วันอาทิตย์

ด้านการเงิน ในช่วง เดือนกันยายน นี้การเงินแม้จะหามาได้ง่าย แต่ก็มีเหตุให้จำเป็นต้องใช้เงินอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ คนวันอาทิตย์ ในเดือนนี้ มีแผนที่จะนำเงินที่ได้มาทำบุญสร้างสมบารมีแถมยังจะมีโชคลาภมาให้ได้ชื่นใจ ลองเสี่ยงดวงตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบ้านที่อยู่อาศัยดูนะครับ

ด้านการงาน มีโอกาสได้ปรับเงินพิเศษหรือจะ ได้รับเงินพิเศษจากการงาน แต่ให้ระวังการถูกให้ร้ายป้ายสีจากผู้ที่ไม่หวังดี หรือการ ที่จะต้องเข้าไปรับผิดชอบงานบางอย่าง ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้เป็นผู้กระทำ นอกจากนี้คนวันอาทิตย์ในเดือนนี้ ดูเหมือนว่าไฟในการทำงานจะมอดลงไปนิดนึง พยายามหาเวลาไปชาร์จไฟให้ตัวเองหน่อยนะครับ

ด้านความรัก สำหรับคนมีคู่ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณหมดไฟอยากพัก เนื่องจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานจนทำให้ ไม่มี และอารมณ์ จะมาสวีทหวานแหววอาจจะต้องหาเวลาไปพักผ่อนนอกสถานที่กันบ้าง ล่ะครับ ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาแต่คุณเอง ที่เป็นยังฝ่ายไม่พร้อม เพราะคุณยังอยากอยู่ นิ่งๆ แบบนี้ ไปก่อน ครับ

ด้านสุขภาพ ให้ระวัง เรื่องการกิน การนอน ที่ไม่เป็นเวลา ทำให้ สุขภาพไม่แข็งแรง ให้ ระวัง เรื่อง อาหาร การกิน เป็นพิเศษนะครับกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ตามหลักโภชนาการระวังขาด สารอาหาร นะครับ  เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับ สาย มู ครับ เสริมความปัง ทั้งเรื่องการงานและการเงิน แนะนำให้ไปขอพร ท้าวเวสสุวรรณ และพระแม่ลักษมี ครับ

เลขนำโชค 1,2 และ4

วันจันทร์

ด้านการเงิน ผู้ที่ เกิด วันจันทร์ ในช่วง เดือนกันยายน จะมีความเครียดในด้านการเงินเป็นอย่างมากเลยครับ ซึ่ง จะหมด ไปกับ ในเรื่อง ของ บุตร บริวาร เป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ บางท่าน อาจจะมีเรื่องเครียด ในเรื่องของทรัพย์สิน มรดก กับญาติพี่น้อง ที่จัดสรร ไม่ลงตัวอีกด้วยครับ

ด้านการงาน สำหรับคนที่ทำงานประจำ ผลงาน ของคุณมีความโดดเด่น และผู้ ใหญ่ ให้การ สนับสนุน ส่วนคนที่มองหา อาชีพเสริมโดยตั้งใจที่จะใช้ที่อยู่อาศัยเป็นหลัก คือเป็นงานที่ทำอยู่กับบ้าน ก็จะได้รับ ผลตอบ แทน ใน ทิศทาง ที่ดี ครับ และ คุณก็ ยังจะ มี ความ สุข กับ การ ขันอาสา ช่วยเหลือ คนอื่น

ด้านความรัก สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว ให้ระวังเรื่องการสื่อสาร คำพูด คำจา อาจจะมีการกระทบกระทั่งจนทำให้มีปัญหาลุกลามใหญ่โตได้ครับ ส่วนคนโสด ช่วงนี้ไม่อยากให้เน้นเรื่องความรักครับ เพราะยังไม่มีดวงด้านคู่ครองที่ดีขึ้นมาเลย

ด้านสุขภาพ ให้ระวังเรื่องของอาหารการกินอย่าตามใจปาก เพราะจะทำให้เป็นโรคอ้วน คลอเลสเตอรอลสูง ไขมัน และโรคหัวใจก็จะตามมา นอกจากนี้ ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุจากการเดินทางนะครับ ขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าประมาทและอย่าใช้ความเร็ว เคล็ดลับการเสริมดวง แนะนำให้ไปขอพรองค์อัมรินทราธิราช  และท่านท้าวมหาพรหม

เลขนำโชค เลข 2,9 และ 5

วันอังคาร

ด้านการเงิน เป็นช่วงที่คนวันอังคารต้องวิ่งหาเงินตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เงินที่ได้มาไว ก็ออกไปไว เหมือนเป็นเงินแค่ให้ผ่านมือมาเท่านั้น ให้ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารทางด้านกฎหมายให้ดีๆ นะครับ อาจจะมีปัญหาตามมาได้ ถ้าคุณขาดความรอบคอบไม่ระมัดระวัง

ด้านการงาน การทำงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีครับ อยู่ในช่วงที่คำพูด คำจาของคุณมีวาทศิลป์โน้มน้าว พูดจามีหลักการน่าเชื่อถือ ทุกอย่างสำเร็จผ่านไปอย่างง่ายดาย โปรเจ็กต์อะไรที่คุณนำเสนอ สำเร็จผ่านฉลุยเตรียมฉลองได้เลยครับ

ด้านความรัก สำหรับคนมีคู่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ที่แปรปรวนง่ายๆ ใจร้อน ขี้หงุดหงิด ทำให้ไม่มีความสุข และยิ่งอยู่กันมานาน ยิ่งมองเห็นความแตกต่างระหว่างกันมากขึ้น ให้ใจเย็นๆ นะครับ ส่วนคนโสด ช่วงนี้ มีคนเข้ามาให้เลือกมากหน้าหลายตา มีตัวเลือกเยอะ แต่ยังไม่ถูกใจคุณอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะลงหลักปักฐานดีไหม

ด้านสุขภาพ ให้ระวังเรื่องการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก โดยเฉพาะผู้สูงวัยห้ามยกของหนักเป็นอันขาด นอกจากนี้ ให้ระวังเรื่องของความดัน ไมเกรน ด้วยนะครับ  เคล็ดลับการเสริมดวง แนะนำให้ไปขอพรองค์พระพิฆเณศร์ ท้าวสุวรรณ และพระนาราย์ทรงสุบรรณ เพื่อเสริมในด้านการเงิน

เลขนำโชค เลข 1,0 และ 4

 วันพุธ

ด้านการเงิน มีโอกาสได้โชคลาภเงินทองจากคนใกล้ชิด ญาติพี่น้อง หรือบางท่านมีเกณฑ์จะได้รับมรดก เป็นอสังหาริมทรัพย์ภายในเดือน 2 เดือนนี้ครับ

ด้านการงาน มีโอกาส ได้ปรับตำแหน่ง เลื่อนขั้น เลื่อนยศ หรืออาจจะได้รับเงินปรับพิเศษจากหน้าที่การงานที่คุณทำอยู่จากความรู้ ความสามารถที่คุณได้ทำไว้อย่างโดดเด่น

ด้านความรัก คนมีคู่ มีครอบครัว ให้ระวังคำพูด คำจา อารมณ์กันหน่อยนะครับช่วงนี้ อารมณ์แปรปรวนทั้งคู่ จากเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่เอาได้ง่ายๆ ส่วนคนโสด ยังคงครองตัวเป็นโสดกันยาวๆ ไปเลยครับ

ด้านสุขภาพ สำหรับผู้สูงอายุให้ระวังเรื่องของอัลไซเมอร์ ความจำเสื่อม และเรื่องของโรคชรา นะครับ ส่วนคนหนุ่มๆ สาวๆ ให้ระวังเรื่องการขาดสารอาหาร  เคล็ดลับการเสริมดวง ขอพรองค์พระพิฆเณศร์ และถ้ามีโอกาสให้ไหว้เจ้าที่กลางบ้านด้วยนะครับ

เลขนำโชค เลข 1,9 และ 2

วันพฤหัสบดี

ด้านการเงิน ในช่วงเดือนกันยายนคนเกิดวันพฤหัสบดี จะได้เงินจากงานที่ทำเอาไว้ แต่ได้มาเหมือนเป็นทุกขลาภครับ มีเหตุให้ต้องได้เสียเงินในเรื่องที่คาดไม่ถึง หรือไม่ได้อยู่ในแผนการใช้จ่าย

ด้านการงาน ระวังคนใกล้ชิด โดยเฉพาะคนสองเพศให้ร้าย และคนที่ฟังก็มีผลให้คุณ ให้โทษกับคุณด้วยสิครับ มันเลยทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ กับการทำงาน อยากพัก คุณหาคนจริงใจยากครับ

ด้านความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณอยู่ในภาวะเครียด และอยากปฏิบัติธรรม สวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญ คุณจึงมักจะชวนกันไปทำบุญ ไหว้พระ ขอพร กันมากกว่าจะไปหาที่สวีทหวานแหวว ส่วนคนโสด จะเจอคู่ที่อายุเยอะกว่าครับ

ด้านสุขภาพ ช่วงนี้ให้หันมาใส่ใจสุขภาพหน่อยนะครับ เพราะคุณตามใจปากมาก ระวังโรคอ้วน นะครับ ระวังจะเกิดปัญหาสุขภาพเรื้อรังเพราะขาดการเอาใจใส่  เคล็ดลับการเสริมดวง แนะนำให้ขอพรองค์พระศิวะ, องค์พระนารายณ์ และปู่พญานาคราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ครับ

เลขนำโชค เลข 1,2 และ 5

วันศุกร์

ด้านการเงิน การเงินที่คุณคาดหวังว่าจะได้จากการทำงาน จากการกำหนดเป้าการขายไว้ จะได้ไม่เท่ากับที่คาดหวังเอาไว้สักเท่าไหร่ และให้ลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับสิ่งที่ซื้อมาเพราะอยากจะซื้อแต่ไม่ได้ใช้ประโยชน์มากนักลงหน่อยนะครับ จะทำให้คุณไม่เครียดเรื่องการเงินมากนัก

ด้านการงาน ให้ระวังเรื่องการขัดแข้งขัดขา ขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ ซึ่งจะมีผลเสียหายมากเกินกว่าที่จะระมัดระวังได้  การแย่งชิง ห้ำหั่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ต้องระวังนะครับเพราะจะไม่คำนึงถึงความถูกต้องและศีลธรรมอันดี จะเป็นการต่อสู้ที่รุนแรง เลี่ยงได้ ก็เลี่ยงนะครับ

ด้านความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์หวานแหวว เพราะต่างคนต่างเหนื่อย ต่างอยากพักกาย พักใจ ถ้ามีเวลาก็หาเวลาไปพักเปลี่ยนสถานที่กันนะครับ และให้ระวังจะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามานะครับ ส่วนคนโสด ยังนิ่งๆ ไม่มีดวงเนื้อคู่ หนังคู่ให้เข้ากระชุ่มกระชวยเลยครับ

ด้านสุขภาพ ให้ระวังการบาดเจ็บกระดูก และกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ให้ระมัดระวังการติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ จะทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง ระมัดระวังการใช้ของร่วมกับผู้อื่น เพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วยจากการสัมผัสข้าวของที่มีเชื้อโรค   เคล็ดลับการเสริมดวง ขอพรกับพระแม่อุมาเทวี เพื่อเสริมความปัง ทั้งการเงินและการงาน

เลขนำโชค เลข 1,3 และ 5

วันเสาร์

ด้านการเงิน การเงินช่วงนี้จะหมดไปกับการดูแลคนในครอบครัว ต้องหมุนเงินปั่นเงินเยอะพอสมควรเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ ที่อาจจะต้องหมดไปกับการรักษาสุขภาพครับ

ด้านการงาน ช่วงนี้การงานของคุณจะมีความตึงเครียด จะเหนื่อยกับงานขันอาสา หาเวลาลาพักร้อนไปชาร์ตแบตให้ร่างกายบ้างครับ

ด้านความรัก คนมีคู่จะมีเรื่องให้ทุกข์ ให้เศร้าเสียใจกับเรื่องของความรัก ส่วนคนโสดชีวิตยังสนุกกับการกิน เที่ยว ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ อยู่ครับ

ด้านสุขภาพ ให้ระวังเรื่องการกิน ดื่ม เที่ยวนะครับ โดยเฉพาะคุณผู้ชาย ให้ระวังโรคติดต่อจากการกินดื่มเที่ยวตามมา  เคล็ดลับการเสริมดวง ขอพรไหว้ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อให้ปังทั้งการงานและการเงินครับ

เลขนำโชค เลข 1,4 และ 9

ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ อ.ธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ ID LINE : @khachanan  และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  หรือเบอร์ติดต่อ 093-391-4292 ได้ทุกวัน… พิสูจน์ความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้