Siam Walking Street ถือเป็นแหล่งวัยรุ่นที่เปิดพื้นที่ให้คนบันเทิง คนดนตรี ตบเท้าเข้าจัดกิจกรรมคืนความสุข โชว์เพลง โชว์ความสามารถในตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ศิลปินดังหลากหลายค่ายก็มาแจมโชว์ในพื้นที่นี้ และเช่นกันกับ EXP Entertainment ภายใต้การบริหารของ CEO ‘ท็อป วงศพัทธ์’ ส่งศิลปินในสังกัดได้แก่ ‘มีน ณภัทรไข่มุก ปัณณรัตน์แอ๊นท์ วรินดารีวอร์ด จิรัฐฏ์ และวง One Night Stand’ เล่นสด โชว์สด ให้กับชาวสยามสแควร์ ณ Siam Walking Street เมื่อไม่นานมานี้ เปิดด้วยโชว์จากหนุ่ม ‘รีวอร์ด จิรัฐฏ์ กับซิงเกิ้ลแรกของตัวเองอย่าง Dislike Thislove’ ตามมาด้วย ‘ไข่มุก ปัณณรัตน์’ กับเพลง ‘บ่น’ ส่งกลิ่นอายความเป็นพริกไทยให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดยมีแฟนคลับแฟนเพลงไข่มุกตั้งตารอมาเชียร์เต็มลานกิจกรรม  นอกจากนี้ยังมีนักร้องหนุ่มขี้เล่นอย่าง ‘มีน ณภัทร’ ที่พกความดื้อ และความน่ารักผ่านโชว์ มาปาใส่แฟนคลับรัวๆ กับเพลง ‘ร้องไห้เลยอะ’ และเพลงเปิดตัวของมีนอย่างเพลง ‘ดาวศุกร์ ดาวเสาร์และคนเหงา’

พร้อมการหวนมาจับไมค์อีกครั้งของ ‘แอ๊นท์ วรินดา’ หรือ ‘แอ๊นท์ Sweat16’ ในฐานะศิลปินสังกัด EXP Entertainment ที่ดึงเอาเพลงเฮอร์ไมโอน้อง สุดฮิต มาโชว์เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยซิงเกิ้ลตัวเองออกมาในปีหน้า!!!  สำคัญสุด!!! ไฮไลท์ของงานกับวง One Night Stand กับซิงเกิ้ลล่าสุดในเพลง ‘ตีนแตก’ ที่มี Lyrics Music Video สุดเกรียน (https://www.youtube.com/watch?v=W9a1R0jD2N0) และเปิดให้เต้นเป็น Challenge ใน TikTok กับ #ตีนแตกChallenge (https://vt.tiktok.com/ZSRwh9VDD/) ก็ยึดเวทีนี้จัดโชว์สด ชวนชาวสยามแสควร์ ขยับจับจังหวะ #ตีนแตก ไปด้วยกัน

#EXP #EXPEntertainment #EXPxSiamwalkingstreet #ตีนแตกChallenge #ตีนแตก #ONS #OneNightStandBand #Meannapat #Kaimook #rrewarddd #antwrnd #antwarinda