ข้อมูลจาก SCB EIC ระบุว่าธุรกิจสายการบินสัญชาติไทยในปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องและคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดราว 2.6 แสนล้านบาทกลับมาอยู่ในระดับก่อนเกิดโควิด-19 ได้ในปีนี้ สอดรับกับเทรนด์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปต่างประเทศเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในประเทศยอดนิยม เช่น ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ด้วยเหตุนี้ Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน จึงร่วมกับ การบินไทย (Thai Airways) มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Robinhood ให้ทุกการเดินทางเริ่มต้นอย่างราบรื่นด้วยความสะดวกสบายเหนือระดับ เพียงจองเที่ยวบินชั้นธุรกิจ (Business Class) ในเส้นทางญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ กับการบินไทยผ่าน Robinhood Travel รับฟรี บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-voucher) สำหรับบริการรถลีมูซีนรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยรถ Mercedes Benz E-class หรือ BMW 5-series (เริ่มเดินทางและสิ้นสุดการเดินทางภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 – 30 กันยายน 2566 /รหัสของ E-voucher ไม่สามารถเก็บไว้ใช้ในภายหลังและไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้) มุ่งเพิ่มทางเลือกด้านการเดินทางที่สะดวกและหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวในทุกรูปแบบแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.7 ล้านคน โดยมี นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และ นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวแคมเปญเมื่อเร็วๆ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02 777 7564

รายละเอียดบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-voucher) สำหรับรถลีมูซีนรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิ

  • สำหรับลูกค้าที่เดินทางในชั้นธุรกิจของการบินไทย โดยเริ่มต้นการเดินทางจากกรุงเทพฯ (BKK) ไปยังจุดหมายปลายทางดังนี้

ญี่ปุ่น :  โตเกียว (NRT หรือ HND), โอซาก้า (KIX), ฟุกุโอกะ (FUK), นาโกย่า (NGO)

เกาหลี :  โซล (ICN)

  • รหัสของ E-voucher สามารถใช้บริการรถรับส่งลีมูซีนต่อเที่ยว ระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ (BKK) และปลายทางในพื้นที่ที่กำหนด (กรุงเทพฯ, ปทุมธานี, นนทบุรี และสมุทรปราการ)
  • บัตรโดยสารเที่ยวเดียว (One-way) จากกรุงเทพฯ (BKK) ไปยังจุดหมายปลายทางด้วยสายการบินไทยจะได้รับบริการรถลีมูซีนจากที่พักไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ
  • บัตรโดยสารไปและกลับ (Round-trip) ด้วยสายการบินไทย โดยเริ่มต้นการเดินทางจากกรุงเทพฯ (BKK) จะได้รับบริการรถลีมูซีนทั้งขาไปและขากลับ จากที่พักไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังที่พัก
  • เริ่มเดินทางและสิ้นสุดการเดินทางภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 – 30 กันยายน 2566
  • รหัสของ E-voucher ไม่สามารถเก็บไว้ใช้ในภายหลัง และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้