เป็นอีก 1 รายการออนไลน์น้องใหม่จาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ สำหรับ “กระจกวิเศษ” รายการ Talk show  ที่ “หญิง รฐา” จะพาไปเผยทุกเรื่องลับเรื่องหัวใจไปกับบรรยากาศหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เน้นความสดใหม่แบบสดยันหน้าพิธีกรและแขกรับเชิญ ล้วงความาลับเผยทุกเรื่องหัวใจ พร้อมดูเทรนด์การแต่งหน้าของเหล่าเซเลปที่มาร่วมรายการ   ที่งานนี้ หญิง รฐา พาน้องรักสาวสวยสุดแซ่บ แต่อินเนอร์คือกระเทยอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ที่มาเม้าท์เรื่องแฟนหนุ่ม “ไฮโซนิค” ที่งานนี้ สาวเกรซ บอกว่า “แรกเลยคือ เกรซ ไปแข่งรายการ Sing Your Face Off ของเซ้นส์ฯ นี้แหล่ะ แล้วนางดู ซึ่งนิคดูเทปที่เราต้องแสดงเป็น อลิเชีย คีย์ (Alicia Keys) มีเล่นเปียโนด้วย นางก็เริ่มเลยแต่ตอนนั้นเค้าไม่ได้เข้ามาแบบจีบนะ จะมาแบบเพื่อน มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกัน เค้าจะชอบให้เราไปกินข้าวกับเพื่อนเค้า เพื่อที่นิคจะได้มาด้วย เค้าก็จะแสดงอาการปากแจ๋วโชว์เพื่อนนิดหน่อย ฟีลคอยแซวคอยแกล้งเรา ซึ่งพอเราเป็นแฟนกันแล้วก็จะรู้ว่าเค้าเป็นคนที่ติดเกมหนักมาก สมาธิเค้าจะอยู่กับเกม แบบเรียกไม่ได้ยินหูดับไปเลย 1 ชั่วโมงที่เล่นเกมเค้าก็จะตัดขาดไปเลย เราก็โอเครับได้ เพราะเค้าเป็นคนที่ไม่ได้มาบังคับเรา     ให้เราได้เป็นตัวของตัวเอง เราอยากถ่ายรูปนานขนาดไหน เราจะจ้างตากล้องค่อยถ่ายยังไง เค้าก็ไม่ว่ารอได้ จนบางทีเรานึกว่าทุกวันนี้เราเดทกับตากล้อง เราอยากทำอะไรก็ให้ทำ เราก็เลยให้เค้าได้ทำอะไรที่เค้าอยากทำบ้าง

คนที่ประสบปัญหาแฟนติดเกมแบบเดียวกับเกรซ ก็อยากจะบอกสาวๆว่า อดทนนะคะ สู้ๆ เพราะเราไปเปลี่ยนเค้า เค้าก็จะเปลี่ยนได้แค่วัน 2 วัน แต่ถ้านั้นเป็นความสุขของเค้าก็ให้เค้าทำไปเถอะค่ะ เราก็มีความสุขของเราได้ในมุมอื่น ถ้าเค้ามีข้อดีที่เรารับได้และมีความสุขที่ได้อยู่กับเค้า แต่ถ้าเค้าไม่มีข้อดีแล้วยังติดเกมอีก เลิกค่ะ!!!” และบอกเลยว่า งานนี้สาวเกรซไม่ได้แค่มาเม้าท์แฟนหนุ่ม แต่ขอมาระบายกับพี่หญิง เพราะเก็บกดแบบสุดๆ ส่วนนอกจากเรื่องติดเกมแล้ว สาวเกรซ จะเม้าท์แฟนเรื่องอะไรอีกบ้าง ติดตามชม “กระจกวิเศษ” ทาง Facebook และ YouTube Zense Entertainment

Link รับชม https://www.youtube.com/watch?v=ZUmzlzDnoI4 #กระจกวิเศษ #ZenseOnline #ZenseEntertainment #realyingrhatha #หญิงรฐา #เกรซกาญจน์เกล้า