รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะและแปลกตาของภูเก็ตโอบรับผลกระทบทางจิตวิทยาของสี มีการเลือกจานสีที่ตัดกันและผสมผสานกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการทางอารมณ์ของแขกผู้แสวงหาประสบการณ์   PHUKET, THAILAND — คุณชอบสีอะไร? ในฐานะเด็ก คำถามนี้เป็นหนึ่งในคำถามแรกๆ ที่เราถาม แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมเราถึงชอบสีหนึ่งมากกว่าสีอื่น? นักจิตวิทยากล่าวว่าสีต่างๆ มีผลอย่างมากต่ออารมณ์ ความรู้สึก และอารมณ์ของเรา

เดอะ สเลท รีสอร์ทแปลกตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะบนชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนืออันเงียบสงบของภูเก็ต เข้าใจดีว่าการผสมสีที่แตกต่างกันสามารถกระตุ้นประสาทสัมผัสได้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ Pearl Shell Suites ที่ปรับปรุงใหม่ของรีสอร์ทแต่ละแห่งจะมีจานสีที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจาก Bill Bensley สถาปนิกและศิลปินผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ได้ควบคุมพลังของสีในการออกแบบของเขา มาดูกันดีกว่า…

เดอะ สเลท ภูเก็ต

ห้อง Pearl Shell Suites อันตระการตาแบบหนึ่งและสองห้องนอนของ The Slate นั้นเต็มไปด้วยลวดลายดอกไม้ที่เด่นชัด โดยเน้นที่ไม้ หิน และโลหะเพื่อให้บรรยากาศของความสง่างามแบบออร์แกนิก เขตรักษาพันธุ์ที่สดชื่นอย่างดีเยี่ยมเหล่านี้ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราและงานศิลปะดั้งเดิม ในขณะที่ยังแสดงทิวทัศน์อันตระการตาของต้นไม้เขียวขจีและสวน ทำให้เขตแดนระหว่างในบ้านและภายนอกเบลอ แต่ถ้าคุณต้องการปรับแต่งการเข้าพักของคุณให้เหมาะกับบุคลิกหรือความชอบของคุณ ลองดูชุดสีที่สร้างสรรค์:

LIME GREEN Pearl Shell Suite หนึ่ง ห้อง นอน (132 ตร.ม.) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแขกที่ต้องการการพักผ่อนอัน เงียบ สงบ – การหลบหนีที่ปลอดภัยและจิตวิญญาณจากชีวิตประจำวันของพวกเขา ในขณะที่สีเขียวเป็นสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายซึ่งมักเกี่ยวข้องกับธรรมชาติและการเยียวยา เฉดสีที่สดใสนี้ผสมผสานกับสีเหลือง ซึ่งแสดงถึงความอบอุ่นและความสุข ผลที่ได้คือบรรยากาศของความสุขที่สุด!

สีชมพู & TURQUOISE อาจไม่ฟังดูเป็นธรรมชาติ แต่ทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนในห้อง Pearl Shell Suite แบบหนึ่งห้องนอนของเรา! สีชมพูเป็นสีแห่งความหวานและความจริงใจ ในขณะที่เทอร์ควอยซ์ผสมผสานความสดชื่นและความมีชีวิตชีวาของสีเขียวเข้ากับความไว้วางใจและความภักดีของสีน้ำเงิน อะไรจะดีไปกว่าสำหรับคู่รักที่วางแผนพักผ่อน แสนโรแมนติก ในสวรรค์?

เดอะ สเลท ภูเก็ต

สีดำ และ สีขาว คือความคมชัดสูงสุด แต่สิ่งที่ตรงกันข้ามจะดึงดูดใจ และแขกที่เข้าพักในห้อง Pearl Shell Suite หนึ่งห้องนอนจะได้พบกับการรักษาความปลอดภัย ความเข้มแข็ง และพิธีการที่ลงตัว โดยสีดำระบุ และความเรียบง่ายที่สะอาดและเที่ยงตรงซึ่งหมายถึงสีขาว จานสีโมโนโครมนี้เป็นฉากสำหรับแขกที่กำลังมองหาการพักแรมอย่างมีสไตล์และ ซับซ้อน

สีฟ้า & WHITE ผสมผสานกันเพื่อสร้างกลิ่นอายของความสงบอย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการในช่วงเวลาของความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้ ประดับประดาห้องดูเพล็กซ์เพิร์ลเชลล์สวีทแบบสองห้องนอนขนาด 232 ตร.ม. ความเงียบสงบและความน่าเชื่อถือของสีฟ้าเป็นคู่หูในอุดมคติสำหรับความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสาของสีขาว ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับแขกที่ต้องการปลดปล่อยความคิดและรับ แรงบันดาลใจ

จิตวิทยาสีเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ The Slate นำเสนอประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่หลากหลาย ในฐานะที่เป็น สมาชิกของ Design Hotels Collection ทุก แง่มุมของรีสอร์ทมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับและเติมพลัง ตั้งแต่ผลงานศิลปะและการติดตั้งดั้งเดิมของเรา ซึ่งสามารถสำรวจได้ใน ‘Art Journey’ ที่เปิดใช้งานโค้ด QR ไปจนถึง ลิ้มรสอาหารใต้แท้ๆ ที่ Black Ginger ร้านอาหารมิชลินแนะนำ สัมผัสสุขภาพแบบดั้งเดิมที่ Coqoon Spa กลิ่นหอมของ “Scent Corner” ใหม่ ที่จัดแสดงน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิกที่คัดสรรมาอย่างดี หรือแม้แต่เสียงของ คลื่นทะเลซัดเข้าหาหาดทราย The Slate เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับความรู้สึกอย่างแท้จริง!

เดอะ สเลท ภูเก็ต

  “ที่ The Slate เราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะกระตุ้นจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ สีแทรกซึมอยู่ในทุกแง่มุมของชีวิต แต่บ่อยครั้งที่เรามองข้ามสีที่ต่างกันมีต่ออารมณ์ของเรา ห้องสวีทเพิร์ลเชลล์ของเราทั้งหมดได้รับการออกแบบเฉพาะตัวเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและเหมาะกับอารมณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแขกของเรา หากคุณกำลังมองหาสวรรค์แห่งความเงียบสงบ สถานที่โรแมนติก แรงบันดาลใจ หรือการพักผ่อนที่เก๋ไก๋ เราสามารถสร้างวันหยุดที่ดีที่สุดของคุณได้” คริสตัล ประกายแก้ว ณ ระนอง ผู้ก่อตั้งและเจ้าของโรงแรมกล่าว (หรือ “คุณ) หมู่” ตามที่เธอรู้จักกับเพื่อนของเธอ)

เพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับโลกแห่งศิลปะและสีสันที่แปลกใหม่ของ The Slate ตอนนี้ได้เปิดตัวแพ็คเกจพิเศษ: ” The Slate Design ” พร้อมให้เข้าพักในห้องเพิร์ลเชลล์สวีท ข้อเสนอที่โดดเด่นนี้รวมถึงขวดนมต้อนรับ มินิบาร์ฟรี บริการรับส่งสนามบินไป-กลับ อาหารเช้าทุกวัน กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว บริการนวด Coqoon Rebirth 120 นาทีสำหรับสองคน และส่วนลดมากมาย ที่ โคคูน สปา และ ครู พรีซิชั่น เวลเนส ผู้เข้าพักที่จองห้องพักห้าคืนจะได้รับรางวัลเป็นอาหารค่ำสามคอร์สที่ Black Ginger และการเข้าพักหกคืนจะได้รับคืนที่เจ็ดฟรี! ราคาเริ่มต้นเพียง 7,000++ บาทต่อคืน  แล้วคุณล่ะ สีโปรดของคุณคืออะไร? เลือกตอนนี้และเริ่มวางแผนการผจญภัยหลากหลายประสาทสัมผัสของคุณที่ The Slate! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เพียง เข้าไป ที่ www.theslatephuket.com