น้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง มอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมเผยความมหัศจรรย์แห่งการเปิดต่อมรับรส เพื่อให้ท่านได้ดื่มด่ำกับกลิ่นและรสสัมผัสที่น่าค้นหาจากวิสกี้หายาก ซึ่งน้อยคนจะรู้ว่าน้ำแร่ที่มีค่าความเป็นด่างสูงถึง pH8.88 จะช่วยปรับสภาพลิ้นให้มีความเป็นกลาง ให้คุณรับรสอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน

                         

บริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด  โดย คุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากประเทศไอซ์แลนด์ “ไอซ์แลนด์ สปริง” (Iceland Spring) จัดงาน “Flow of Flavour by Iceland Spring pH 8.88” โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมเปิดประสบการณ์อย่างเหนือระดับ ในบรรยากาศสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่ถูกบรรจงถ่ายทอดอย่างประณีต ณ The Distillers Library Bangkok โครงการพิมาน 49 ซอยสุขุมวิท 49

คุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัด “Flow of Flavour by Iceland Spring pH 8.88” ในครั้งนี้ว่า “ความจริงน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ไม่ใช่เป็นน้ำแร่สำหรับคนรักสุขภาพเท่านั้น ในต่างประเทศได้แบ่งกลุ่มคนที่ดื่มน้ำแร่ Iceland Spring ไว้ 8 กลุ่ม กลุ่มแรกคือ คนที่รักสุขภาพ, กลุ่มที่ 2 คือ  เด็ก ตั้งแต่เด็กทารกจนถึงเด็กโต, กลุ่มที่ 3 คุณแม่ตั้งครรภ์ และหลังคลอด, กลุ่มที่ 4 คือวัยทำงาน, กลุ่มที่ 5 คือ  กลุ่มผู้สูงอายุ, กลุ่มที่ 6 สำหรับคนที่ดูแลผิวกาย, กลุ่มที่ 7 สำหรับคนที่ชอบประกอบอาหาร เช่น นำมาชงชาหรือกาแฟ โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนแต่อย่างใด และกลุ่มสุดท้าย คือ คนที่ดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการนำน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง มากลั้วปากก่อนเทสต์วิสกี้ หรือไวน์ ในแก้วต่อไป เพราะเป็นน้ำแร่มีความเป็นด่างสูง ช่วยปรับการรับรสของลิ้นให้เป็นกลาง ยังคงเอกลักษณ์ทั้งรสชาติและกลิ่นของแก้วนั้นๆ ที่สำคัญยังช่วยเสริมให้รสชาติในแต่ละแก้วดีขึ้น อีกทั้งน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ยังช่วยแก้อาการเมาค้างได้ดี  เพราะแอลกอฮอลล์เป็นกรด น้ำแร่ที่มีความเป็นด่างสูงจะช่วยชับกรดและทำให้สร่างเมา โดยในงานครั้งนี้เซเลบริตี้ที่มาร่วมงานทุกท่าน จะได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ จากน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง”

“สำหรับเหตุผลที่เลือก The Distillers Library Bangkok เนื่องจากเป็นสถานที่สุดพิเศษที่รวบรวมเครื่องดื่มประเภทวิสกี้ที่หายากที่สุดในโลก และล้ำค่าจากคลังส่วนตัวของตระกูล วิลเลี่ยม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ โดยเปิดให้บริการเฉพาะผู้ที่จองเท่านั้น ซึ่งที่กรุงเทพฯเป็นแห่งที่ 4 ของโลก”

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้มาร่วมแชร์ประสบการณ์หลังจากที่ได้ร่วมงาน “Flow of Flavour by Iceland Spring pH 8.88” โดยเริ่มจาก คุณฟา เบเนเดทตี้ ผู้บริหาร บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด “ด้วยความที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มทุกประเภทจากทั่วทุกมุมโลก จึงต้องมีการเทสต์รสชาติเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด การเลือกน้ำดื่มที่ดีมีคุณสมบัติพิเศษเพื่อมาแพริ่งก่อนดื่มแก้วต่อไปจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะช่วยปรับการรับรสของลิ้นให้เป็นกลาง ช่วยให้การดื่มในแก้วต่อไปยังคงเอกลักษณ์ทั้งรสชาติและกลิ่น”

ในส่วนของ คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กล่าวว่า “การที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ถือว่าได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ จากที่ไม่ค่อยได้สัมผัสเครื่องดื่มประเภทวิสกี้ เมื่อได้ลองเทสต์ก็ทำให้รู้เลยว่าเครื่องดื่มแต่ละแก้วมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน ที่สำคัญพอดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง เพื่อปรับการรับรสของลิ้นให้เป็นกลางก่อนดื่มแก้วต่อไป ยิ่งทำให้คาแรคเตอร์ของรสชาติในเครื่องดื่มแก้วนั้นๆ เด่นชัดขึ้นค่ะ เป็นการคลีนที่ทำให้ประสาทสัมผัสการรับรสดียิ่งขึ้น”

ปิดท้ายที่ คุณกรองกาญจน์ ชมะนันทน์ “ปกติดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีคุณสมบัติพิเศษสำหรับคนที่ดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ซึ่งนอกจากจะกลั้วปากก่อนเทสต์แก้วต่อไปแล้ว ยังได้ลองดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่นำมาผสมกับน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง และนำไปทำน้ำแข็ง เสริมรสชาติได้ดีขึ้น”

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินกับการลิ้มรสเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างเต็มที่ ด้วยน้ำแร่จากธรรมชาติ “ไอซ์แลนด์ สปริง” (Iceland Spring ) ที่ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ หรือ โฮม เดลิเวอรี่ (Home Delivery) สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 02-911-4855 , LineOA ; @icelandspring