ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพ พร้อมเปิดรับการทำงานที่หลากหลาย ล่าสุดค่ายเพลง  “E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ได้รับความไว้วางใจ ให้ผลิตผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์สุดพิเศษให้กับ  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ในผลงานภาพยนตร์ไทย “บักจ่อย สแว๊กแก๊ก” (LA LA BOYภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX ที่มาพร้อมเพลงประกอบภาพยนตร์สุดม่วน “ถ่าแนเด้อ” ผลงานการแต่งและร้องโดย จ๊อส จาหวัส (Joz ja waz) & ยอนยอน (Yonyonอีกหนึ่งเรื่องราวที่จะเติมเต็มความสนุกสุดเฟี้ยวให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

“ถ่าแนเด้อ” บทเพลงรักใส ๆ ที่ส่งถึงคนที่แอบรักเพื่อบอกเธอคนนั้นว่า “อย่าพึ่งไปมีใครในหัวใจนะ ให้รอคนอย่างพี่ก่อน เพราะเธอนั้นเป็นดั่งนางในฝัน ที่คนอย่างพี่นั้นจะได้เจอเวลาที่นอนทุกค่ำคืน”  โดยเพลงนี้เล่าถึงความในใจของ บักจ่อย ที่มีต่อ น้องดรีม และ บักจ่อย ก็ได้ใช้เพลงนี้  เพื่อร้องจีบ น้องดรีม ในโรงอาหาร  โดยเพลงนี้ถูกถ่ายทอดด้วยแนวดนตรีร่วมสมัย  แบบอีสานยุคใหม่ที่ใส่สไตล์ความเป็นสากล พร้อมท่อนฮุคที่ฟังแล้วก็อดไม่ได้ที่อยากจะร้องตามว่า  “ถ่าอ้ายแหน่เด้อ”  มาร่วมด้วยช่วยเอาใจให้ บักจ่อย  ใช้เพลงนี้จีบ น้องดรีม ให้สำเร็จตามความฝัน  สำหรับภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว๊กแก๊ก”(LA LA BOYภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดย ดัมมี่ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ พร้อมด้วยนักแสดวัยรุ่นชื่อดัง เอิร์ธอติคุณ อดุลโภคาธร และ โมสต์วิศรุต หิมรัตน์ ที่ฉีกคาแรคเตอร์มาสวมบทบาทนักเรียนอีสานสุดเฟี้ยว ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความผูกพันระหว่างเพื่อนวัยมัธยมฯ  ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่ง ตาต้าปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ พลอยกนกภรณ์ พันธุพฤทธิพงศ์  พร้อมออกอากาศ 12 พฤษภาคมนี้

ติดตามฟังเพลง “ถ่าแนเด้อ” จากภาพยนตร์เรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ได้ทาง https://youtu.be/3tKDkjnFCqI และ ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) https://www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 #ถ่าแนเด้อ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY # MONOMAX