บลูทรี ภูเก็ต ศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร ชูกลยุทธ์ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ต่อยอดความแข็งแกร่งธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์และความบันเทิงแบบครบครันในปี 2567 มุ่งเป็น ‘แหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่’ แห่งภูเก็ต แบบจัดเต็มทั้ง กิน-ดื่ม-ช้อป หรือสายสปอร์ต แฮงก์เอ้าท์ เรียกว่าครบจบที่เดียวทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อยกระดับและรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั้งฐานลูกค้าเดิม ควบคู่ไปกับการขยายฐานลูกค้าใหม่ในทุกเจเนอเรชั่น ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างลงตัว 

นายโบ โยฮัน วาเลียน ผู้จัดการทั่วไป บลูทรี ภูเก็ต เผยว่า ”ตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา บลูทรี ภูเก็ต เราเป็น Destination of Phuket ที่พร้อมมอบความสุขและความสนุกแบบไม่จำกัด ทั้งกลางวันและกลางคืนมาโดยตลอด ด้วยกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลายและเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ดั่งสโลแกน ‘Entertainment Hub, Thrill & Chill, Day & Night’ ซึ่งได้รับการตอบรับจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสถิติในช่วง ม.ค.-พ.ย. 2566 (ระยะเวลา 11 เดือน) มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่บลูทรีจำนวน 99,179 คน เป็นชาวไทยที่เข้ามาใช้บริการมากสุด รองลงมาเป็นชาวรัสเซีย อันดับ 3 ได้แก่นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส อันดับ 4 นักท่องเที่ยวจากประเทศออสเตรเลีย และอันดับ 5 ได้แก่ สหราชอาณาจักร”“บลูทรี ภูเก็ต” วางหมัดเด็ด ผนึกทัพพาร์ทเนอร์เสริมแกร่งด้าน ‘Entertainment Hub’ รับปี’67   มุ่งเป็น ‘แหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่’ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ทั้งไทยและเทศ ครบทุกเจนฯ  

”ทั้งนี้ โซนที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดคือ โซน Blue Tree Lagoon ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญ ด้วยคริสตัลลากูนขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตร.ม. ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นและกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระโดดหน้าผา ซิปไลน์ แพดเดิลบอร์ด เวคบอร์ด สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ สไลเดอร์ต่างๆ รวมถึงซุปเปอร์ ฟลาย (Superfly) ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย รองลงมาคือ โซน Forest พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่สามารถเข้ามาใช้บริการสำหรับกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โซนบลูทรี อารีน่า นอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ งานคอนเสิร์ต และกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย อาทิ เต้นซุมบ้า ฯลฯ และสุดท้ายคือ ส่วนของ Lifestyle Village ที่ประกอบด้วย ร้านค้าที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ตอบโจทย์ทั้งสายกิน สายช้อป สายสุขภาพ และอีกหนึ่งบริการ Kids Planet ซึ่งเป็น Nursery ที่รองรับการดูแลเด็กเล็กได้ตลอดทั้งวัน เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้นักท่องเที่ยวได้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งวันอย่างไร้กังวล”

 

“ซึ่งในปี 2567 นี้ เรายังคงเดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านความบันเทิงแบบครบวงจร (Entertainment Hub) เพื่อมุ่งสู่การเป็น ‘แหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่’ ของภูเก็ต โดยวางหมัดเด็ดดึงพาร์ทเนอร์ (กลุ่มธุรกิจ B2B) ทั้งด้านไลฟ์สไตล์สาย กิน-ดื่ม-ช้อป และสายสปอร์ต แฮงก์เอ้าท์ เข้ามาร่วมสร้างคอมมูนิตี้ที่สอดรับกับความต้องการของฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย พร้อมชูจุดเด่นด้าน New Activities ที่จะเกิดขึ้นมากมายในปีหน้า (2567)” ”ล่าสุด เราได้มีการเซ็นสัญญากับพาร์ทเนอร์แล้วบางส่วน ไม่ว่าจะเป็น LAROME GROUP ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัยสุดพรีเมี่ยม ที่รังสรรค์โดยเชฟชื่อดัง Julien BURBAUD ภายใต้ชื่อ  L’ArÔme @Blue Tree โดยเปิดให้บริการ ที่ Tree House ซึ่งเป็นอาคาร 3 ชั้น พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความอร่อยชั้นเลิศ และมอบความบันเทิงตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งที่มาเป็นครอบครัว และกลุ่มที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับปาร์ตี้ นอกจากนี้ยังเนรมิต Sunset Café ซึ่งเป็นคาเฟ่สุดพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟกาแฟสตาร์บัคส์ ข้างบริเวณบลูทรี ลากูน ให้ได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศแสนวิเศษ และเพลิดเพลินไปกับการชมวิวและการแสดงทางน้ำสุดอลังการ”

“บลูทรี ภูเก็ต” วางหมัดเด็ด ผนึกทัพพาร์ทเนอร์เสริมแกร่งด้าน ‘Entertainment Hub’ รับปี’67   มุ่งเป็น ‘แหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่’ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ทั้งไทยและเทศ ครบทุกเจนฯ  

”ทั้งนี้ยังมีในส่วนของการ Renovate บีช  บังกะโล ให้เป็น บีชคลับ พื้นที่ระเบิดความมันส์ จากเหล่าดีเจสุดฮิปทั้งไทยและเทศที่สลับผลัดเปลี่ยนมาสร้างความสนุกซึ่งจะเปิดให้บริการประมาณ ม.ค. 2024 และ เกาะรอก อีกหนึ่งพื้นที่สุด Private ที่เหมือนเสกเกาะส่วนตัวมาไว้ให้สายปาร์ตี้ได้เต็มที่กับชีวิต และกิจกรรมอื่นๆ สำหรับรองรับกลุ่มธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การจัด Team Building, การฝึกอบรม First Aid / CPR โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมออกใบ Certificate รองรับ ฯลฯ”  “ในอนาคตอันใกล้ เรายังมีแผนที่จะพัฒนาบลูทรี ภูเก็ต ให้เป็นคอมมูนิตี้ที่ครบครันยิ่งขึ้นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นในพาร์ทของกีฬา อาทิ  การเปิด Private Sport ไตรกีฬา, หลักสูตรสำหรับเข้าร่วมสปาตัน, หลักสูตรสอนดำน้ำ เป็นต้น หรือในด้าน F&B ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง BARTELS ร้านเบเกอรี่ชื่อดังของภูเก็ต ที่ยกมาไว้ให้ลิ้มลองความอร่อยที่บลูทรี ซึ่งเรามั่นใจว่าในทุกๆ Part ทุกๆ Activities จะสามารถรองรับความต้องการทั้งกลุ่ม B2B และ B2C ได้อย่างตอบโจทย์” นายโยฮัน กล่าวปิดท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 076-602435 หรือคลิก www.bluetree.fun/ 

#บลูทรี #ภูเก็ต #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #Phuket #BlueTreePhuket

#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight