ลาลามูฟ แพลตฟอร์มผู้ให้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Platform) เข้าใจในปัญหาและ Pain point ของกลุ่มผู้ประกอบการ จึงได้นำเสนอบริการ Batch Delivery Solution” โซลูชันบริการขนส่งสินค้าจำนวนมากสำหรับผู้ประกอบการ ซึ่งสามารถเรียกใช้บริการขนส่งได้โดยไม่จำเป็นต้องกดเรียกทางแอปพลิเคชันทีละออเดอร์ ช่วยให้ผู้ประกอบการไม่เสียโอกาสทางธุรกิจ สามารถรับออเดอร์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดส่ง

          โดยเฉพาะเมื่อช่วงเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ของทุกปีมาถึง เป็นช่วงเวลาที่ทั้งตุ๊กตาหรือช่อดอกไม้ ถูกส่งเป็นของขวัญเพื่อแสดงความรักให้กัน โดยเฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่นอกจากผู้ให้บริการของขวัญและดอกไม้ต้องจัดเตรียมของขวัญให้เพียงพอกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากวันปกติกว่า 10 เท่าแล้ว ยังต้องดูแลการจัดส่งของขวัญเหล่านั้นให้ถึงมือผู้รับอย่างสวยงาม ปลอดภัย ตรงเวลาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นวันที่ยุ่งที่สุดของปีสำหรับผู้ให้บริการของขวัญและดอกไม้เลยทีเดียว

          ด้วยการบริการของ Batch Delivery Solution ลาลามูฟจะมีทีมงานช่วยประสานงานและจัดการเส้นทางจัดส่งอย่างคุ้มค่า โดยมียานพาหนะที่เหมาะสมกับสินค้าและไดรเวอร์ที่เชี่ยวชาญเข้าไปรับของตามวันและเวลาที่นัดหมาย โดยที่ผู้ประกอบการเพียงส่งรายชื่อ-ที่อยู่ของผู้รับของและลักษณะของสินค้าพร้อมจำนวน ไม่ต้องเรียกทีละออเดอร์จนเสียเวลาค้าขายในช่วงที่ความต้องการผู้บริโภคมีมาก