ชลบุรี ประเทศไทย –  : ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา เปิดสาขาใหม่ ในปั๊ม ปตท. สาขาจอมเทียน ด้วยโมเดลร้านแบบ Inline Restaurant สามารถรองรับลูกค้าที่รับประทานที่ร้าน และลูกค้าที่สั่งผ่านเดลิเวอรี่ มั่นใจว่า ทาโก้ เบลล์ สาขาปั๊ม ปตท. จอมเทียน เป็นทำเลที่ดีเยี่ยม เพราะจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางผ่านเข้ามาใช้บริการต่อวันเป็นจำนวนมาก และเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ ทาโก้ เบลล์ ปั๊ม ปตท. จอมเทียน จะแจก ครั้นชี่ ทาโก้  (Crunchy Taco) ให้แก่ลูกค้า รวมจำนวน 1,000 ชิ้น ในระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2566  

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “พัทยา-จอมเทียน จ.ชลบุรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติ 3 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานอู่ตะเภา และท่าอากาศยานดอนเมือง ทาโก้ เบลล์ เล็งขยายฐานลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ปั๊ม ปตท. สาขาจอมเทียน พัทยา แจกฟรี ครั้นชี่ ทาโก้ จำนวน 1,000 ชิ้นจึงเป็นจุดหมายของนักเดินทางที่เข้าถึงได้ง่าย ในปีที่ผ่านมา มีประมาณ 2 ล้านคน ที่แวะมาเที่ยวโซนพัทยา-จอมเทียน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อและพร้อมที่จะเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการบริโภคอาหารรสชาติแปลกใหม่  เราจึงมีความมั่นใจว่า การเปิดร้านทาโก้ เบลล์ ในพื้นที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. จอมเทียน จะประสบความสำเร็จในการขยายฐานลูกค้าใหม่ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งจะได้ยอดการสั่งซื้อผ่านเดลิเวอรี่จากประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตพัทยา-จอมเทียม และจะช่วยสร้างแบรนด์ทาโก้ เบลล์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นด้วย” 

 ขอได้เปรียบของร้านทาโก้ เบลล์ สาขาปั๊ม ปตท. จอมเทียน ที่เปิดใหม่ คือ เป็นรูปแบบร้าน Inline Model ภายในร้านแบบมีที่นั่งรับประทานได้ประมาณ 10-12 ที่นั่ง รองรับบริการเดลิเวอรี่และซื้อกลับบ้านก็สะดวก ทำให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน แวะพักและแวะทานอาหารก่อนเดินทางต่อ ซึ่งลูกค้าจะได้มีโอกาสลองทานอาหารสไตล์เม็กซิกันของทาโก้ เบลล์ ที่มีรสชาติอร่อย จัดจ้าน และมีให้เลือกหลากหลายเมนูในราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับทุกเพศทุกวัย    ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาปั๊ม ปตท. จอมเทียน พร้อมให้บริการที่ประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่าน และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, Twitter: @TacoBellTH และ Line: @TacoBellTH