กรุงเทพฯ – vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media’ สาขา Consumers Electronics จากงาน Thailand Zocial Awards 2022 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำบนโลกโซเชียลมีเดียของ vivo ที่ครองใจผู้ใช้งานชาวไทยเสมอมา และไม่เคยหยุดเดินหน้าสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ๆ พร้อมปล่อยกิจกรรมสุดครีเอทีฟบนโลกออนไลน์ให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง  สำหรับรางวัล Best Brand Performance on Social Media มีเกณฑ์การตัดสินโดยพิจารณาจากความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารบนช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของแบรนด์ (Official Channel) รวมถึงการพิจารณาผ่านการได้รับคำกล่าวถึงจากทั้งสื่อและผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญกับการวัดผลทั้งในเชิงปริมาณ (Quantity Performance) ซึ่งพิจารณาจากจำนวนผู้ติดตาม (Follower) ความสนใจและการมีปฏิสัมพันธ์ของผู้บริโภคต่อเนื้อหาของแบรนด์ และการพูดถึงแบรนด์ (mention) บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงการวัดผลในเชิงคุณภาพ (Quality Performance) ที่พิจารณาจากสัดส่วนการคอมเมนต์และแชร์ การส่งต่อเนื้อหาของแบรนด์ การสนันสนุนแนะนำแบรนด์ให้กับบุคคลอื่น เนื้อหาที่แสดงความสนใจที่จะซื้อสมาร์ตโฟน vivo กระแสตอบรับความคิดเห็นของลูกค้า รวมทั้งความชื่นชอบในเนื้อหาของแบรนด์ (Brand Love) ด้วยเช่นกัน

 vivo ประเทศไทย ได้ส่งมอบคอนเทนต์และกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ บนโลกออนไลน์ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ร่วมสนุกกันมาโดยตลอด ผ่านการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและวางแผนการสื่อสารให้ตอบรับกับเทรนด์และสิ่งที่ vivo fans กำลังให้ความสนใจ จนออกมาเป็นคอนเทนต์และกิจกรรมสุดครีเอทีฟ อย่างล่าสุดกับโปรเจกต์ vivo x Stupidnoobmacc ตู้โฟโต้บูธสุดน่ารักใจกลางสยามเซ็นเตอร์ ที่เปิดให้แฟนๆ มาถ่ายภาพกับคาแรคเตอร์สุดพิเศษ และเชื่อมต่อกับแคมเปญบนโลกออนไลน์ให้แชร์คอนเทนต์ลงบนโซเชียลมีเดียเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพรีเมียม หรือโครงการประกวดภาพถ่าย ‘LocalGrapher Content: ถ่าย ไทย เท่ ที่ vivo จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนคนไทยออกเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมแชร์ภาพสวยๆ ผ่านแฮชแท็กบนโซเชียลมีเดียเพื่อลุ้นรับรางวัลเป็นสมาร์ตโฟน vivo ซึ่งได้รับผลตอบรับจาก vivo fans ทั่วประเทศอย่างล้นหลาม รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ ที่ vivo เปิดพื้นที่ให้เหล่าพรีเซ็นเตอร์ได้พบปะกับแฟนๆผ่านช่องทาง official platform ของ vivo อีกด้วย

 vivo ประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้ใช้งานทุกท่าน และขอบคุณที่ให้การสนับสนุนและตอบรับกับกิจกรรมต่างๆ อย่างดีเสมอมา จนได้รับรางวัล ‘Best Brand Performance on Social Media’ ในปีนี้ ซึ่งทาง vivo ยังคงส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียลอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมมอบความตื่นเต้นให้กับ vivo fans ชาวไทย กับกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ที่จะขนทัพกันมาตลอดทั้งปีนี้อย่างแน่นอน