ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ทั่วโลกอย่างมากมายตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หลายธุรกิจทั้งเล็กใหญ่ ต่างต้องพลิกกลยุทธ์ ปรับเปลี่ยนขั้นตอนในการดำเนินงานอย่างสุดกำลัง เพื่อให้เท่าทันสถานการณ์ ทั้งในแง่ของการดำเนินธุรกิจ การติดต่อสื่อสารกับพันธมิตรทางการค้า รวมถึงพฤติกรรมของลูกค้าทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้เดินหน้า และยืนหยัดในธุรกิจได้อย่างมั่นคง เล-ซี-บอย เอเชีย ภายใต้องค์กรระดับโลก ที่ดำเนินธุรกิจสืบทอดมาเกือบร้อยปี และในดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียอย่างเป็นทางการมากว่า 15 ปี เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่โดดเด่น และน่าจับตามอง ในการเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง คิดใหม่ คิดต่าง ทำทันที แบบมีกลยุทธ์ และการเตรียมการที่ดี โดยการนำทีมของคณะผู้บริหารจากประเทศไทย ซึ่งพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เปลี่ยนความท้าทายเป็นแรงขับเคลื่อนอัตราเร่งให้แก่ธุรกิจทั่วเอเชีย และไม่ทอดทิ้งคู่ค้า หรือลูกค้าไว้ข้างหลัง นอกจากความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เก้าอี้ปรับเอน และโซฟารุ่นใหม่ด้วยความใส่ใจ ผสานนวัตกรรมที่ล้ำสมัยแล้วนั้น ล่าสุดยังสร้างปรากฎการณ์การจัดงานใหญ่ระดับเอเชีย พร้อมสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าอย่างจุใจ การพัฒนาศักยภาพบุคลากรทั่วเอเชียผ่านโลกออนไลน์ และเตรียมกลยุทธ์รองรับ เมื่อโลกกลับสู่ภาวะปกติไว้ได้อย่างน่าประทับใจ วันนี้จึงมีโอกาสเชิญตัวแทนผู้บริหารมาเปิดเผยเคล็ดลับ และวิสัยทัศน์ความสำเร็จ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน

        นายรัฐรุจน์ มนัสวัชรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า “ดังที่เราทราบกันดี ว่าทั่วโลกต่างเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทาย ในสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบแบบกะทันหันตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่ทีม เล-ซี-บอย เอเชีย ไม่เคยหยุดยั้งในการเตรียมกลยุทธ์ และแผนงานใหม่ๆ ให้แก่คู่ค้าของเรา ทุกคน ทุกฝ่ายต่างทุ่มเทอย่างหนัก ภายใต้วิสัยทัศน์ ทิศทางธุรกิจ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และนวัตกรรมที่ทันโลก ทันเหตุการณ์ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคนิวนอร์มอล และรองรับแผนในอนาคต ผนวกกับกลยุทธ์การตลาด ที่พร้อมทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อนำพาครอบครัว เล-ซี-บอย เอเชีย ก้าวสู่ความสำเร็จ และเตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ที่กำลังจะมาถึงในปี 2027 ไปด้วยกันอย่างภาคภูมิใจ

ผู้บริหาร เล-ซี-บอย เอเชีย เผยเคล็ดลับความสำเร็จฉบับผู้นำฯ ในวันที่โลกเปลี่ยน

ในปี 2020 เราถือเป็นผู้นำในธุรกิจที่กล้าคิด กล้าตัดสินใจ และมีทีมงานที่พร้อมร่วมมือร่วมใจกัน จัดงาน “La-Z-Boy Asia Virtual Conference 2020” การประชุมสดพร้อมกันทั่วเอเชียผ่านโลกออนไลน์ครั้งแรกของตลาดเก้าอี้ปรับเอน เพื่อประกาศกลยุทธ์ครั้งใหญ่ และสร้างโชว์รูมเสมือนจริง (La-Z-Boy Virtual Gallery) สำหรับเลือกชมสินค้าผ่านสมาร์ทโฟน และแว่น 3 มิติ (VR) พร้อมแพลตฟอร์ม อี-คอมเมิร์ซ ขยายตลาดสู่ช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือว่ามีรูปแบบใกล้เคียงกับ Metaverse ที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจในขณะนี้ จึงได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และส่งผลให้เราสามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดได้ตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้  ดังนั้น ในปีนี้ เราจึงสานต่อความสำเร็จ ด้วยการจัดงานใหญ่แห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์เปิดตัวที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครในธีม “Beyond the Recliner Experience” โดยมีผู้ร่วมงานกว่าร้อยคน จาก 18 ประเทศทั่วเอเชีย สามารถรับชมได้พร้อมกัน ผ่านทางเว็บไซต์พิเศษ www.lazboyasiaconf.com พร้อมทุ่มงบประมาณ สร้างสรรค์ Virtual Gallery 2.0 ซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร 2 ชั้น ที่จัดแสดงสินค้ากว่า 50 รุ่น ส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างจุใจให้ลูกค้า ระบบสนับสนุนธุรกรรมการซื้อขายบนเว็บไซต์ให้แก่คู่ค้า และกำลังขยายไปทั่วเอเชียอย่างต่อเนื่อง มีการจัดอบรมผู้แทนขายผ่านระบบ Virtual Conference (VBRT) ซึ่งมีผู้เข้าร่วมอบรมกว่า 450 คน จากทั่วเอเชีย, La-Z-Boy Retail Development Guidelines, Ribbon of Joy Campaign และวีดีโอโฆษณา https://www.youtube.com/watch?v=T3ACc8LKW9w ที่ต้องการสื่อสารให้เห็นว่า La-Z-Boy เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกด้าน

ในแง่ของสินค้าเราให้ความสำคัญทั้งความนุ่มสบาย รองรับทุกสรีระ ทุกการเคลื่อนไหว คุณภาพได้มาตรฐานระดับโลก ดีไซน์ที่สวยงาม และนวัตกรรม ที่พัฒนาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และหลากหลายของลูกค้า ทั้งรุ่นที่เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัดอย่างคอนโด และรุ่นที่เหมาะสมกับครอบครัวซึ่งสามารถเพิ่มเติมที่นั่งได้อย่างลงตัวเมื่อขยายสู่ครอบครัวใหญ่, รุ่นที่สามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย เช่น รุ่น Scandi Artists ที่สามารถปรับพนักพิงศีรษะให้เหมาะสมกับสรีระ และกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน หมุนได้ 360 องศา มีเก้าอี้พักเท้า ที่แยกกันอย่างอิสระ และประยุกต์ใช้ได้ ทั้งขณะนั่งทำงาน ไลฟ์สตรีมมิ่ง ไปจนถึงช่วงเวลาผ่อนคลายหลังเลิกงาน และการใช้เวลากับครอบครัว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในรูปแบบใด ลูกค้ายังคงได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายจากความตึงเครียด และความ

ผู้บริหาร เล-ซี-บอย เอเชีย เผยเคล็ดลับความสำเร็จฉบับผู้นำฯ ในวันที่โลกเปลี่ยน

เมื่อยล้า เหมือนได้รีชาร์จพลัง เพื่อเริ่มวันใหม่ได้อย่างมีความสุขกับ เล-ซี-บอย เสมอ และในยุคนิวนอร์มอลเช่นนี้ สุขอนามัยของลูกค้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ขาดไม่ได้ เราจึงคิดค้นนวัตกรรม Antimicrobial Fabric เป็นผ้าที่เคลือบสารชนิดพิเศษลดการสะสมของแบคทีเรีย หรือสิ่งตกค้างต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดเชื้อ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำความสะอาดง่าย ใช้ได้อย่างสบายใจในระยะยาว นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการรับผิดชอบต่อสังคม ร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนด้วย Conserve Sustainable Fabric คือผ้าที่ผลิตจากนวัตกรรมการรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติก แต่ยังคงความนุ่ม สบายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ เล-ซี-บอย ที่ลูกค้าประทับใจเสมอมาเมื่อได้สัมผัส ทั้งยังจะมีเก้าอี้สำหรับลูกค้ากลุ่ม Gaming รวมถึงเก้าอี้นวด ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเรา ณ ประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย เรายินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับทุกท่าน เพื่อมาร่วมส่งมอบประสบการณ์ และสินค้าที่ดี พร้อมสร้างความสำเร็จไปด้วยกันกับครอบครัว เล-ซี-บอย เอเชีย”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับ La-Z-Boy Asia สามารถติดต่อได้ทาง [email protected] หรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.lazboyasiaconf.com/virtualgallery หรือ ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของ เล-ซี-บอย เอเชีย ได้ทาง www.facebook.com/LazboyAsia และ www.Instagram.com/LazboyAsia