SHU Global แบรนด์รองเท้าระดับโกลบอล ยกระดับไลฟ์สไตล์ สะท้อนภาพลักษณ์ผู้สวมใส่ โดย
คุณป้อ กรกนก สว่างร่วมโชค 
CEO of SHU GLOBAL หลังจากกระแสคอลเลกชั่นพิเศษระหว่าง SHU x Vatanika ขึ้นแท่นรองเท้าที่เป็นไอเทม Must Haveล่าสุด กับปรากฎการณ์การคอลแลปส์ข้ามทวีปถึงเกาะอังกฤษกับกลิ่นไอแฟชั่นลักชัวรี่ชั้นสูงในแบบราชวงศ์ The Manners (เดอะแมนเนอร์) กับคอลเลกชั่น “The Royal Ladies’ Collection in British style” ซึ่งงานเปิดตัวครั้งนี้มีและเซเลบริตี้ ดาราดัง มาร่วมชมคอลเลกชั่นมากมาย อาทิ ลูกเกด เมทินีเก๋ ชลลดา, ปอ ศีกัญญา , เบส คำสิงห์จีน่า The face, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลินจ๊ะจ๋า พริมรตา ฯลฯ และยังได้รับเกียรติจาก คุณสธน ตันตราภรณ์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ วิทยากรสายแฟชั่น และ ดร.เป้ อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ ศิลปินนักไวโอลิน วง Vietrio (วีทรีโอ) มาร่วมโชว์สุดพิเศษ กับ การบรรเลงเพลงด้วยไวโอลินคู่ใจ ณ SHU Galleria ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  The Manners ตระกูลชั้นสูงแห่งราชวงศ์อังกฤษ กับ 3 พระธิดา Lady Violet Diana Louise Manners พี่สาวคนโต, Lady Alice Lilly Manners พี่สาวคนกลาง และน้องสาวคนสุดท้อง Lady Eliza Charlotte Manners ที่มีชื่อเสียง กับเซนส์ด้านแฟชั่นที่ไร้ที่ติ และยังเป็นไอคอนความลักชัวรี่ เป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ในพื้นที่โซเชี่ยลของพระธิดาทั้ง 3 พระองค์ และยังเป็นที่จับตาของสื่อแฟชั่นต่างๆ ในหลายอริยาบถของการสวมใส่เสื้อผ้าต่างๆ และไลฟ์สไตล์ในประเทศอังกฤษ

“เราตั้งใจหยิบยกเซนส์แฟชั่นแบบราชวงศ์ The Manners มาผสมผสานกับความโมเดิร์น ในแบบของ SHU ด้วยดีไซน์ต่างๆ ของตัวรองเท้าทั้ง 3 แบบในคอลเลกชั่นนี้ จะมีความแตกต่างออกไปในแบบสไตล์ของเลดี้ทั้ง 3 พระองค์ แต่ยังคงสื่อ Lifestyle ของ Ladies ทั้ง3 ร่วมกัน ภายใต้ คอนเซ็ปท์ Practical Elegance & Comfort สวมใส่ง่าย สบาย และยังมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้าไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคนี้” คุณป้อ กล่าวด้านตัวซิลลูเอทของรองเท้าคอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบและถ่ายทอดสไตล์มาในแบบเลดี้ทั้ง 3 พระองค์ อันได้แก่เปิดตัว SHU x The Manners คอลแลปส์ระดับราชวงศ์อังกฤษ

SHU x THE MANNERS CELEB HEELS 2” SLINGBACK LADY VIOLET (Black, Multi Navy Tweed, Multi White Tweed)  ดีไซน์ทรงพลัง เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจระดับสูงสุด

รองเท้ารูปแบบทรงคุณค่าสง่างาม ออกแบบอย่างประณีตด้วยดีไซน์หัวแหลมแบบคลาสสิกและสายคาดเปิดด้านหลังที่เสริมเสน่ห์เย้ายวน แต่ยืดหยุ่นกระชับเพื่อความคล่องตัวในชีวิตประจำวัน ดีไซน์เพื่อให้รูปขาดูเพรียวสวยพร้อมความสูง 2 นิ้ว ประดับด้วยริบบิ้นดีไซน์ทรงคุณค่าที่ประทับตรานกยูง The Manners สีทองแวววาว ตัดเย็บจากผ้าทวีดทอมือต่างสีคล้ายไหมทอจากเส้นด้ายเนื้อละเอียดทอแน่นที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ในขณะที่หนังซับในทำให้สัมผัสที่นุ่มสบาย อ่อนโยนทุกย่างก้าวที่เดิน

SHU x THE MANNERS SOFY SLIM SLINGBACK LADY ALICE (Nude, Black, Brown)

ดีไซน์เปี่ยมเสน่ห์เพื่อความพิเศษแบบสาวสังคมชั้นสูงรองเท้าสีทูโทนที่ดูเก๋และสง่างาม โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์คลาสสิคแบบสายคาดหลังที่โอบล้อมเรียวเท้าให้ดูเพรียวสวย ตกแต่งด้วยตราประทับลายฉลุรูปนกยูง The Manners สีทองแวววาวที่เพิ่มความทรงคุณค่าสไตล์ราชนิกูล ผลิตจากหนังแกะแท้ระดับพรีเมียม พื้นรองเท้านุ่มและยืดหยุ่นด้วยเทคโนโลยี SOFASHU® เอกสิทธิ์ของ SHU ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกด้วยพื้นรองเท้าที่หนาถึง 5 มม. เหมาะกับทุกการเดินที่ยังเต็มไปด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

SHU x THE MANNERS SOFY SOFA LADY ELIZA (Navy Blue, Green, Burgundy)

ดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์ เพื่อไลฟ์สไตล์หรูหราระดับราชวงศ์รองเท้าที่ถูกออกแบบจากรองเท้าที่เป็นซิกเนเจอร์ของ SHU ที่เพิ่มความสวยด้วยการเล่นสีตัดกันบริเวณปลายเท้า เพิ่มความน่าสนใจและความสนุกให้กับดีไซน์ หรูหาตราประทับลายฉลุรูปนกยูง The Manners สีทองแวววาว ที่เป็นตราประจำตระกูล Manners ผลิตด้วยหนังแกะแท้คุณภาพพรีเมียม ออกแบบเน้นความเพรียวงามของปลายเท้า พื้นรองเท้านุ่มและยืดหยุ่นด้วยเทคโลโลยี SOFASHU® เอกสิทธิ์ของ SHU ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกด้วยพื้นรองเท้าที่หนาถึง 5 มม. เพื่อทุกการเดินที่ต้องการความสบาย บนความสวยที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน  พบกับ SHU x Themanners คอลเลกชั่น “The Royal Ladies’ Collection in British style” รองเท้าทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ได้ที่ร้าน SHU ทุกสาขา หรือ https://shu.global/ และ Facebook, Instagram, Tiktok : Shu global