โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า  Jay และ Khanin ที่ได้รับรางวัลจากการสอบได้คะแนนสูงสุดในประเทศไทยในวิชาเศรษฐศาสตร์ สำหรับการสอบ A Level และภาษาอังกฤษ ในการสอบ IGCSE ตามลําดับ เป็นบทพิสูจน์สำหรับความทุ่มเท เอาจริงเอาจังกับการเรียน การอ่านและทำวิจัยเพิ่มเติม  ปัจจุบัน เจย์ได้เข้าเรียนสาขา Urban Planning ที่ University of Manchester เจย์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ Year 11 ถึง Year 13 และเป็นตัวอย่างของนักเรียนที่ทุ่มเทกับการเรียน ทำให้ได้รับรางวัลและจะเป็นก้าวต่อไปให้นักเรียนได้เติบโตและมีการพัฒนาทางการศึกษา

Khanin กำลังวางแผนเข้ามหาวิทยาลัย โดยพิจารณาเลือกระหว่างคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์หรือวิศวกรรม กับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในแคนาดา Khanin มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและทุ่มเทและเตรียมพร้อมในการสอบ AS ล่วงหน้า 1 ปี

Jay และ Khanin เป็นนักเรียนที่เหมาะสมกับความสำเร็จครั้งนี้ ทั้งสองคนมีความสามารถและมีอนาคตที่สดใส นี่เป็นเพียงตัวอย่างของความสำเร็จทางด้านวิชาการของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งเราได้ปลูกฝังให้เด็ก ๆ เป็นคนที่ใฝ่หาความรู้ มีความมั่นใจ และความเมตตา ทำให้เด็ก ๆ เป็นคนที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง ซึ่งเป็นนโบายหลักของโรงเรียนฯ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ