การประกาศถือเป็นการนับถอยหลังสู่ NYC Winter℠ Outing กลับมาอีกครั้งในวันที่ 16 มกราคมถึง 4 กุมภาพันธ์ พร้อมข้อเสนอข้อเสนอทั่วเมืองสำหรับโรงแรม บรอดเวย์ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว พิพิธภัณฑ์ ศิลปะการแสดง และทัวร์

นิวยอร์กซิตี้ New York City Tourism + Conventions ซึ่ง เป็นองค์กรการตลาดจุดหมายปลายทางอย่างเป็นทางการและสำนักการประชุมและผู้เยี่ยมชมสำหรับเขตทั้งห้าแห่งในนิวยอร์กซิตี้ ได้ประกาศการกลับมาของ NYC Hotel Week ในวันนี้ โดยเปิดให้จองได้ที่ nyctourism com/hotelweek . โปรแกรมนี้กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่สาม โดยจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 3 มกราคม ถึง 4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมอบส่วนลด 24% จากราคาห้องพักมาตรฐานที่โรงแรม 150 แห่งทั่วนิวยอร์กซิตี้ รวมถึง Ace Hotel Brooklyn, Conrad New York Midtown, Hotel Indigo Flushing, ไฮแอทรีเจนซี่ สนามบินเจเอฟเคที่รีสอร์ทเวิลด์, เลอเมอริเดียน นิวยอร์ก ฟิฟธ์อเวนิว, โรงแรมลูมา ไทม์สแควร์, มาร์การิต้าวิลล์รีสอร์ท ไทม์สแควร์, ม็อกซี วิลเลียมส์เบิร์ก, นิวยอร์ก แมริออท มาร์กี, โรงแรมโอเปร่าเฮาส์, เพนนี วิลเลียมส์เบิร์ก, โรงแรมวอลล์สตรีท, โรงแรมวอล์คเกอร์ กรีนิช วิลเลจ, วินเกท บาย วินด์แฮม บรองซ์ ฮาเวน พาร์ค และอื่นๆ

 

“เรารอคอยการกลับมาของ NYC Hotel Week ซึ่งเสนอราคาที่ดีที่สุดแห่งปีสำหรับโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก” Fred Dixon ประธานและซีอีโอของ New York City Tourism + Conventions กล่าว “การเริ่มต้นการจอง NYC Hotel Week ถือเป็นการนับถอยหลังสู่โปรแกรม NYC Winter Outing ของเรา ซึ่งผสมผสานกิจกรรมที่คุณชื่นชอบทั้งหมดเข้ากับมูลค่ามหาศาลผ่าน NYC Restaurant Week®, NYC Broadway Week ℠ และ NYC Must-See Week ℠ ไม่ว่าจะวางแผนการพักผ่อนของคุณเองหรือมอบของขวัญให้กับนิวยอร์คในช่วงวันหยุด โปรแกรมเหล่านี้คือกุญแจสำคัญในการปลดล็อกสิ่งที่ดีที่สุดจากห้าเมืองในฤดูหนาวนี้”

การกลับมาของ NYC HOTEL WEEK℠ ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ ประหยัด 24% ที่โรงแรม 150 แห่ง

NYC Hotel Week เป็นส่วนหนึ่งของ NYC Winter Outing ซึ่งเป็นโปรแกรมมูลค่าฤดูหนาวประจำปีของ New York City Tourism + Conventions ซึ่งรวมถึงข้อเสนอร้านอาหารสำหรับ NYC Restaurant Week ตลอดจนตั๋ว 2 ต่อ 1 สำหรับ NYC Broadway Week และ NYC Must-See สัปดาห์ แห่งสถานที่ท่องเที่ยว พิพิธภัณฑ์ ทัวร์ และสถานที่แสดงศิลปะการแสดง ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 4 กุมภาพันธ์ การจองและจำหน่ายตั๋วสำหรับ NYC Restaurant Week, NYC Broadway Week และ NYC Must-See Week จะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมในวันที่ 9 มกราคม ที่ nyctourism.com รวมถึงรายชื่อผู้เข้าร่วมทั้งหมด

NYC Winter Outing นำเสนอโดย Mastercard ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการชำระเงินที่ต้องการ ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงตั๋วล่วงหน้าและการสำรองที่นั่งสำหรับ NYC Restaurant Week และ NYC Broadway Week ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม ที่ nyctourism.com/restaurant-week-presale และ nyctourism.com/broadway-week-presale ก่อนการจองทั่วไปในวันที่ 9 มกราคม

ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังดำเนินอยู่ New York City Tourism + Conventions’ ขอเชิญชวนผู้มาเยี่ยมชมมอบของขวัญให้กับนิวยอร์กซิตี้ด้วยการจองการเข้าพัก NYC Hotel Week และสำรวจห้าเมืองในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ในช่วงวันหยุด โปรดไปที่ ข่าวประชาสัมพันธ์ช่วงวันหยุด ของ New York City Tourism + Conventions