นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และคุณ ไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์  ‘ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง’ BCG Road-trip

โดยมีนายพูลผล แพทอง CEO เที่ยวไทยฯลฯ ในฐานะประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว และตัวแทนจาก  การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค , มูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก และแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการคัดกรอง ตรวจ ATK ก่อนออกการเดินทางอย่างเคร่งครั

                           
                         
สำหรับโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ ‘ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง’  ทริปแรก เส้นทาง กทม.-หัวหิน-กุยบุรี-ปราณบุรี ระหว่างวันที่ 23-24 เมษายน 2565 ดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างสรรค์สังคมผ่านการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีทั้งกิจกรรมปลูกป่า ที่อุทยานแห่งชาติกุยบุรีในวันแรก และเก็บขยะชายหาดรักษ์ทะเล ในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น  โดย มีเป้าหมายจัดกิจกรรม 8 เส้นทางท่องเที่ยวเมืองรองในปี 2565