เดอะคิวบา บูติก โฮเทล พัทยา โรงแรมบูติกตั้งอยู่พัทยากลาง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันมีชีวิตชีวาของฮาวานาในยุคสมัยก่อน ของประเทศคิวบาเปิดให้บริการห้องพักสำหรับสัตว์เลี้ยง โดยห้องพักอยู่ชั้น 1 ของอาคาร A สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำกับเพื่อนซี้สี่ขา เจ้าของสุนัขและแมวสามารถนำสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวพักผ่อนโดยไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งพวกเขาไว้ที่บ้าน โรงแรมอนุญาตให้นำสุนัขและแมวน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัมเข้าพักได้ไม่เกิน 2 ตัวต่อห้อง โดยราคาเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อตัวต่อคืน สัตว์เลี้ยงสามารถผ่อนคลายไปพร้อมกับเจ้าของและเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของเตียงนอนสำหรับสัตว์เลี้ยง, ชามน้ำและอาหาร, ผ้าเช็ดตัว, ขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง, ถังขยะสำหรับสุนัข, ถุงขยะ และการ์ดต้อนรับเมื่อเช็คอิน นอกจากนี้ยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาใน พื้นที่สาธารณะบางส่วนที่อยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าของ เช่น ที่นั่งด้านหน้าโรงแรม, ล็อบบี้โรงแรม และโซนด้านนอกของบาร์ ลาฮาบานา

เดอะ คิวบา บูติค โฮเทล พัทยา, ที่พัก Pet Friendly สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

โรงแรม เดอะ คิวบา บูติก พัทยา ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ ฮาวานาในยุคสมัยก่อน  ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างสไตล์บาโรกและนีโอคลาสสิก ภายในโครงสร้างที่สดใสของโรงแรม สามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่สะดวกสบายในวันหยุดที่ใกล้ชายหาด กับห้องพักที่สะท้อนกลิ่นอายของฮาวานาของภายนอกโรงแรม มีห้องพักทั้งหมด 113 ห้อง ทุกห้องมีบรรยากาศแบบคลาสสิกด้วยการผสมผสานวัสดุและองค์ประกอบแบบดั้งเดิม เช่น ไม้ ปูนปลาสเตอร์, หินอ่อน และเหล็ก
โดยไม้สีเข้มตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีขาวและผนังสีเทาได้อย่างงดงาม  โรงแรม เดอะ คิวบา บูติก พัทยา ยังมีห้องอาหาร เช่น ลา ฮาบานา ซึ่งให้บริการค็อกเทลสร้างสรรค์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มคลาสสิกของคิวบา เสิร์ฟในบรรยากาศเปิดโล่งที่สามารถผ่อนคลายในบรรยากาศย้อนยุคของถนนสไตล์คิวบา พร้อมภาพถ่ายและการตกแต่งที่นำคุณไปสู่ยุคฮาวานาสมัยก่อน

เดอะ คิวบา บูติค โฮเทล พัทยา, ที่พัก Pet Friendly สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ในขณะที่เปิดที่พักแสนสบายสำหรับนักเดินทางสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมริมชายหาดพัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการของ โรงแรม เดอะคิวบา บูติก พัทยา ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นทิวทัศน์เมืองพัทยาจากชั้น 3 เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ชมพระอาทิตย์ตกดินและเติมพลังในวันหยุด นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อให้แขกยังมีร่างกายทีฟิตและกระชับแม้ในช่วงวันหยุด สำหรับพัทยายังเป็นจุดหมายปลายทางวันหยุดสุดสัปดาห์ยอดนิยมในหมู่คนท้องถิ่น มีที่จอดรถให้บริการด้วย

เข้าพักกับที่พักที่อยู่ในใจกลางพัทยากลางที่คึกคักใ นขณะที่เพลิดเพลินกับความเงียบสงบของการออกแบบที่มีเสน่ห์ของเราโดยไม่ทิ้งเพื่อนซี้สี่ขาของคุณไว้ข้างหลัง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่  02 686 7000 หรือ [email protected]