“Siberian Wellness” (ไซบีเรียน เวลเนส) แบรนด์ระดับสากลจากไซบีเรีย ที่มีประวัติยาวนานมากกว่า 26 ปี เป็นที่ยอมรับมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เพิ่มความพิเศษส่งท้ายเดือนแห่งการฉลองเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการกับ ลาซาด้า ประเทศไทย มอบราคาสุดพิเศษ  สำหรับผู้ที่ต้องการช้อปฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติที่เข้ากับฤดูร้อน ซึ่งรังสรรค์ขึ้นโดยเน้นสารสกัดหลักที่เติบโตในไซบีเรียดุจของขวัญจากธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการเพาะปลูก โรงงานผลิต และบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์หมด พร้อมสร้างค่านิยมในการใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบ “Wellness Generation” ที่รักในกีฬา ความงาม ความสดใส มีชีวิตชีวา การใช้ชีวิตอย่างเหมาะสม และใส่ใจสิ่งแวดล้อมเสมอ

โดยลูกค้าทั่วประเทศไทย สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก ได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วที่บ้าน พร้อมราคาสุดพิเศษเพียง 7 วัน สำหรับ 5 ผลิตภัณฑ์ความงามแรก ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวหน้าแต่ละประเภท ในสภาพอากาศที่ผิวพรรณอาจถูกทำร้ายจากความร้อน แสงแดด ฝุ่น ควัน และมลพิษต่างๆ รวมถึงความหมองคล้ำ ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ โดยมอบราคาพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 25 เมษายน 2566 ถึง 1 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น ตามรายละเอียดดังนี้

  • ไซบีเรียน เวลเนส ไวท์เทนนิง เฟส มาส์ก (Whitening Face Mask) ราคาพิเศษ 299฿ มาส์กกลางคืนที่มีไนอาซินาไมด์ และ อัลฟา-อาร์บูติน เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนความเข้มของจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของแต่ละบุคคล ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6400015185 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/cjtAF
  • ไซบีเรียน เวลเนส เอนไซม์ เฟส พีลลิง (Enzyme Face Peeling) ราคาพิเศษ 299฿ ที่มีเอนไซม์ทับทิมส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีส่วนช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน มีส่วนช่วยปรับสภาพผิวเพื่อผิวที่สดชื่น และสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของแต่ละบุคคล สามารถใช้ได้ตลอดทั้งปี และไม่เพิ่มความไวต่อแสงของผิว แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรดซึ่งกระตุ้นความไวต่อแสง จึงเหมาะสำหรับผิวระคายเคืองง่าย ทั้งยังมีส่วนช่วยในการดูแล Sebum ซึ่งส่งผลดีต่อผู้ที่มีผิวมัน หรือปัญหาเม็ดสีผิวไม่สม่ำเสมอหลังการเกิดสิว พร้อมด้วย ENDEMIX™ โบทานิคอล คอมเพล็กซ์ ช่วยดูแลผิวที่สูญเสียคอลลาเจนอันเกิดขึ้นจากแสงแดดทำร้าย ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6400015186 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/kBGV9
  • Siberian Wellness จัดโปรฯ วีคสุดท้ายเมษาฯ ให้ลูกค้าสวย สยบร้อน ฉลองเปิดร้านเดือนแรกในประเทศไทยบน LAZADA
  • ไซบีเรียน เวลเนส แอนตี้ อิมเพอร์เฟคชั่น เฟส ครีม (Anti-Imperfections Face Cream) ราคาพิเศษ 422฿ ครีมที่เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาจุดด่างดำ และริ้วรอยบนผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากแมกโนเลีย และกำมะถันชีวภาพที่เกิดจากกระบวนการทางธรรมชาติ จึงช่วยดูแลปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผิว และช่วยลดความมัน มีส่วนให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวที่มีปัญหา ช่วยปลอบประโลมให้ผิวผ่อนคลาย ลดรอยแดง การระคายเคือง และอาการผื่นแพ้ต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติโดยผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของผู้ใช้ ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6500000312 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/ijlNU
  • ไซบีเรียน เวลเนส ครีมฟื้นฟูผิวหน้า (Renewal Face Cream) ราคาพิเศษ 424฿ มีส่วนผสมของโคเอนไซม์ คิว10 น้ำมันจากเมล็ดทับทิม และสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์มาโดยเฉพาะ เพื่อฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า และหมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำ จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน และยืดหยุ่นขึ้น จนใบหน้าดูเปล่งปลั่ง และสดชื่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยให้ผลลัพธ์ตามพื้นฐานของแต่ละบุคคล ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6500000117 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/howAT
  • ไซบีเรียน เวลเนส ทรีทเมนท์ชะลอริ้วรอยแบบออล์อินวัน (All-In-One Anti-Aging Treatment) ราคาพิเศษ 424฿ ครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับการดูแลผิวผู้ใหญ่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และดูแลริ้วรอยซึ่งเกิดขึ้นตามกาลเวลาอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติอย่าง สารสกัดจาก Licorice สารสกัดจากองุ่นแดง สารสกัดจากกุหลาบ Guelder สารสกัดจากชะเอม ฯลฯ ใบรับจดแจ้งเลขที่ : 14-2-6500000239 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/inwZ4

พร้อมเพิ่มส่วนลดสุดพิเศษ สาดความคุ้มส่งท้ายการฉลองเปิดร้านในประเทศไทย เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่มี สำหรับผู้ที่ต้องการสวย มั่นใจแบบจัดเต็มด้วย “Super Splash Coupon” ที่กดรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 50฿ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จาก ไซบีเรียน เวลเนส มากกว่า 999฿ ในออเดอร์เดียวกัน

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามของ ไซบีเรียน เวลเนส มีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก 1,285 ร้านค้า และ 20 e-shops ออนไลน์ ครอบคลุมทั้ง ยุโรป, เอเชีย, รัสเซีย และ  Europe, Asia, Russia และกลุ่มประเทศ CIS พร้อมด้วยผู้ร่วมธุรกิจนับแสนคนทั่วโลก และในวันนี้บริษัทฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเริ่มต้นนำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ และความงามที่แท้จริง มาส่งมอบให้แด่คนไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการบนลาซาด้า  Siberian Wellness – Official Store https://shorturl.at/qEHLW และ สามารถติดตามข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ใหม่ เคล็ดลับความสดใส และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook  https://shorturl.at/pqLW6 , Instagram https://shorturl.at/jAEHI  , Twitter https://shorturl.at/EPUY4 , TikTok  https://shorturl.at/dtFIM  และ YouTube https://shorturl.at/kqE25