บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด(มหาชน) ยกทัพแบรนด์ดังในเครือ อาทิ Era-Won , Absorba , INNOWEARTION , Babble , OZONE , OLYMP , ERAWAN Uniforms & Workwear , GUY LAROCHE, LOUIS FONTAINE และ SMTH  & MYNE ร่วมแสดงสินค้าพร้อมเอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชนลดแลกแจกแถมและสิทธิพิเศษอีกมากมายในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 26 ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส ที่ผ่านมา ณ Hall 98 ,100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

ธนูลักษณ์ คือ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปและเครื่องหนังที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ระดับสากลที่ได้รับลิขสิทธิ์และแบรนด์ดังของบริษัท ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2518 เริ่มต้นด้วยการเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์ด้านการขายและการตลาดให้แก่เสื้อผ้าแบรนด์ ARROW ของสหรัฐอเมริกา และด้วยประสบการณ์ในด้านการผลิตและพัฒนาวงการแฟชั่นที่สะสมมากว่า 44 ปี ทำให้ปัจจุบัน ธนูลักษณ์ มีแบรนด์คุณภาพชื่อดังที่อยู่ภายในเครือมากถึง 24 แบรนด์ โดยในปัจจุบันมีนายมนู ลีลานุวัฒน์ เป็นประธานกรรมการบริษัท

“ธนูลักษณ์” นำทัพแบรนด์ดังในเครือ ร่วมแสดงสินค้า  พร้อมโปรลดสนั่นในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ 2022บริษัทฯ ยังมีแบรนด์อีกหลายแบรนด์อย่าง Erawon (เอราวอน) แบรนด์เครื่องแต่งกายสำหรับชายหนุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ในราคาสมเหตุสมผล และมีนวัตกรรม FILAGEN คอลลาเจนจากเกล็ดปลา ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา กำจัดกลิ่นอับและกลิ่นเหงื่ออย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันและสะท้อนรังสี UVA และ UVB พร้อม COMFORT MAX ที่ส่งผลต่อร่างกาย ปรับอุณหภูมิที่เย็นสบายเมื่อเจออากาศร้อนและปรับให้อุ่นเมื่อเจออุณหภูมิที่เย็น , Absorba (แอ๊บซอร์บา) ผลิตเสื้อผ้าเด็กคุณภาพจากวัตถุดิบออแกนิค ทันสมัย มีความคงทน สวมใส่สบาย เรียบง่ายแต่มีสีสัน แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีทั้งชุดนอน, ชุดไปรเวทสำหรับเด็ก และยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ “BABY CARE” ที่ขายดีมากโดยเฉพาะโลชั่นบำรุงผิว

INNOWEARTION แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มสำหรับคนรักสุขภาพ อย่างถุงเท้า Healthy Plus ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นถุงเท้าเพื่อสุขภาพอับดับ 1 ในปี 2022 , Babble แบรนด์เสื้อผ้าเด็กแรกเกิดถึง 7 ขวบด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ตอบสนองการใช้ชีวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก , Ozone แบรนด์เสื้อผ้าไทยดีไซเนอร์ ที่มาพร้อม Activewear สไตล์เท่ เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความมีชีวิตชีวาและทันสมัย , OLYMP (โอลิมป์) แบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี การันตีด้วยรางวัล Men’s Health Style Award ถึง 3 ปีซ้อน , ERAWAN Uniforms & Workwear แบรนด์ชุดราชการสำเร็จรูปภายใต้คอนเซ็ปต์  “ชุดราชการสำเร็จรูป พอดีตัว เหมือนสั่งตัด”

Guy Laroche แบรนด์เครื่องหนังที่มีเอกลักษณ์ด้านการตัดเย็บที่ประณีตพิถีพิถันด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและคุณภาพของวัตถุดิบที่มีความพิเศษเฉพาะตัว , Louis Fontaine (หลุยส์ ฟองเท็น) แบรนด์เครื่องหนังและกระเป๋าสตางค์สำหรับผู้หญิงวัยทำงานที่มีสาขาทั่วประเทศไทยกว่า 100 แห่ง และ Smyth & Myne (สมิธ แอนด์ มายน์) แบรนด์เครื่องหนังสำหรับบุรุษและสตรี ที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง

มหกรรมการแสดงสินค้าในครั้งนี้ ทางบริษัทฯเตรียมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเอาใจนักช้อปไว้มากมาย พร้อมสิทธิพิเศษและของสมนาคุณ สำหรับบัตร EARN His&Her เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการหรือสมัครสมาชิกใหม่ทั้งหมดนี้ภายใต้ผู้ผลิตและนำเข้าโดยบริษัทบริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน)

โดยงานแสดงสินค้าภายใต้บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 Hall 100 และ Hall 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทางสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ @sahagroupfair หรือเว็บไซต์ https://www.sahagroupfair.com/