จากงาน BrandAge Awards 2024 ได้แก่ 1. บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุด กลุ่มธนาคารพาณิชย์ (2023-2024 Thailand’s Most Admired Company) 2.แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด กลุ่มธนาคาร (2024 Thailand’s Most Admired Brand) ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 และ 3. แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด กลุ่มธนาคารเพื่อกิจการเอสเอ็มอี (2024 Thailand’s Most Admired Bank for SMEs) ซึ่งได้รับต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 5 โดยเป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคเพื่อยกย่องสุดยอดแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือในประเทศไทย จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ

โดยมี นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ดร.สมประวิณ มันประเสริฐ รองผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Economic Intelligence Center (EIC) และรองผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานกลยุทธ์องค์กร และนางสาวอินทิรา จิตรานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงานการตลาด เป็นผู้แทนธนาคารเข้ารับมอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้

การได้รับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand ทั้ง 3 รางวัลในครั้งนี้ สะท้อนถึงความสำเร็จของธนาคารไทยพาณิชย์ในการดำเนินกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch ด้วยเป้าหมายในการเป็น ดิจิทัลแบงก์ที่เป็นอันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่ง พร้อมมอบประสบการณ์การให้บริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทาง จนเป็นที่ชื่นชมและไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศยกให้เป็นองค์กรและแบรนด์ธนาคารที่น่าเชื่อถือที่สุด