ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค  ชวนมาเปลี่ยนทรงผมที่ใช่ เท่ในสไตล์คุณ กับ NEVERSAYCUTZ (เนเวอร์ เซย์ คัท) ร้านตัดผมสไตล์อเมริกันสุดฮิต ขวัญใจหนุ่มๆ ที่พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่  ภายในศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9   ครบครันด้วยบริการออกแบบทรงผม ตกแต่งหนวดเครา สระเซ็ต กันคิ้ว  และออกแบบงานแกะลายผม ไม่ว่าจะเป็นลายตัวอักษร ลายกราฟิกต่างๆ  อันเป็นบริการซิกเนเจอร์ ของทางร้าน  และยังมีบริการตัดผมเด็กเล็ก 1-5 ปี มากด้วยเทคนิคจากทีมช่างผมมืออาชีพ   พร้อมเปลี่ยนสไตล์ที่ใช่ มั่นใจทุกทรง ทุกวัย ในบรรยากาศตกแต่งสีสันสดใส สบาย เป็นกันเอง

โดย NEVERSAYCUTZ (เนเวอร์ เซย์ คัท) สาขา  MBK CENTER  พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน บริเวณ โซน A LA ART (สะพานลอยทางเชื่อม ) ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.  สอบถามและจองคิวตัดผมได้ที่ 061-410-6969  ขณะที่สาขาน้องใหม่ NEVERSAYCUTZ (เนเวอร์ เซย์ คัท) สาขา  เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9  เปิดบริการทุกวัน  บริเวณ ชั้น 1 ฝั่ง EAST Village  จองคิวล่วงหน้าได้ที่  061-030-0177 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ช่องทาง Website          Facebook และ  Line Official: @neversaycutz

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค  ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์​  1285 ติดตามกิจกรรม  และโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook : MBK CENTER    และ  The Nine Center Rama 9