ผศ.ดร.ไพบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วย อาจารย์หลี่ จุน หัวหน้าสาขาวิชาภาษาจีนสื่อสารธุรกิจ นำทีมนักศึกษาสาขาวิชาภาษาจีนการสื่อสารธุรกิจ หลักสูตร 2+2 ปริญญา จำนวน 60 คน เข้าพบ ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เพื่อรับโอวาทและคำสอนที่ประโยชน์ในการศึกษาเล่าเรียนพร้อมของที่ระลึก ก่อนที่จะบินไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยซีอาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม ณ ห้องออดิทรอเรียม 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

 สำหรับหลักสูตร 2 + 2 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยซีอาน ประเทศจีน โดยเป็นหลักสูตรที่จะเรียนที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม 2 ปี (ปี 1 และปี 4) และเรียนที่จีนในมหาวิทยาลัยซีอานอีก 2 ปี (ปี 2 และปี 3) ซึ่งจะทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้และศึกษาวัฒนธรรมจีนได้อย่างลึกซึ้ง เพื่อเป็น 1 ด้านเจรจาธุรกิจกับประเทศจีน และต่อยอดกับทักษะธุรกิจขั้นเทพ เป็นมืออาชีพในองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

#SripatumUniversity #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #SPU #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #คณะศิลปศาสตร์ #สาขาภาษาจีนสื่อสารธุรกิจ #liberalarts #dek67 #CBC #หลักสูตร 2 + 2