บริษัท จู๋จี๋ ร่ำรวย จำกัด โดย 3 ผู้บริหาร นางสาวศิริลัคณา เอียดวิจิตร์, นายธนัชชา โสมเกษตรินทร์ และ นายชาคริต เอียดวิจิตร์ จัดงานเปิดตัว ร้านตำจู๋จี๋ (Tum Juu Jeeอย่างเป็นทางการ ประเดิมสาขาแรก สาขาปั๊ม ปตท.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ขาเข้าเมือง) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพราะการกินคือความสุข สร้างประสบการณ์ความสุขของอาหารอีสานฟิวชั่นให้กับลูกค้า ด้วยการเป็นร้านตำ ยำ ทอด ต้ม ย่าง รสแซ่บ ที่พร้อมเป็นจุดรวมพลในการพบปะ แลกเปลี่ยนความคิด-พูดคุยกัน ด้วยความสนุกสนาน ระหว่างเพื่อน ครอบครัว คู่รัก โดยมีอาหารเป็นศูนย์รวมแห่งความสุข

พร้อมชูจุดเด่นด้าน รสชาติอาหาร ที่อร่อยและตอบโจทย์ในทุกกลุ่ม ทั้งเด็ก วัยรุ่น คนทำงาน ผู้ใหญ่ ครอบครัว มีความเปรี้ยว เผ็ด แซ่บ กำลังดี ด้วยเมนูที่มีหลากหลาย ภายใต้สูตรลับเฉพาะของร้านที่ชั่งวัดตวงในปริมาณที่เท่ากันทุกจาน จึงทำให้ได้รสชาติที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยเฉพาะ น้ำปลาร้า สูตรเฉพาะของแบรนด์ รสชาติกลมกล่อม ไม่เหม็น ไม่คาว สะอาด ปลอดภัย แม้ไม่ใช่คนอีสานก็สามารถทานได้ ทำให้เมนูส้มตำของร้านมีความอร่อย แซ่บ โดดเด่นไม่เหมือนใคร รวมถึง น้ำยำสูตรพิเศษ ตัวชูรสที่ทำให้ยำทุกจาน จัดจ้าน โดนใจลูกค้าวัตถุดิบ ที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งคุณภาพและขึ้นชื่อ เช่น ปลาทูจากแม่กลอง อาหารทะเลจากสุราษฏร์ธานี มะนาวแท้ ผักสด วัตถุดิบได้มาตรฐาน พริก-ข้าวคั่ว ตำเองกับมือ สดใหม่ทุกวัน การบริการ ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เสมือนดูแลคนในครอบครัว บรรยากาศร้าน สะอาด เย็นสบาย รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อเดินเข้ามารับประทานอาหารภายในร้าน

จู๋จี๋ร่ำรวย ยกระดับธุรกิจอาหารอีสาน  เปิดตัว ร้านตำจู๋จี๋ ชูจุดเด่นด้านรสชาติ-คุณภาพ  ในราคาสบายกระเป๋าจัดเต็มเมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้คือ ตำจู๋จี๋ ยำจู๋จี๋ ไก่ทอดจู๋จี๋ ต้มแซ่บจู๋จี๋ จู๋จี๋มาม่าหม้อเดือด จู๋จี๋ลูกชิ้นทอด ยำผักหวานกุ้งกรอบ คอหมูย่าง หมูสามชั้นทอดน้ำปลา จู๋จี๋จิ้มจุ่ม จู๋จี๋เมี่ยงปลาทู-เมี่ยงคอหมูย่าง, ข้าวคลุกน้ำพริกปลาทู, ข้าวกะเพราปลาทู ฯลฯ จู๋จี๋ไอติมพวง ขนมหวาน ไอติม น้ำสมุนไพร และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย

ตั้งเป้าขยายสาขาภายในปั๊มน้ำมันชั้นนำ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายด้านทำเล ที่จอดรถ ห้องน้ำที่สะดวก สะอาด และการกำหนดราคาอยู่ในระดับที่ทุกคนจับต้องได้ แต่ได้รับคุณภาพอาหารที่ผ่านการคัดสรรแบบพรีเมี่ยม คาดเปิดสาขาครอบคลุม 12 สาขา ภายในปี 2567 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า พร้อมเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ท้องตลาดภายใต้ชื่อแบรนด์จู๋จี๋ (JUU JEE) อาทิน้ำพริกจู๋จี๋, น้ำปลาร้าจู๋จี๋ และเตรียมเปิดขายแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่มีใจรักในธุรกิจอาหาร และมีอุดมการณ์ในการทำธุรกิจเช่นเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ค จู๋จี๋ร่ำรวย, Line : @juujee หรือโทร 061-414-5059 หรือถ้าอยากลิ้มลองรสชาติอาหารสามารถแวะเข้ามาทานได้ที่  ร้านตำจู๋จี๋ สาขาปั๊ม ปตท.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ขาเข้าเมือง)