อยากให้คุณลองเปิดใจกับหวีคุณภาพดีๆ สักด้าม ในราคาที่จับต้องได้ แล้วจะพบว่า ผมสุขภาพดีมีอยู่จริง หรือหากใครที่กำลังมองหาของขวัญหรือของฝากเพื่อส่งต่อความห่วงใย ให้มั่นใจได้เลยว่าผู้รับจะได้ใช้งานจริงและประทับใจอย่างแน่นอน YAO (เหยา) แบรนด์หวีสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาและออกแบบโดยดีไซน์เนอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศเกาหลี ถือเป็นหวีที่โด่งดังและได้รับเสียงตอบรับดีอย่างล้นหลามในบรรดาสาวๆและผู้ที่ชื่นชอบใส่ใจในการดูแลสุขภาพของเส้นผม รวมถึงคนที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วรู้สึกดี เป็นแปรงหวีผมที่ช่วยแก้ปัญหาผมพันกันได้จริง ให้ผลลัพธ์ที่ผู้ใช้พอใจและประทับใจมาตลอด จึงมีการบอกปากต่อปาก ส่งผลให้เกิดความนิยมทั้งในเรื่องของคุณภาพ รูปทรงสวยงามและราคาที่เอื้อมถึง ต่างจากแปรงหวีผมทั่วๆ ไป ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีหลากหลายรุ่นให้เลือก เหมาะกับสภาพผมที่ต่างกัน
ความโดดเด่นของหวี YAO อยู่ตรงขนแปรงมีส่วนผสมที่ทำมาจาก “ขนหมูป่า” และ “ไนล่อนคุณภาพดี” ขนหมูป่ามีองค์ประกอบของเคราติน ที่คล้ายเส้นผม ช่วยกระตุ้นน้ำมันบนหนังศีรษะ (Sebum) ทำให้น้ำมันบนหนังศีรษะของเราเกาะตัวได้ดีขึ้น ช่วยให้เส้นผมเงางามกว่าการใช้ขนหวีชนิดอื่นๆ เพราะขณะที่แปรงผม จะช่วยให้น้ำมันธรรมชาติออกจากหนังศีรษะเกาะตัวไปกับหวี จึงช่วยบำรุงเส้นผมจากรากสู่ปลายผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้อีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยทดลองใช้แนะนำว่าต้องเปิดใจลองสัมผัส รับรองเลยว่า ถ้าได้ใช้หวีของ YAO แล้ว คุณจะไม่กลับไปใช้หวีแบบเดิมๆ อีกเลย เพราะด้วยวัสดุและคุณภาพที่ดีของหวีส่งผลโดยตรงต่อความงามของเส้นผมเราได้จริง และ…จะทำให้คุณรักการหวีผมมากขึ้นค่ะจุดเด่นที่ทำให้หวี YAO แตกต่างและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ “โครงสร้างหวี” ที่ออกแบบมาให้มี ความโปร่งและยืดหยุ่น (Vent Design) โค้งรับตามทรงศีรษะ หวีแล้วไม่เจ็บ ขนแปรงที่อ่อนนุ่มกำลังดี ทำให้ช่วยลดการกระชากของเส้นผม ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง คลายเส้นผมที่พันกันได้ง่ายยิ่งขึ้น โครงสร้างหวีที่โปร่งทำให้สามารถใช้ควบคู่กับการไดร์ผมและทำความสะอาดผมได้ง่ายยิ่งขึ้น
ลงทุนกับหวีดีๆ ที่ให้ผลลัพธ์เกินคุ้ม! YAO THE HAIRBRUSH “แปรงหวีผม” แบรนด์ชั้นนำชื่อดังจากประเทศเกาหลี ดูแลสุขภาพเส้นผมให้เงางาม พร้อมช่วยถนอมหนังศีรษะให้แข็งแรงคุณสมบัติและประโยชน์ของหวี YAO ด้วยโครงสร้างที่ยืดหยุ่น พร้อมขนแปรงนุ่ม แปรงผมแล้วสบายหนังศีรษะ เปรียบเสมือนการนวด ขนแปรงทนความร้อนสูง ลมร้อนจากไดร์เป่าผ่านแปรงหวีได้ทำให้ผมแห้งได้เร็วขึ้น สางผมที่พันกันได้ง่ายโดยไม่กระชากผม ไม่ทำให้ผมขาดหลุดร่วง ใช้ได้กับผมเปียก และล้างทำความสะอาดแปรงง่าย ช่วยเสริมความสวยงามให้กับเส้นผม ผลัดเซลล์ผิวที่ตายและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ พร้อมบำรุงสุขภาพของหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้น เส้นผมมีความแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและลดอัตราการหลุดร่วงของเส้นผมได้
วันนี้ YAO (เหยา) แบรนด์หวีสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาและออกแบบโดยดีไซน์เนอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดาวเด่น must-have items ที่ต้องมี ติดบ้านวางไว้หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง เป็นของใช้ประจำวันที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเส้นผมของคุณและคนในครอบครัวสำหรับหวี YAO 2 รุ่นนี้ คือ หวีขนหมูป่ารุ่น BoarBrush และ รุ่น DetangleYAO หวีขนหมูป่ารุ่น Boar brush ผลิตจากขนหมูป่าแท้ 100% พร้อมขนแปรง 2 ชั้น คือ ขนหมูป่าแท้ 100% และขนแปรงไนลอนคุณภาพดี ข้อดีของการผสมผสานระหว่างขนหมูป่าและขนแปรงไนลอน คือ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมจนถึงผมที่หนามาก อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมคุณประโยชน์ให้หวีทำงานได้ดีขึ้น ทั้งในส่วนของการบำรุงเส้นผมให้มีวอลลุ่ม เงางาม ลดผมชี้ฟู ช่วยนวดหนังศีรษะ พร้อมคลายเส้นผมที่พันกันได้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดาวเด่น รุ่น Circle Boar YAO HairBrush หัวแปรงทรงกลม ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม ลดผมชี้ฟู เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมบาง-ผมปกติ ราคา 900 บาท ขนาดกว้าง 7 ซม. X สูง 23 ซม. สีลายไม้ธรรมชาติ

YAO หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Detangle ด้วยโครงสร้างที่ยืดหยุ่น ขนแปรงมีความอ่อนนุ่ม ช่วยทำให้คลายเส้นผมพันกันได้ง่าย ไม่ดึงรั้งเส้นผม หวีแล้วไม่เจ็บหนังศีรษะ สามารถใช้หวีขณะผมเปียกได้ และล้างทำความสะอาดได้ง่าย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดาวเด่น รุ่น Moving Square Brush หัวแปรงขนาดใหญ่ทรงสี่เหลี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมผาว หรือเส้นผมพันกันมากเป็นพิเศษ ราคา 700 บาท สีเทาเข้ม ราคา 800 บาท สีลายไม้ธรรมชาติ ขนาดกว้าง 8 ซม. X สูง 23 ซม.เชิญสัมผัสประสบการณ์หวีผมที่แสนรื่นรมย์สุดพรีเมี่ยม ยกระดับการดูแลสุขภาพเส้นผมให้เงางามพร้อมช่วยถนอมหนังศีรษะให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Eveandboy ทุกสาขา, Beautrium ทุกสาขา , Icon Siam ชั้น 2 Siam Takashimaya โซน Gift me please และ ร้านค้าพาร์ทเนอร์อื่นๆ
หรือที่ Lazada: https://bit.ly/2VzGPQG , Shopee : https://bit.ly/3wGi9tw ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/YAO-Hairbrush-Thailand-109926233220691 หรือ Line@: Thehairbrush