บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัล (Digital Lending) ผ่านแอปพลิเคชัน MoneyThunder จัดกิจกรรมจับรางวัลผู้โชคดี ครั้งที่ 1 จากแคมเปญ “ไปรษณีย์ไทย 140 ปี มีแต่ให้โดย MoneyThunder” ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยนายพสุ อุณหะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร และนางสาวปิลันธนี สุวรรณบุบผา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านธุรกิจไปรษณีย์ สายงานธุรกิจองค์กร และผู้บริหารของบริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด โดยนางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และนายทับขวัญ หอมจำปา ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ ร่วมจับรางวัลในครั้งนี้

แคมเปญ “ไปรษณีย์ไทย 140 ปี มีแต่ให้โดย MoneyThunder” ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยมีผู้สนใจ แล้วกว่า 5,000 ราย ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน แคมเปญนี้ให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าไปรษณีย์ไทย สมัครสินเชื่อวงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 10 นาที ระหว่างวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ร่วมลุ้นรับทองคำครึ่งสลึง จำนวน 15 รางวัล

          ผู้ที่สนใจยังคงสามารถสมัครสินเชื่อและรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแจกทองของแคมเปญนี้ได้ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MoneyThunder จากช่องทางเฟซบุ๊กหรือเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย (www.thailandpost.co.th)  และสมัครสินเชื่อตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดไว้ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญได้จาก www.money-thunder.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE: @MoneyThunder