บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารจัดการดิจิทัลแพลตฟอร์มคอนเทนต์, อินฟลูเอนเซอร์ เอ็กซ์เปิร์ด และอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ในประเทศไทย คว้าลิขสิทธิ์ จาก ELLE INTERNATIONAL (Lagardère Group) เพื่อตีพิมพ์ ELLE และ ELLE Men ในประเทศไทย ซึ่งเป็นนิตยสารแฟชั่นหัวนอกชั้นนำของโลก ดีเดย์มกราคม 2566 เตรียมปรับเนื้อหาให้เข้มข้น พร้อมลุยตลาดออนไลน์ออฟไลน์เต็มที่ ตอบโจทย์ความต้องการและความคาดหวังจากผู้อ่านยุคใหม่ พร้อมต่อยอดสู่ธุรกิจอื่นสร้างความได้เปรียบในระยะยาว ตั้งเป้าการขยายฐานลูกค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น 200% ภายในปี 2567

นายอาลี ซีอานี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด จะได้ถือครองลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนิตยสาร ELLE สื่อสำหรับผู้หญิงชั้นนำอันดับของโลกอย่างเป็นทางการในเดือน มกราคม 2566 ซึ่งเป็นหนึ่งในนิตยสารแฟชั่นหัวนอกเล่มแรกๆ ที่เข้ามาในประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลา  27 ปี ที่ได้ดำเนินการต่อเนื่องในประเทศไทยอย่างยาวนาน ก็ได้รับความนิยม และการสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่งทั้งจากพาร์ทเนอร์ และผู้อ่านทั่วประเทศ นับเป็นการสร้างมิติใหม่ของวงการนิตยสารแฟชั่น และ สามารถเรียกเสียงฮือฮาในทุกฉบับ ที่ตีพิมพ์ในขณะนั้น จนทำให้มีฐานลูกค้าเป็นจำนวนมากแมส ดิจิทัล คว้าลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนิตยสารแฟชั่นหัวนอกระดับโลก ELLE พร้อมลุยตลาดออนไลน์ออฟไลน์ สู้ศึกสื่อนิตยสารเดือด สำหรับครั้งนี้ก็นับเป็นปรากฎการณ์ ครั้งสำคัญอีกครั้ง และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เห็นมูฟเม้นท์ และการพัฒนาใหม่ๆ ในตลาดนิตยสารสำหรับผู้หญิง ในประเทศไทย

เพราะบริษัทฯ มองว่านิตยสาร ELLE มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนในด้านการสร้างพลังบวกให้ผู้หญิง และสนับสนุน ความหลากหลายในทุกมิติและรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการแสดงความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน และเข้าใจง่าย ทั้งยังเป็นนิตยสารสำหรับผู้หญิงที่มีเครือข่ายที่ใหญ่และเข้มแข็งที่สุดทั่วโลก โดยมีนิตยสาร ELLE ทั้งสิ้น 45 ฉบับที่สามารถเข้าถึงผู้อ่าน 21 ล้านคนและฉบับดิจิทัลที่มีผู้อ่านมากถึง 154 ล้านคนทั่วโลกในแต่ละเดือน จึงทำให้ ELLE เป็นนิตยสารที่มีฐานลูกค้าเหนียวแน่นเป็นจำนวนมาก โดยหลังจากนี้ภายใต้ การบริหารของ แมส ดิจิทัล นิตยสาร ELLE จะถูกเพิ่มรูปแบบเนื้อหาให้มีความเข้มข้น หลากหลาย น่าติดตาม และโดนใจกลุ่มผู้อ่านในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ด้าน ELLE Men นิตยสารแฟชั่นหัวนอกชั้นนำสำหรับผู้ชายที่อยู่เคียงข้างผู้อ่านชาวไทยกว่า 8 ปี ก็เป็นอีกหนึ่ง ความท้าทายในการรีเฟรชและเพิ่มเนื้อหาให้มีสีสันผสานความเร้าใจที่ดึงดูดความสนใจของกลุ่มผู้อ่านที่เป็นคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจะได้เห็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายเกิดขึ้นหลังจากนี้อย่างแน่นอน โดยสื่อออฟไลน์และออนไลน์