ททท. จับมือสายการบิน ไทยสมายล์ เร่งกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทย ร่วมเปิดเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ-ตรัง ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 คาดว่าจะสามารถเพิ่มอัตราการเดินทางของนักท่องเที่ยวไปยังจังหวัดตรังและเชื่อมโยงจังหวัดใกล้เคียงได้ไม่น้อยกว่า 15,300 คน-ครั้ง /ไตรมาส เช้าวันที่ (25 กุมภาพันธ์ 2565) นางเนตรนภางค์ ธีระวาส รองประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์และการบริหารลูกค้า ไทยสมายล์ พร้อมด้วยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. และนางอานุษรา มุ่งทรัพย์ ผู้อำนวยการส่วนลูกค้าสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นประธานร่วมในงานแถลงข่าวเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางสุวรรณภูมิ-ตรัง ของสายการบินไทยสมาลย์ ด้วยเครื่องบิน Airbus A320 -200 วันละ 1 เที่ยวบิน พร้อมเสนอค่าโดยสารโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท/เที่ยว พร้อมการบริการแบบ Full-Service

ททท. จับมือสายการบิน ไทยสมายล์ เร่งกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทย ร่วมเปิดเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ-ตรัง

ททท. มั่นใจว่า ด้วยความร่วมมืออันดีระหว่าง ททท. กับสายการบินพันธมิตร จะกระตุ้นให้ตลาดการท่องเที่ยวในประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งด้วยการเพิ่มเส้นทางบินไปยังจุดหมายปลายทางใหม่เพื่อเชื่อมโยงรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยว รักษาสัดส่วนจำนวนนักท่องเที่ยวระหว่างเมืองหลักกับเมืองรอง ที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยว ผลักดันนโยบาย “นครตรังเมืองแห่งอนาคต” เชื่อมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสตูล พัทลุง นครศรีธรรมราช และกระบี่ ทั้งคาดว่าด้วยศัยกยภาพเส้นทางบินไปยังจังหวัดตรังของสายการบินไทยสมายล์ในครั้งนี้ จะสามารถกระตุ้นอัตราการเดินทางของนักท่องเที่ยวได้ไม่น้อยกว่า 15,300 คน-ครั้ง /ไตรมาส

ททท. จับมือสายการบิน ไทยสมายล์ เร่งกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทย ร่วมเปิดเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ-ตรัง

ทุกท่านเตรียมพบกับการกลับมาของอุตสาหกรรมการบิน โดยเฉพาะเส้นทางบินในประเทศ ที่ ททท.พร้อมจะผลักดันและสนับสนุนกิจกรรมด้านการตลาด ทั้งในรูปแบบการเพิ่มความถี่ การเพิ่มเส้นทางบิน หรือแม้แต่การให้บริการเส้นทางบินข้ามภูมิภาค ด้วยโปรโมชั่นสุดเร้าใจได้ในเร็วๆ นี้คะ

#AmazingThailand
#AmazingNewChapters
#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม
#ThaiSmileAirways