กำกับโดย Luca Guadagnino ผู้กำกับชาวอิตาลีที่ได้รับรางวัลนำแสดงโดยนักแสดงชาวอังกฤษที่ได้รับรางวัล Josh O’Connorงานศิลปะที่กำกับโดย Peter Saville ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษในตำนานกำกับดนตรีโดยนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ Devonté Hynes 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เมือง Gaydon เมือง Warwickshire สหราชอาณาจักร : Aston Martin ภูมิใจนำเสนอ DBX เอสยูวีรุ่นแรกในโรงภาพยนตร์ หนังสั้นเรื่องแรกของบริษัทกำกับโดยลูก้า กัวดาญิโน ผู้กำกับชาวอิตาลีผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และนำแสดงโดยจอช โอคอนเนอร์ นักแสดงชาวอังกฤษที่ได้รับรางวัล Aston Martin ภูมิใจที่ได้เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดย Luca Guadagnino โดยทำงานร่วมกับทีมสนับสนุนที่สร้างสรรค์ที่น่าประทับใจ กำกับศิลป์โดยปีเตอร์ ซาวิลล์ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยโอคอนเนอร์ ซึ่งล่าสุดได้รับบทเป็นเจ้าชายชาร์ลส์ใน ‘The Crown’

ถ่ายทำในซิซิลี ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าโอคอนเนอร์กำลังเดินทางเหมือนฝันบนพวงมาลัยของ Aston Martin DBX DBX ทำให้แบรนด์มีบทบาทบังคับบัญชาในภาคใหม่ นั่นคือ Sports Utility Vehicle ได้รับการออกแบบที่สตูดิโอของ Aston Martin ในเมือง Gaydon รัฐ Warwickshire และสร้างขึ้นในโรงงานผลิตที่ทันสมัยของบริษัทในเมือง St Athan ทางตอนใต้ของเวลส์ DBX ได้แบ่งปัน DNA ของตนกับกีฬาและพี่น้อง GT ที่ผสมผสานประสิทธิภาพที่ง่ายดาย ไดนามิกที่เหนือกว่า อัลตร้า -การตกแต่งภายในที่หรูหราด้วยมือและประสบการณ์ของลูกค้าอย่างแท้จริง ‘เราได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาโดยเน้นที่ผู้ชายและจิตใจของเขา รวมถึงการสั่งการรถยนต์ของเขาผ่านภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ มันวิเศษมากที่เมื่อ Josh เริ่มขับ Aston Martin DBX รถก็กลายเป็นวัตถุประติมากรรมที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้’ Luca Guadagnino กล่าว ‘ รูปร่างและเส้นของเขาผสมผสานเข้ากับแนวรถได้อย่างลงตัว’ ‘สิ่งที่ดึงดูดใจฉันอย่างแรกคือ Aston Martin เป็นสถาบันของอังกฤษอย่างแท้จริง เป็นบริษัทที่มีตัวตนอยู่ตลอดตลอดการศึกษาของฉัน’ O’Connor กล่าว ‘ฉันคิดว่าการผสมผสานระหว่างความหรูหราของแบรนด์และ ความหรูหราในวิสัยทัศน์ของ Luca นั้นสมบูรณ์แบบและเกิดขึ้นได้ในภาพยนตร์พิเศษเรื่องนี้ มีความรู้สึกถึงความเร็วที่แท้จริงและไม่มีทางเป็นไปได้ เมื่อคุณอยู่ใน DBX คุณจะรู้สึกเหมือนเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง’

Marek Reichman รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Aston Martin กล่าวว่า: ‘Josh O’Connor เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำงานในยุคทองของละคร ในขณะที่ Peter Saville เป็นผู้สร้างแบรนด์อย่างแท้จริง เขาสามารถเปลี่ยนพรสวรรค์ของเขาจากการสร้างโลโก้ที่สวยงามเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นสัญลักษณ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับเมือง หรือแม้แต่สร้างเอกลักษณ์องค์กรใหม่ทั้งหมด ร่วมกับลูก้าและจอช เรามีตัวละครสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันสามตัวแต่มีความชัดเจน” O’Connor กำลังถ่ายทำอยู่หลังพวงมาลัยของ Minotaur Green Aston Martin DBX พร้อมการตกแต่งภายในสีงาช้างอ่อน ซึ่งเป็นการปรับปรุงร่วมสมัยของการผสมสีแบบคลาสสิก กล้องติดตามการเดินทางของเขาผ่านไร่องุ่นและถนนลูกรังของเกาะ ไปถึงจุดสุดยอดในการไปเยือนวิลล่าที่ลึกลับแต่สง่างาม ทีม Aston Martin เข้าร่วมทีมผลิตในซิซิลีเพื่อช่วยประดิษฐ์ภาพฮีโร่ในกรอบอย่างละเอียดของรถ

การถ่ายภาพยนตร์ที่เข้มข้นได้รวมเอาความทรงจำที่ซ้อนไว้และภาพที่สดใสเพื่อสื่อถึงแรงจูงใจอันละเอียดอ่อน เช่นเดียวกับภาพยนตร์ทั้งหมดของเขา Guadagnino ต้องการให้ผู้ชมนำการตีความของตนเองมาสู่การเล่าเรื่อง นอกจาก ภาพยนตร์เรื่อง Call Me by Your Name ที่ได้ รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์แล้ว ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Guadagnino ยังรวมถึง A Bigger Splash และ Suspiria ผู้อำนวยการกำลังทำงานในการผลิตครั้งแรกในอเมริกาของเขาคือ Bones & All ควบคู่ไปกับอาชีพนักแสดงภาพยนตร์ Guadagnino ยังเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่ประสบความสำเร็จ โดยทำงานในโครงการต่างๆ ให้กับแบรนด์เพื่อสุขภาพ Aesop และอื่นๆ

‘ ภาพยนตร์ของฉันมีปฏิสัมพันธ์ที่สวยงามระหว่างฉันกับคนเก่งๆ ที่ฉันทำงานด้วยเสมอ’ กัวดาญิโนกล่าว “เราถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนพฤษภาคม และการตกแต่ง Minotaur Green ที่สวยงามของ DBX นั้นสร้างความลึกและเงาตัดกับภูมิประเทศซิซิลี ซึ่งผมรู้ดีอยู่แล้ว DBX เกือบจะเหมือนกับรูปปั้น Anish Kapoor ซึ่งการสะท้อนกลายเป็นสิ่งสำคัญมาก’ ‘ ลูก้าได้แบ่งปันความเข้าใจของเราเกี่ยวกับแก่นแท้ของความงามอย่างแท้จริง ในฐานะผู้กำกับ เขามีความสามารถพิเศษ วิธีที่เขาเล่นกับแสงก็เหมือนกับความฝัน” Marek Reichman กล่าว ‘เขายังมีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับวัสดุและรูปแบบ เราต้องการให้แน่ใจว่าคุณสามารถมองเห็นดวงอาทิตย์บนใบพัดอลูมิเนียมของกระจังหน้าได้ ตัวอย่างเช่น และถ่ายทอดแสงสะท้อนของแสงแดดและเงาขณะที่พวกมันเคลื่อนผ่านพื้นผิวของรถ’

ผู้กำกับมากประสบการณ์นำความสนใจของนักออกแบบมาใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกเฟรม โดยสร้างภาพเล่าเรื่องที่ทรงพลังและลึกลับ ด้วยเพลงประกอบที่ควบคุมโดยนักดนตรี โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชาวอังกฤษผู้โด่งดัง Devonté Hynes การผลิตจึงเป็นความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ‘เราคือแบรนด์หรูอายุ 108 ปี’ ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ถ่ายทอดความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Aston Martin และมีส่วนร่วมอย่างแท้จริงกับจิตวิญญาณและความเป็นตัวตนของบริษัท ‘ Marek Reichman กล่าว ‘ ลูก้า กัวดาญิโน ไม่ตามกระแส เขาเป็นนักคิดในอนาคตที่แท้จริง และเราให้อิสระในการสร้างสรรค์อย่างเต็มที่แก่เขา’ Aston Martin ภูมิใจที่ได้เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่สร้างสรรค์ โดยนำผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ มารวมกันเพื่อผสมเกสรและผลักดันการออกแบบและวัฒนธรรมไปในทิศทางใหม่ ภาพยนตร์ของ Luca Guadagnino ได้รวบรวมความงามและความแข็งแกร่งของ Aston Martin DBX ไว้ด้วยการทำสมาธิอันหรูหราเกี่ยวกับความปรารถนา ความฝัน และอารมณ์