แวนเทจ (Vantage) หรือแวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท คว้ารางวัลโบรกเกอร์ดีเด่นประจำเอเชียแปซิฟิก (Best APAC Region Broker) จากงานประกาศรางวัลเอดีวีเอฟเอ็น อินเตอร์เนชันแนล (ADVFN International Awards) ประจำปี 2566 มาครองได้สำเร็จ  แวนเทจคว้ารางวัลโบรกเกอร์ดีเด่นประจำเอเชียแปซิฟิกมาได้เป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว หลังจากที่เพิ่งกวาดมาได้ถึง 11 รางวัลเมื่อช่วงต้นปี 2566 นี้เอง

มาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ (Marc Despallieres) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจ กล่าวว่า  “ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้เรายังครองอันดับในเอเชียแปซิฟิกต่อไปได้ ในขณะที่เราเดินหน้าปั้นทีมนักวิเคราะห์ในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาค ความพยายามของเราในการให้ความรู้นั้นเข้าถึงผู้คนกว่าหลายพันคนผ่านไลฟ์สตรีม คอมมิวนิตีแชททางเทเลแกรม เว็บไซต์ และหลักสูตรตัวต่อตัวในบางประเทศ ซึ่งเราหวังที่จะนำไปเปิดตัวเพื่อให้บริการในประเทศอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่มีผู้ให้การยอมรับความพยายามของเราในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ และขอเสริมว่าเราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้น เพราะนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับแวนเทจ เรารู้สึกซาบซึ้งกับการสนับสนุนจากลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อให้เราทำได้ดีกว่าเดิมต่อไป”