อีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร จัดงาน “An exquisite night with ttb reserve” ภายใต้แนวคิด “ความสำเร็จต่อยอดได้ไม่มีที่สิ้นสุด” เพื่อกระชับความสัมพันธ์และขอบคุณลูกค้ากลุ่ม Wealth Banking ผู้ถือบัตร ทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve) รวมทั้งคู่ค้าองค์กรและพันธมิตรในจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น และสุราษฎร์ธานี ที่ได้มอบความไว้วางใจให้ธนาคารได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จด้วยดีเสมอมา

โดยธนาคารได้จัดงานดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟนี้สำหรับลูกค้ากลุ่ม Wealth Banking ซึ่งจัดเตรียมด้วยความประณีต และคัดสรรมาเพื่อสร้าง Exclusive Moments ให้ลูกค้าคนสำคัญ โดยภายในงานได้มีการส่งมอบประสบการณ์เอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ ได้แก่

Exclusive Solution ทีทีบี มีความมุ่งมั่นและพร้อมดูแลลูกค้าคนสำคัญ ให้ครบทั้งสามมิติ ทั้งมิติการดูแล ธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและเติบโตต่อเนื่อง มิติการดูแลพนักงานในองค์กรของลูกค้าให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านการจัดการปัญหาหนี้เรื้อรังของพนักงานด้วย “สินเชื่อสวัสดิการรวบหนี้” และมิติการดูแลความมั่งคั่งของลูกค้าให้เติบโตไม่สิ้นสุด ผ่านผลิตภัณฑ์การออม การลงทุน และ ความคุ้มครองที่หลากหลาย และการบริการแบบครบวงจร รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb reserve และที่สำคัญทีทีบีมีทีมงานที่มีประสิทธิภาพพร้อมจะดูแลและสนับสนุนลูกค้าคนสำคัญในทุก ๆ มิติที่ต้องการ

Exclusive Talks ที่ลูกค้าจะได้พูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกันกับผู้บริหารระดับสูงภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นด้วย Exclusive Dinner จากร้าน FINE Cuisine BKK Thai Fine Dining : Progressive Creative Chef Table ที่ได้รังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้ในรูปแบบของ Fine Dining โดยเชฟเจ้าของรางวัลแข่งขันทำอาหารมากมายหลายรายการจากทั่วโลก โดยทุก ๆ เมนูใช้วัตถุดิบของไทยที่คุ้นเคยนำมาผสมผสานกับวัตถุดิบชื่อดังจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ยกระดับในรูปแบบ Fine Dining ซึ่งในทุกจานได้รับการรังสรรค์อย่างประณีต มีเรื่องราวและนำเสนอด้วยความสนุกสนานที่จะมอบความประทับใจให้ลูกค้าคนพิเศษ และปิดท้ายด้วย Exclusive Concert จากศิลปินชื่อดัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงสุดพิเศษให้กับลูกค้าภายในงานได้เพลิดเพลินเต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงอันไพเราะตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Exclusive Photo ที่ได้บันทึกความทรงจำในค่ำคืนสุดพิเศษผ่านภาพถ่ายพอร์ตเทรตมอบเป็นของที่ระลึกปิดท้ายค่ำคืนสำหรับลูกค้าคนสำคัญอีกด้วย

#ttbreserve

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange