หัวเว่ย (Huawei) ได้รับเลือกให้เป็นตัวเลือกในดวงใจของลูกค้า จากรายงานการ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ส (Gartner Peer Insights) “เสียงจากลูกค้าสำหรับไฟร์วอลล์เครือข่าย” (Voice of the Customer for Network Firewalls) ประจำปี 2566 เมื่อไม่นานมานี้ โดยนับเป็นปีที่สามติดต่อกันที่หัวเว่ยได้รับรางวัลนี้ ในรายงาน หัวเว่ยได้รับคะแนนรวมถึง 5.0/5.0 ดาวและอัตราการแนะนำ 99% จากผู้รีวิว 213 คน นอกจากนี้ ไฟร์วอลล์ของหัวเว่ยยังได้รับรางวัลตัวเลือกในดวงใจของลูกค้าใน 7 กลุ่มตลาด ได้แก่ องค์กรระดับโลก (1 หมื่นล้านดอลลาร์ขึ้นไป)/ องค์กรขนาดใหญ่ (1 พันล้านดอลลาร์ – 1 หมื่นล้านดอลลาร์)/ องค์กรขนาดกลาง (50 ล้านดอลลาร์ – 1 พันล้านดอลลาร์) อุตสาหกรรมการผลิต/บริการ และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก/ยุโรป, ภูมิภาคตะวันออกกลาง และภูมิภาคแอฟริกา

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่หัวเว่ยได้รับเลือกให้เป็นตัวเลือกในดวงใจของลูกค้าจากรายงานการ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์สประจำปีนี้ เราขอขอบคุณลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกสำหรับความคิดเห็นและคำแนะนำเกี่ยวกับไฟร์วอลล์ของหัวเว่ย ทุกเสียงจากลูกค้าช่วยผลักดันให้เราสร้างสรรค์นวัตกรรมและสร้างความก้าวหน้าต่อไป ในอนาคต เราจะยังคงได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับปัญหาและความต้องการของผู้ใช้ ปรับปรุงความสามารถของผลิตภัณฑ์ด้วยการลงทุนที่มากขึ้น และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและชาญฉลาดยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้” คุณไมค์ หม่า (Mike Ma) ประธานของหัวเว่ย ซีเคียวริตี้ โปรดักต์ โดเมน (Huawei Security Product Domain) กล่าว

ที่มา

Gartner®, Voice of the Customer for Network Firewalls, Peer Contributors, 31 May 2023

ข้อจำกัดความรับผิด

  1. การ์ทเนอร์® (Gartner®) และเพียร์ อินไซต์ส™ (Peer Insights™) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทการ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) และ/หรือบริษัทในเครือ การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด เนื้อหาในการ์ทเนอร์® เพียร์ อินไซต์ส™ (Gartner® Peer Insights™) มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้ปลายทางแต่ละรายตามประสบการณ์ของตนเอง ไม่ได้เป็นข้อเท็จจริง หรือสะท้อนทัศนะของการ์ทเนอร์หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในเนื้อหานี้ โดยปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับความถูกต้องหรือครบถ้วน ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ
  2. การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ