ฤกษ์ดี วันที่ 5-5-65 เตรียมพร้อมงานสุดปัง คอนเสิร์ต คิวทอง เสียงอิสาน กับงานแถลงข่าว พิธีเซ็นสัญญาร่วมมือด้านการตลาดระหว่าง บริษัท นิวเวฟมีเดีย จำกัด (NewWave Media) กับ บริษัท แคท ออกาไนเซอร์ จำกัด (CAT Organizer) เพื่อร่วมทำการตลาด ในการจัดทัวร์คอนเสิร์ตหมอลำ คณะ เสียงอิสาน ของตำนานหมอลำชื่อดังอย่าง แม่นกน้อย อุไรพร ที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว ณ สนามฟุตบอลอารีน่ากรุ๊ฟ นวนคร ในครั้งนี้อีกด้วย

โดยงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ บริษัท แคท ออกาไนเซอร์ จำกัด (CAT Organizer)ของผู้บริหารอย่าง ศิลปินสาว แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก, คุณอนุพันธ์ ธราดลรัตนกร และ คุณณรงค์วัฒน์ ยันตะพันธ์(บ่าวเอกเมืองสกล) ได้ซื้อคิวทองของ คณะหมอลำ เสียงอิสาน ของ แม่นกน้อย อุไรพร

ปรับโฉมสุดอลัง!! แคทออกาไนเซอร์ร่วมกับนิวเวฟมีเดีย จัดคอนเสิร์ตคิวทอง “เสียงอิสาน นกน้อยอุไรพร”

เพื่อจัดงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อลังการ และมอบหมายหน้าที่การตลาดให้กับบริษัทออแกไนซ์ยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท นิวเวฟมีเดีย จำกัด (NewWave Media) ของ คุณณุต ฐิตารีย์ เงินแสนพาณิชย์ และคุณแจ็ค สุนทร แจ่มกระจ่าง เป็นผู้ดูแลการตลาดทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะซื้อคิวเพิ่มแบบยาวๆอีกด้วย  สำหรับคอนเสิร์ต คิวทอง เสียงอิสาน ที่เกิดจากความร่วมมือของ แคทออกาไนเซอร์กับนิวเวฟมีเดีย นั้นจะจัดขึ้นครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 ณ ตลาดสังกะสี สมุทรปราการ ส่วนคิวถัดไปหรืออัพเดตความเคลื่อนไหวของการจัดงาน สามารถติดตามได้ทาง แฟนเพจ Facebook ของ NewWave Media, CAT Organizer, นกน้อย แฟนคลับ และ เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร