Clé de Peau Beauté แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางสุดหรูระดับโลก ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ในปีนี้ นับเป็น 4 ทศวรรษแห่งการแสวงหาความเปล่งประกายและงานฝีมือที่เชี่ยวชาญผ่านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม ซึ่งวันครบรอบในปีนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จไปพร้อมกับนำเสนอความปรารถนาอันแรงกล้าของแบรนด์ต่ออนาคต Clé de Peau Beauté รู้สึกเป็นเกียรติที่จะแนะนำ Dakota Fanning, Diana Silvers และ Ella Balinska ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เพื่อประกาศบทต่อไปของแบรนด์ หญิงสาวที่น่าทึ่งเหล่านี้ล้วนถ่ายทอดลักษณะเฉพาะในดีเอ็นเอของแบรนด์ออกมา ทั้งความฉลาดและความเด็ดเดี่ยว และเป็นตัวแทนของชุมชนสตรีระดับโลกที่เปล่งประกายโดยธรรมชาติ ซึ่งทำให้พวกเธอมีความพิเศษตามแบบของตัวเอง 

Clé de Peau Beauté ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อรวบรวมบรรดาสื่อจากทั่วโลกมาอยู่ใน The House of Infinite Radiance ซึ่งเป็นบ้านเสมือนจริงที่นำเสนอทุกแง่มุมของแบรนด์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการใช้วิทยาศาสตร์และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ซึ่งแขกผู้มาเยือนใน The House of Infinite Radiance จะมีโอกาสได้พบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ทั้ง 3 คนของ Clé de Peau Beauté เป็นครั้งแรก และส่องตัวอย่างคอลเลกชันอันเป็นที่ต้องการซึ่งจะวางจำหน่ายในปีหน้า ผ่านทัชพอยท์เชิงโต้ตอบและคอนเทนต์เฉพาะบุคคล

“วันครบรอบ 40 ปีของเราเป็นโอกาสสำคัญของ Clé de Peau Beauté และเป็นโอกาสอันดีที่เราจะเฉลิมฉลองให้กับสตรีที่เราได้ให้บริการ เราเชื่อมั่นว่าความเปล่งปลั่งจากภายในอยู่ที่หัวใจของผู้หญิงทุกคน ขณะเดียวกัน แบรนด์ได้ตระหนักว่าความเปล่งปลั่งที่แท้จริงมีหลากหลายแง่มุมและแสดงออกได้หลากหลายวิธี และผู้หญิงแต่ละคนก็สวยกันคนละแบบ ฉันจึงยินดีที่จะแนะนำ Dakota, Diana และ Ella นักแสดง 3 คนที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคนี้อย่างแท้จริงที่ทั้งมีพลัง มั่นใจ และใส่ใจสังคม และเดินหน้าทำงานเพื่อปลดล็อกศักยภาพของตัวเองและคนรอบข้างอยู่เสมอ เราจึงตื่นเต้นอย่างมากที่พวกเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Clé de Peau Beauté” คุณ Mizuki Hashimoto ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ Clé de Peau Beauté กล่าว

เมื่อถูกถามว่าการเข้าร่วมในครอบครัว Clé de Peau Beauté มีความหมายต่อพวกเธออย่างไร Dakota Fanning กล่าวว่า “ช่างเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะไม่ใช่แค่ถูกขอให้เป็นตัวแทนของแบรนด์หรูที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังได้รับหน้าที่นี้ร่วมกับผู้หญิงที่มีความสามารถอย่าง Ella และ Diana ด้วย ฉันเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Clé de Peau Beauté มาโดยตลอด และฉันก็มีความเชื่อเหมือนกับแบรนด์ในเรื่องความสำคัญของการโอบรับและเฉลิมฉลองให้กับจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ” Diana Silvers กล่าวเสริมว่า “Clé de Peau Beauté เป็นแบรนด์ที่มีเรื่องราวมากมาย และสิ่งที่ตรงใจฉันจริง ๆ ก็คือการแสวงหาความเป็นเลิศ พวกเขาพยายามที่จะคิดค้นและพัฒนาอยู่เสมอ และฉันก็ได้เห็นผลลัพธ์เหล่านั้นในรูปแบบของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ออกแบบโดยคำนึงถึงจุดแข็งในจิตใจของผู้หญิงแต่ละคน ซึ่งแบรนด์ได้เสริมสร้างชุมชนระดับโลกที่สนับสนุนแนวคิดนี้ และฉันตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนั้นกับ Dakota และ Ella”

Ella ตอบว่า “สิ่งที่ฉันชอบจริง ๆ เกี่ยวกับแบรนด์ คือการเป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพสูงและภารกิจการกุศลระดับโลกที่ช่วยส่งเสริมให้เด็กผู้หญิงส่งเสียงของพวกเธอผ่านการศึกษา นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน และฉันภูมิใจที่ได้ทำสิ่งนั้นร่วมกับผู้หญิงที่โดดเด่นอย่าง Dakota และ Diana”นักแสดงสาวทั้ง 3 คนจะปรากฎตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเตอร์เป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม 2565 ในแคมเปญที่ถ่ายทำโดย Cliff Watts ซึ่ง Dakota, Diana และ Ella จะเข้าร่วมงานเปิดตัวรอบสื่อที่เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม พร้อมกับ The House of Infinite Radiance นอกจากนั้นแล้ว Clé de Peau Beauté ยังภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์และคอลเลกชั่นใหม่ที่น่าตื่นเต้นตลอดปี 2565 เพื่อเฉลิมฉลองปีพิเศษนี้ และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ต่อความเปล่งประกายและความสมบูรณ์แบบสูงสุดอยู่เสมอ