ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ นำโดย จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ขอเอาใจกลุ่มลูกค้าด้วยการเนรมิตพื้นที่ความสุข ภายใต้ผลงานชุด “THE SECRET GARDEN” หรือ “สวนลับมีชีวิต” ใจกลางศูนย์การค้าฯ ที่สร้างสรรค์ไอเดียผสานเทคโนโลยี AR โดยการ COLLABS กับ ARTIST สาวนักออกแบบชื่อดัง นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล หรือ NUSS DAYDREAM  มาประดับตกแต่งศูนย์ฯ เพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

คุณจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่า จาก  ผลตอบรับจากไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 มีลูกค้าให้ความสนใจแคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT” เป็นอย่างมาก นับเป็นแคมเปญที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับศูนย์การค้าฯ สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง นำตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์จาก PAINTERBELL มาประดับตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ ให้ลูกค้าได้มาเช็คอินความสุข.. ในไตรมาสแรกของปีนี้ ทางศูนย์ฯ จึงขอต่อยอดย้ำภาพของ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ที่เป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ให้ทุกเจนฯ และส่งต่อความสุขไปสู่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องข้ามปี โดยทางเรามีการปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น “THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK” พร้อมครีเอทโปรเจคพิเศษสร้างประสบการณ์ใหม่กับ NUSS DAYDREAM ศิลปินนักออกแบบ ILLUSTRATION ชื่อดังของเมืองไทยมาเนรมิตพื้นที่ให้เป็น “THE SECRET GARDEN” รายล้อมด้วยดอกไม้งามนานาชนิดและสัตว์ป่านานาพันธุ์ นำเทคโนโลยี AR เพิ่มความเสมือนจริงให้ผลงานมีชีวิตชีวาให้กับกลุ่มลูกค้า สร้างสีสันความสุขผ่านพื้นที่งานศิลปะ อีกทั้งยังได้ส่งต่อความสุขด้วยการนำลวดลายการออกแบบครั้งนี้มาผลิตเป็น PREMIUM GIFT SPECIAL LIMITED EDITION ที่จะส่งต่อให้กับลูกค้ากลุ่มสมาชิกฟิวเจอร์พาร์คด้วย

 ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 ทางศูนย์การค้าฯ ได้ปรับกลยุทธ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์อิมเมจให้ทันสมัยขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมากขึ้น ให้ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบทุกไลฟ์สไตล์มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง ด้วยประสบการณ์ใหม่ สนุก ครบ จบในที่เดียว ณ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์  พร้อมด้วยการเสริมทัพด้วยร้านค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและหลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยการปรับโซนชั้น 2 ด้านบนของ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ให้ตอบความต้องการของทั้งกลุ่มร้านอาหาร สินค้า และบริการเพื่อสุขภาพความงาม อาทิ ร้านอาหาร SENJU SHABU & SUSHI PREMIUM BUFFET, SHIZEN YAKINIKU, ร้านอาหารเนื้อแท้, ร้านเซียนเตี๋ยว, ร้าน KARAYAMA, WISDOM INTERNATIONAL BUFFET และ LAB PHARMACY, EMMA CLINIC, VIDA PHYSICAL WELLNESS, THE GRAND DENTIST, ERGO TREND, JAS เป็นต้น “ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เปิดประเดิมต้นปี ปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK  เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มที่มีมากกว่าการช้อปปิ้งแบบสนุก!! ครบ! จบ!! ในที่เดียว ชูผลงาน THE SECRET GARDEN โดย ศิลปินสาว NUSS DAYDREAM

ด้าน นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ศิลปินและนักออกแบบลายเส้น ILLUSTRATION ชื่อดังที่มีผลงา  นระดับโลก กล่าวถึงผลงาน “THE SECRET  GARDEN” ในครั้งนี้ว่าได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตในปัจจุบันที่ทุกคนต่างเร่งรีบ มีเวลากับธรรมชาติน้อยลง จึงตั้งใจเนรมิต THE SECRET GARDEN ให้ลูกค้าของฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้มีช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายและความคิดสร้างสรรค์ และได้มีความรู้สึกเชื่อมโยงและชื่นชมกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

“การได้มองภาพธรรมชาติสามารถเยียวยา  ร่างกายและจิตใจของมนุษย์ได้ ผลงานครั้งนี้จึงตั้งใจนำจิตวิทยาเรื่องสีมาใช้ควบคู่กับการออกแบบผลงานอย่าง ‘สีเขียว’ จะทำให้ผู้คนเกิดความสมดุลในจิตใจ ‘สีเหลือง’ ช่วยกระตุ้นสมองซีกซ้ายให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ‘สีฟ้า’ ช่วยสร้างความสงบในจิตใจ เป็นต้น จึงเป็นเหตุผลที่เลือกภาพดอกไม้หลากหลายรูปทรง สี และ ขนาด เพื่อดึงดูดด้านสุนทรียภาพ อีกทั้งดอกไม้มีการเชื่อมโยงทางอารมณ์ของคนเรา อย่างเรามักมอบดอกไม้ให้กันเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ เป็นอีกหนึ่งการเพิ่มความสุข จึงคิดว่าน่าจะถูกใจกลุ่มลูกค้า  “ตอนรับโจทย์มารู้สึกตื่นเต้นและท้าทายที่จะได้สร้างสรรค์ผลงานบนศูนย์ฯ ขนาดใหญ่ นอกจากความสวยงามของพื้นที่แล้ว ยังออกแบบให้ตอบสนองความต้องการด้านประโยชน์ใช้สอยในพื้นที่นั้นๆ ด้วย นัสอยากให้งาน THE SECRET GARDEN นี้สร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กลับลูกค้าทุกครั้งที่มาฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์”  ชวนเช็คอินพื้นที่ความสุขกับ “THE SECRET GARDEN” สวนลับมีชีวิต  สร้างสรรค์ไอเดียผสานเทคโนโลยี AR โดย นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ในแคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT” ผ่านจุดตกแต่ง และ DECORATION ต่างๆ ได้ ณ บริเวณ ชั้น 2 สเปลล์ โดยจุดแรกจะเป็นซุ้มดอกไม้ บริเวณบันไดเลื่อน จุดที่ 2 บริเวณ Senior Lounge และ จุดสุดท้ายจะอยู่เยื้องเวทีกิจกรรม โดยทุกบริเวณจะมีการนำเทคโนโลยีดิจิตอลอย่าง AR เข้ามาใช้ในงานศิลปะ ทำให้งานศิลปดูมีชีวิตยิ่งขึ้น ให้ผู้ชมได้โต้ตอบกับผลงานและเข้าถึงได้กว้างขึ้น เป็นการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้ชมระหว่างชมผลงาน

พบกิจกรรมและอีเวนท์ดีๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง และสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ได้ฟรีผ่าน Line @Futurepark คัดสรรกิจกรรมมากมายจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี สามารถมี Happy Moment อย่างครบและเต็มรูปแบบได้ที่นี่