หลังจากที่ปล่อย snap project โดยมี 5หนุ่ม พระเอกช่อง 8 โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ ได้หัวใจจากแฟนคลับที่หลากหลายทั้งไทยและต่างชาติไปแล้ว ล่าสุดฟากนางเอกช่อง 8 แก๊งนิวเจน ใบหม่อน กิตติยาตังเม เมธาวี และ อัยยา อารียา ไม่ขอน้อยหน้า พร้อมปล่อยรายการ แล้วแต่ Sis ออกอากาศทางยูทูบช่อง 8 มาตกหัวใจแฟนคลับเช่นกัน แล้วแต่ Sis เป็นรายการที่จะพาไปรู้จักตัวตนไลฟ์สไตล์ 3 สาวในทุกแง่มุม แถมยังสนุกแบบสุด ๆ กับภารกิจความลับสุดยอดในแต่ละอีพีที่รอให้สามสาวได้ทำมิชชันกัน  โดยประเดิมอีพีแรกด้วย ใบหม่อน, ตังเม และ อัยยา ได้นัดพากันไปแคมป์ปิ้งที่จังหวัด นครนายก หลังจากที่ลุยถ่ายละครกันมาอย่างหนักหน่วง จึงอยากจะหนีเข้าป่า ไปพักกาย พักใจ สูดอากาศบริสุทธิ์ ชาร์จแบตเติมพลัง โดยมีโจทย์จากทางรายการมาเซอร์ไพรส์ กับการให้ทำเมนูสยอง ที่สร้างสีสัน ด้วยความเรียล ความจริงใจ และยังได้เเปิดเผยตัวตน ให้เหล่าแฟนคลับได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น การรวมตัวครั้งนี้ทำเอา 3 สาวแฮปปี้และภูมิใจสุด ที่ผันตัวมาเป็นพิธีกรรายการออนไลน์ครั้งแรกด้วยกัน

โดย ใบหม่อน เผยว่า “ดีใจมากที่เราได้มีโอกาสมารวมตัวกันทำรายการแล้วแต่ Sis นอกจากเคมีความเป็นเพื่อนซี้ที่เข้ากันได้ทุกเรื่องแล้ว คาแรกเตอร์ประจำตัวของแต่ละคนที่แตกต่าง เมื่อมาอยู่ด้วยกันก็สร้างสีสันได้เพิ่มมากขึ้น อย่างเราก็จะเป็นสายลุยๆออกแนวคอยปกป้องทุกคน ตังเมก็จะไปเวซุกซนขี้แกล้ง ส่วนอัยยาจะไปทางสายขายขำเน้นสดใสจนโลกแทบแตก เชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูจะต้องชอบ คลายเครียดได้แน่ อีกทั้งใครได้ดูอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนก็ได้ ใบหม่อนอยากชวนทุกคนมาดูความสนุกของพวกเรา แล้วมาลุ้นว่าในอีพีต่อๆไปเราจะไปทำภารกิจอะไรกันอีก”

ตังเม เสริมอีกว่า “แน่นอนว่าทุกคนจะได้เห็นไลฟ์สไลต์พวกเรา คิดว่าน่าจะเป็นชีวิตจริงแบบหลังกล้องค่ะ หน้ากล้องอาจจะเห็นเราเป็นนางเอก เป็นคนเรียบร้อย หวานๆ ผ้าพับไว้(หัวเราะ) แต่ถ้าได้ดูรายการนี้จะเห็นอะไรที่เรียลมาก ๆ และอยากให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆนะคะ เชื่อว่าจะต้องให้ทั้งประโยชน์ ความรู้ และความบันเทิง มีอะไรอีกมากมายที่เราอยากทำและอยากให้ทำและอยากให้รู้จักเรามากขึ้นไม่ว่าจะร้องเพลง หรือทำอาหาร มาติดตามความสนุกของตังเม ใบหม่อน อัยยา กันเยอะๆนะคะ”

นอกจากนี้ อัยยา ยังเผยอีกว่า “หลังจากที่ได้ลองเป็นยูทูบเบอร์สาว กระแสที่คนส่วนใหญ่ให้การชื่นชม และชอบในตัวเรา ได้เห็นเราทำกิจกรรมไปกับเพื่อนแบบไม่มีสคริปต์ แต่เราทำการบ้านได้มีการพูดคุยมากขึ้นกันกว่าเดิมจากที่เราก็สนิทกันมากอยู่แล้ว เรายังรู้สึกเอ็นดูในความเป็นเพื่อนกันของพวกเรา ตอนนี้ก็ได้มีโอกาสมาอวดโมเมนต์แบบนี้ให้คนได้เห็นและรู้จักตัวตนพวกเรามากขึ้น ได้เห็นชีวิตหลายๆด้านนอกจากพาร์ทที่อยู่ในละคร ลงลึกไปถึงมุมมอง ความคิด ความบันเทิง หรือ แรงบัลดาลใจต่างๆ อีกทั้งยังได้ไอเดียไม่ว่าจะเรื่องท่องเที่ยว การกิน การชอปปิงอีกด้วยค่ะ”

 มารู้จักตัวตนของ 3 เพื่อนสนิท ตามติดชีวิตไลฟ์สไตล์ของ ใบหม่อน, ตังเม และ อัยยา ที่ผันตัวมาเป็น ยูทูบเบอร์ครั้งแรกด้วยกัน สามารถติดตามและดูรายการ แล้วแต่ Sis อีพี1 ทาง Youtube Thai Ch8  https://youtu.be/Ksej4L0sTH0 ออกอากาศวันพุธเว้นพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Thai Ch8