เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics, Inc.) เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมอบข้อได้เปรียบให้ลูกค้าและช่วยเร่งเวลานำสินค้าเข้าตลาดตั้งแต่ดีไซน์เชนไปจนถึงซัพพลายเชน แบรนด์ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์กว่า 1,200 ราย ต่างไว้วางใจเมาเซอร์เพื่อช่วยให้พวกเขานำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเองในตลาดโลก ลูกค้าของเมาเซอร์คาดหวังได้ว่าผลิตภัณฑ์จะเป็นของแท้และได้รับการรับรอง 100% ทั้งยังสืบถึงผู้ผลิตแต่ละรายได้อย่างเต็มที่ เมื่อไตรมาสที่ผ่านมา เมาเซอร์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมจัดส่งไปเกือบ 30,000 รายการ โดยในเดือนมิถุนายนเดือนเดียวได้เปิดตัวไปกว่า 20,000 รายการ

ผลิตภัณฑ์ใหม่บางส่วนที่เมาเซอร์เปิดตัวตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายนที่ผ่านมา ประกอบด้วย

  • ตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้าแบบสลับได้ระหว่างทำงานรุ่น STPM801 ของเอสทีไมโครอีเล็คโทรนิคส์ (STMicroelectronics)
    STPM801 จากเอสทีไมโครอีเล็คโทรนิคส์ เป็นตัวควบคุมไดโอดในอุดมคติแบบสลับได้ระหว่างทำงาน (hot-swap) ครบวงจรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับยานยนต์ รองรับการนำไปใช้งานด้านความปลอดภัยในการทำงาน STPM801 ขับเคลื่อน MOSFET ภายนอกแทนที่ไดโอดซ๊อดกี้ (Schottky) ที่ใช้กันทั่วไปในการป้องกันอินพุตย้อนกลับและคงแรงดันเอาต์พุต วงจรควบคุมไดโอดในอุดมคตินี้ยังมีโอริงจ่ายไฟเพื่อสลับระหว่างแบตเตอรี่หลักกับแบตเตอรี่สำรอง เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่มีความสำคัญต่อความปลอดภัย เช่น ระบบขับขี่อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) จะไม่หยุดชะงัก
  • ชุดการประเมินผล i.MX 93 ของเอ็นเอ็กซ์พี เซมิคอนดัคเตอร์ (NXP Semiconductors) (MCIMX93-EVKCM)
    ชุดการประเมินผล i.MX 93 (MCIMX93-EVKCM) เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ประเมินแอปพลิเคชันโปรเซสเซอร์ i.MX 93 ของเอ็นเอ็กซ์พี เซมิคอนดัคเตอร์ ได้อย่างครอบคลุม รวมถึงความสามารถในการวัดการใช้พลังงานบนรางจ่ายไฟ โซลูชันแบบสองบอร์ดนี้ประกอบด้วยโมดูลประมวลผลที่มี i.MX 93 SoC, LPDDR4, eMMC, QSPI, PMIC และวงจรตรวจสอบพลังงานและแผงฐาน เพื่อนำเสนอการเชื่อมต่อที่กว้างซึ่งจำเป็นสำหรับการประเมินผลิตภัณฑ์
  • ขั้วต่อไฟฟ้าแรงสูงเอฟซีไอ มินิเทค ไมโครสเปซ (FCI Minitek MicroSpace) ของแอมฟินอล (Amphenol)
    ขั้วต่อในกลุ่มเอฟซีไอ มินิเทค ไมโครสเปซ ของแอมฟินอล รองรับมาตรฐาน LV214 Severity-2 มีขนาดกะทัดรัด ทนทาน และใช้งานได้หลากหลาย พร้อมอัตราแรงดันไฟฟ้าสูงถึง 1200 V และอัตรากระแสไฟฟ้า 4 A ขั้วต่อเหล่านี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานที่ใช้พลังงานสูง เช่น การนำทางในรถยนต์ ระบบสาระบันเทิง และคลัสเตอร์ HVAC
  • สายอากาศครีบฉลามรุ่น MA1290 7-in-1 Raptor III จากเทากลาส (Taoglas)
    สายอากาศรุ่น MA1290 Raptor III จากเทากลาส รวมเอา GNSS แบบหลายย่านความถี่ที่ใช้งานอยู่, 2x 5G/4G Cellular MIMO, 2x Dual-Band Wi-Fi®, เสาอากาศ Active AM/FM และ VHF/UHF/LMR มาไว้ในกล่องขนาดเล็ก ทนทานระดับ IP67 การออกแบบที่กะทัดรัดและครบครันนี้ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง ทำให้เหมาะกับการนำไปใช้ในยานยนต์และรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่ https://www.mouser.com/newproductinsider

ติดตามข่าวสารของเมาเซอร์ได้ที่ https://www.mouser.com/newsroom/