดเพลินกับมื้อเช้าและมื้อกลางวันในร้านอาหารที่ออกแบบบรรยากาศให้มีความสว่างสดใสและน่าดึงดูด ออกกำลังกายที่ศูนย์ฟิตเนส หรือแช่น้ำให้สดชื่นในสระว่ายน้ำผนังกระจก น้ำตกม่านน้ำ สไลเดอร์น้ำ และลานอาบแดด นอกจากนี้ยังมีจักรยานให้บริการฟรีเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ใช้สำรวจพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงหาดยินยอมซึ่งตั้งอยู่ห่างไปเพียง 400 เมตร และมีวิวอาทิตย์ตกที่สวยงามตระการตา ทั้งยังมีห้องประชุม 2 ห้อง และพื้นที่อเนกประสงค์ ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการประชุมขนาดเล็กและขนาดกลางสำหรับนักท่องเที่ยวธุรกิจด้วย

คุณอ็องเดร เดอ ยอง (Andre de Jong) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำพื้นที่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก ของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป กล่าวแสดงความเห็นว่า “เรายินดีที่ได้เปิดตัวโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ เข้าสู่พอร์ทฟอลิโอโรงแรมในประเทศไทยของเรา พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกและติดอันดับสถานที่ยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศในไทยอยู่เสมอ โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเราภายใต้แบรนด์เรดิสัน อินดิวิดวลส์ นี้ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน พร้อมให้บริการห้องพักที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม ซึ่งเราจะให้บริการเพื่อเป็นฐานที่มั่นอันยอดเยี่ยมสำหรับแขกผู้เข้าพักในการสำรวจค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดของเมืองแห่งนี้”

คุณศริญญา เรือนนุช ผู้จัดการทั่วไปและกรรมการโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ กล่าวว่า “เราขอขอบคุณเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เป็นอย่างสูง ที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมสมบูรณ์ในระหว่างขั้นตอนการปรับมาตรฐานแบรนด์สำหรับโรงแรมของเราและการฝึกอบรมก่อนเปิดให้บริการ ซึ่งทำให้เรารักษาอัตลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราไว้ได้ พร้อมทั้งให้บริการที่เป็นมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส รวมถึงปรัชญาการให้บริการของเครือฯ อย่าง “Yes I Can!” เราตื่นเต้นที่ได้เปิดโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ ในครั้งนี้ และเริ่มให้การต้อนรับแขกจากทั่วโลกค่ะ”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมได้ที่ Radissonhotels.com