ปัจจุบันผู้คนจำนวนมากใช้ชีวิตในช่องทางที่รวดเร็ว พวกเขาต้องรีบไปที่สำนักงาน แต่เช้าเพื่อหลีกเลี่ยงการติดอยู่ในรถติดและใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าชีวิตในเมืองที่เร่งรีบ และการใช้ชีวิตประจำวันทำให้คนเหล่านั้นดูแลสุขภาพให้ดีได้ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องรับประทานอาหารเช้า จากการศึกษาของ Harvard Medical School พบว่าอาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้คนมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคอ้วน ผู้ที่ไม่ทานอาหารเช้ามีแนวโน้มที่จะมีพฤติกรรมการกินที่ผิดปกติ ซึ่งสามารถนำไปสู่โรคหัวใจและเบาหวานได้

แม้ว่าการรับประทานอาหารเช้าจะเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ผู้คนก็ควรรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของตนเองและหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือกราโนล่าซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับชามขนมปัง เนเจอร์เซนเซชั่นผลไม้อบแห้งชั้นดีนานาชนิดและน้ำผลไม้ธรรมชาติจากเฮอริเทจกรุ๊ป จากนั้นจึงอยากแบ่งปันแนวคิดในการผสมกราโนล่ากับเมนูอาหารเช้าเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากอาหารมื้อแรกของวัน

  1. กราโนล่าผลไม้รวม

หากคุณไม่คุ้นเคยกับการรับประทานอาหารเช้าลองเมนูง่ายๆเช่นกราโนล่าผลไม้รวม เพียงผสมกราโนล่ามิกซ์เบอร์รี่อบแห้งกล้วยและเบอร์รี่สดที่คุณชื่นชอบกับนมไขมันต่ำแล้วเพลิดเพลินได้เลย ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับวิตามินจากผลเบอร์รี่และพลังงานที่เพียงพอจากกราโนล่าเท่านั้น แต่กล้วยยังช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำอีกด้วย

  1. ขนมปังปิ้งกราโนล่ากรุบกรอบ

สำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่รักการออกกำลังกายตอนเช้าและกำลังมองหาทางเลือกที่ดีก่อนออกกำลังกาย Crunchy Granola Toast เป็นเมนูที่น่าสนใจพร้อมขั้นตอนง่ายๆในการทำ เพียงแค่ทากรีกโยเกิร์ตหรือเนยถั่วลงบนขนมปังแล้วทาด้วยสตรอเบอร์รี่และกราโนล่า เมนูนี้เหมาะสำหรับมื้อเช้าหลังออกกำลังกายเนื่องจากกราโนล่าและกรีกโยเกิร์ตเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีที่รู้จักกันในการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ขนมปังยังเป็นแหล่งพลังงานที่ดีหลังการออกกำลังกายที่กระตุ้นให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นตลอดทั้งวัน

  1. โยเกิร์ตกราโนล่า

สำหรับผู้ที่ไม่ว่างในการเตรียมอาหารเช้ากราโนล่าโยเกิร์ตเป็นไอเดียที่ดีเพราะทำง่ายและรวดเร็ว อย่างไรก็ตามควรมีปริมาณกราโนล่า ประมาณ 1/2 – 1/4 ต่อถ้วยเล็ก แนะนำให้รับประทานกราโนล่าร่วมกับกรีกโยเกิร์ต

อย่างที่เห็นแล้วกราโนล่าเป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่เหมาะสำหรับชามขนมปังหลาย ๆ ชามและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ มัน ยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในเมือง นอกเหนือจากเมนูแนะนำสามเมนูข้างต้นแล้วกราโนล่ายังเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการเติมเต็มสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอื่น ๆ อย่างไรก็ตามปริมาณกราโนล่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรละเลยและแนะนำให้รับประทานกราโนล่าที่มีไขมันไม่เกิน 12 กรัม หากคุณกำลังมองหากราโนล่าเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยมเพื่อเพิ่มสารอาหารในมื้อเช้าของคุณ Sensation Granola by Nature’s Sensation ที่มีกราโนล่าดั้งเดิมและกราโนล่ารสบ๊วย (ขนาด 35 กรัม) เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณตอนนี้ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศในราคา 20 บาทเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5