เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ชวนลุ้นระทึก กับภารกิจ ของ หนึ่งนักเจรจา นำแสดงโดย ฮา จอง-อู และ นักซิ่งกล้าตาย นำแสดงโดย จู จี-ฮุน ใน ภาพยนตร์เกาหลี แอ็กชัน RANSOMED คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก ผลงานจาก คิม ซอง-ฮุน ผู้กำกับจากซีรีส์ฮิต KINGDOM   ฮา จอง-อู เป็นอีก 1 นักแสดงที่มีค่าตัวสูงในเกาหลี จากผลงานการแสดง สามารถทำรายได้จากการขายบัตรภาพยนตร์ตั้งแต่ “Take Off” (2009), “Nameless Gangster: Rules of the Time” (2012), “The Berlin File” (2013), “The Terror Live” (2013) and “Tunnel” (2016) มีมูลค่ากว่า 100 ล้านใบ บทของ ฮา จอง-อู ส่วนใหญ่จะแสดงออกมาในแบบน่าเกรงขาม หรือความยากทางการแสดง เช่น ต้องต่อสู้กับกบฏ ต้องหลบหนีเข้าอุโมงค์ ต้องต่อสู้กับอาชญากร และอีกมากมาย

 ฮา เผยว่า ผมเล่นมาหลายบทบาท ส่วนใหญ่จะเป็นบทที่แสดงถึงความเจ็บปวด แต่ผมก็ไม่ได้เลือกบทแค่เฉพาะดราม่าเท่านั้น แต่เป็นผลจากการที่คนดูจะได้คุณค่าอะไรจากการดูต่างหาก ที่ทำให้ผมเลือกรับเล่น ผมแค่มองหาว่าหนังจะออกมาให้ความบันเทิงกับผู้คนยังไง มากกว่าความยากในการเล่นบทนั้นๆ เมื่อผมตัดสินใจรับเล่น    Ransomed เป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย รับบทเป็น นักการฑูตมินจุน ต้องช่วยชีวิตนักการทูตที่ถูกลักพาตัว   และด้วยความช่วยเหลือของ พันซู รับบทโดย จู จี-ฮุน  ผมว่ามันเป็นหนังที่คลาสสิกเมื่อนักแสดงหลักต้องเจออุปสรรคมากมายเพื่อช่วยชีวิตใครคนนึง และยังเห็นถึงมนุษยธรรมในหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันตรงไปตรงมาเลยที่ว่า เนื้อเรื่องสุดคลาสสิกไม่ซับซ้อน เราสามารถเพิ่มเติมอะไรลงไปได้อีกเพื่อให้ความบันเทิงกับคนดู

การโคจรพบกันอีกครั้ง ระหว่าง จู จี-ฮุน กับ ฮา จอง-อู

ความผูกพันและมิตรภาพระหว่างผมกับจู คือสิ่งที่ทําให้ผมผ่านช่วงเวลายากลําบากในการถ่ายทําในต่างประเทศเหล่านั้นไปได้  (ทั้งเรื่องอาหารการกินและการใช้ชีวิตประจำวัน เปรียบเสมือนตอนไปเกณฑ์ทหารในเกาหลี) ยิ่งผมรู้จักคนๆ หนึ่งมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งสามารถทํางานกับพวกเขาได้ดีขึ้นเท่านั้น ผมกับจูเป็นเหมือนพี่น้องสองคนที่เติบโตมาในครอบครัวเดียวกัน พวกเราเคยร่วมงานกันใน  ALONG WITH THE GODS ผมกังวลเกี่ยวกับภาพของเราจากตัวละครที่ทับซ้อนกัน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลสำคัญที่ผมจะไม่รับเล่นหนัง คู่กับ จู อีกครั้ง ในRANSOMED  สำหรับ ผู้กํากับคิม เป็นครั้งที่ 2 ที่ผมได้ร่วมงานด้วย หลังจาก Tunnel (2016)  เราเตรียมตัวมานานมากกับ RANSOMED ผมได้รับบทภาพยนตร์เรื่องนี้ประมาณฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 และมีการประชุมและพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับฉากและตัวละครในช่วงหลายปีที่ผ่านมาซึ่งนําไปสู่การถ่ายทํา “RANSOMED” ในช่วงการระบาดของ Covid-19

RANSOMED คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ รับชมตัวอย่างที่ www.youtube.com/watch?v=jIFiXrWA49w